100 ตอบกลับ

ไม่จริงหรอกค่ะทฤษฎีความเชื่อนี้ ไม่ตรงแล้วก็ไม่มีผลพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์หรือทางการแพทย์อย่างชัดเจนค่ะ เป็นแค่เพียงความเชื่อค่ะ แล้วแต่ความเชื่อของแต่ละบุคคล แต่โดยส่วนตัวเราไม่เชื่อสักนิดค่ะ

VIP Member

ตอนท้องหน้าใสมาก ไม่มีสิว ไม่มีอาการแพ้จนคลอด ไม่เคยมีท้องแข็ง ท้องปั้น ไม่มีน้ำเดิน ไม่มีเจ็บหลอก จนถึงฤกษ์ผ่าคลอด ก็เดินขึ้นเตียงอย่างชิวๆ ..ได้ลูกสาวค่ะ

VIP Member

ท้องแรกลูกสาว ท้องสองลูกชาย ไม่แพ้เลยยันคลอดทั้งสองท้อง , หน้าใสทั้งสองท้อง , กินได้หมดทุกอย่างทั้งของหวานและรสจัด , ท้องกลมทั้งสองท้องเหมือนกันค่ะ 😆

ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน อยากกินรสจัดบ้าง แต่ส่วนมากอยากรสหวานๆ แพ้ท้องไม่หาย แต่ก็ดีกว่าเดือนแรกสองเดือนแรก ส่วนตัวและแฟนอยากได้ลูกสาวมาก😂

บ้านนี้ตรงกันข้ามเกือบทุกข้อค่ะ อาการเหมือนลูกชายแทบทุกอย่าง แต่ซาวน์แล้วลูกสาวค่ะ เช่น แม่หน้าใส ชอบรสแซ่บ(ไม่ชอบของหวาน) ไม่แพ้ท้องเลย 🙃😊

แม่ไม่แพ้อะไรเลยค่ะ ชอบของหวาน และอาหารแซ่บๆ ทานอะไรก็อร่อยไปหมด หน้าใสไม่มีสิว แต่หน้าแห้งลอกค่ะ แม่ไม่ทาครีมใดๆเลย ได้ลูกชายค่ะ 😆

VIP Member

บ้านนี้หน้าโทรมช่วง 3เดือนแรก หลังจากนั้นเริ่มใสขึ้น / หน้าอกซ้ายใหญ่/ชอบอาหารรสแซ่บ /ท้องกลม / ไม่ค่อยแพ้ /ฉี่ใส ได้ลูกชาย

แม่บ้านนี้ท้องลูกสาวไม่แพ้ซักแอะ จนตอนนี้ท้องได้ 8 เดือน หน้าใสไร้สิวขึ้นกว่าก่อนท้องและชอบกินอาหารรสแซ่บๆ เผ็ดๆ

ตรงเลยค่ะ หน้าใส ลูกชาย รสแซ่บ " ปัสสาวะใส " ไม่ค่อยแพ้และไม่แพ้เลย ชาย (ไม่ตรง ) ท้อกลม ลูกชาย มือนุ่ม ชาย หน้าอกขวา ชาย

แพ้ตั้งแต่รู้ว่าท้องจนถึงสามเดือนหน้าค้รำผิวคร้ำฉี่แดงใสกินได้หมดทุกอย่างของหวานก็ชอบไม่กินเผ็ดได้ลูกชาย

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง