14 ตอบกลับ

VIP Member

บ้านนร้ไปซาวด์ตอน 29 วีคค่ะ ตอนจะซาวด์พยาบาลจะมาจัดท่าให้ก่อนค่ะ คือ ให้นอนตะแคงข้างที่น้องมักดิ้นบ่อยที่สุด นอนอยู่ท่านั้นเกือบครึ่งชม.หมอถึงเข้ามาซาวด์ให้ค่ะ ไม่วายจ้าช่วงแรกหมอถามคุยกันก่อนมาแล้วใช่มั้ยว่าจะมาทำอะไรกัน แต่น้องอยู่ท่านอนคว่ำค่ะ พยาบาลเลยต้องช่วยเขย่าท้องเรื่อยๆค่ะ เลยได้รูปมาประมาณนี้ค่ะ แนะนำว่าช่วงที่เหมาะสมคือ อายุครรภ์ตั้งแต่ 25 วีคขึ้นไป แต่ไม่เกิน 32 วีคค่ะ อันนี้ความเห็นส่วนตัวนะคะ

บ้านนี้จะเกิน 32 w แย้ววว😂

น้องขี้อายค่ะแม่ 😄 ลูกชายบ้านนี้ตอนไปซาวด์ คว่ำหน้าไม่พอ เอามือปิดหน้าด้วยค่ะ 😅 คุณหมอใจดีมาก บอกให้เราคุยกับลูกแล้วลองเอามือจิ้ม ๆ ลูบ ๆ ให้น้องขยับตัว ผ่านไป 20 นาที ยอมให้เห็นค่ะ เลยได้รูปมาดูให้ชื่นใจ ในรูปคือตอน 23 สัปดาห์ค่ะ ตอนนี้ 33 สัปดาห์แล้วค่ะ 😊

น้องรอเซอร์ไพรส์แม่ค่ะ 555 😆

คุณหมอเราบอกว่ายิ่งอายุครรภ์เยอะ ยิ่งโอกาสเห็นหน้าน้อยมาก เราซาวด์ตอน8เดือนก็ไม่เห็นหน้าค่ะ น้องก้มหน้าหลบสุดฤทธิ์ ถามคุณหมอว่าอยากซาวด์ครั้งหน้า คุณหมอบอกว่า ถ้า8เดืแนไปแล้วเค้าอยู่ท่าไหน ก็จะอยู่ท่านั้น โอกาสเห็นอีกยาก เราเลยไม่ซาวด์

เหลืออีก แค่ 2 รอบ ลุ้นอย่างแรงค่ะ😂😂🙏🏻

ครั้งหน้าน้องอาจจะให้ดูก็ได้น๊า ลุ้นๆค่ะ บ้านนี้ให้เห็นข้างอย่างเดียวเลย หมอบอกน้องเอาหน้าซุกผนังท้องแม่เยอะไปหน่อย ไม่เห็นหน้าตรงเท่าไร เห็นแค่นี้ก็ใช้ได้ค่ะ เหมือนพ่อจัดเลย😅

ได้อค่นี้แม่ก็ชื่นใจแล้วค่ะ🤗 ตอนนี้ใกล้คลอดแล้วด้วยกลัวไม่ทัน😂

บ้านนี้นัดหมอไว้พรุ่งนี้ค่ะ ต้องเดินทางไปซาวที่ต่างจังหวัด เพราะกรุงเทพไม่ให้พ่อเข้าไปดู กลัวน้องจะนอนคว่ำหน้ามากเลยค่ะ 555 ยิ่งดิ้นเก่งๆอยู่ อย่าทำให้แม่ผิดหวังนะลูกชาย

บ้านนี้เกือบไม่เห็นหน้าค่ะ น้องคว่ำหน้าหลบตลอดเลยค่ะ กว่าจะได้เห็นเล่นเหนื่อยทั้งหมอทั้งคุณแม่เลยค่ะ ตะแคงตัวแล้ว ตะแคงตัวอีก ลุ้นกันสุดๆเลยค่ะ ยังดีที่น้องพอให้เห็นบ้าง😁😁

VIP Member

เหมือนเราเรยค่ะ จอง 4มิติ ไว้ สรุป ลูกนอนคว่ำ ไม่ให้ดูเรย รอบ2 ก็ไม่ให้เห็นสรุป เหลือ รอบที่3 รอบสุดท้าย ไม่รุ้จะยอม ให้เห้นไหม😂😂

ใช่ค่ะ ซาวแต่ละรอบก็แพงอยู่นะคะ ไม่เคยได้รูปสวยๆกับบ้านเรย😂😂น้อยใจลูกสุดๆ

วันนี้ที่รอคอย ชัดแจ๋วเลยยย❤️ ขอบคุณทุกคนที่อวยพรให้นะคะ 🥰 ขอให้เบบี๋ของแม่ๆ แข็งแรง เลี้ยงง่ายนะคะทุกคน❤️🙏🏻🤗

ลูกบ้านนี้ก็ขี้อายค่ะ ซาวกี่รอบก็ไม่เคยเห็นหน้าแบบเต็มๆมือบังบ้างเท้าบังบ้าง จนอิแม่ล้มเลิกความคิดจะซาว4Dค่ะ

มุมข้างก็ได้ค่ะบ้านนี้ ขอสักนิด😂🤗

บ้านนี้ไปซาวน์วันที่7ที่ผ่านมา น้องก็นอนคว่ำค่ะ คุณหมอก็พยายามซาวน์ให้เห็นหน้าน้องแต่เหนได้แค่นี้คะ

บ้านนี้เห็นแต่หน้าผากค่ะ😭

บ้านนี้โชคดีน้องนอนให้เห็นไปรอบหน้าขอให้น้องน้องหงายหน้ามาให้คุณแม่เห็นนะค่ะ

ขอบคุณนะคะ💜

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง