เรื่องบนเตียง

คุนแม่ท้องได้3เดือน แต่คุนพ่อชอบรบเร้าจะมีอะไรด้วย มีครอบครัวไหนเป็นแบบนี้บ้างคะ ควรทำยังไงดี คุนแม่ไม่ชอบแบบนี้เลย เจอแบบนี้หงุดหงิด?????

43 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านเราก็บ่อยค่ะ เราก็บอกตรงๆกันเลยค่ะ ว่า เบาๆนะ ห้ามลึก ห้ามแรง กลัวอันตรายเดี๋ยวเลือดออก พูดกันตรงๆค่ะ เรายอมนะ สามีก็ไม่ได้หงุดหงิดอะไร เราบอกว่า เว้นระยะสัก 2-4 วันด้วยนะ พักบ้าง บางทีเราเสียดท้องก็บอกตรงๆ ไว้หลังคลอดเดี๋ยวจัดให้เลยบอกสามีแบบนี้ อดทนหน่อย ยอมรับเลยว่า แม่ไม่มีอารมณ์ร่วมเลยเพราะมันไม่ลึก แต่ทำเพื่อสามีค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

* ของเรามีมาตลอดเลยงับ ตั้งแต่ก่อนท้อง จนตอนนี้เบบี๋ใกล้จะ5เดือนแล้ว ท้องเริ่มโตก็มีไม่ค่อยบ่อยค่ะ อาทิตย์ละ1-2ครั้ง พ่อกลัวแม่เจ็บละกลัวลูกกระเทือน 😅 ช่วงไตรมาสแรกเราอยากมีบ่อยมากๆ แต่พอมาไตรมาส2นี้ เริ่มรู้สึกเฉยๆปกติ มีไม่มีก็ได้ แต่อิพ่ออยากมี อิแม่ก็เลยเออออกับนางค่ะ เดวงอแงน้อยใจ -0-

ไตรมาสแรกไม่ควรมีอะไรกับสามีนะคะ บอกเค้าให้เข้าใจค่ะ ถ้ารักกันจริงต้องอดทนได้ค่ะ ถ้าเค้าทนไม่ไหวจริงๆให้ช่วยตัวเองไปก่อน หรือเราใช้ปากช่วยมือช่วยไปก่อนก็ได้ค่ะ แต่ไม่ควรให้สอดใส่ค่ะ

บ้านนี้ทั้งท้องแรก และ ท้อง 2 ก็ยังส่งการบ้านกันอยู่นะคะ แต่ห่างๆ ไม่ถี่เหมือนช่วงก่อนมีน้อง แล้วก็ถ้าวันไหนแม่เหนื่อยๆ เพลียๆ ก็ปฎิเสธเด็ดขาดเลยค่ะ แต่วันไหนแม่จิ้มๆคุณพ่อห้ามปฎิเสธค่ะ🤣

VIP Member

เป็นเหมือนกันค่ะ เเต่บ้านนี้ถ้าขี้เกียจคือ ปัดหนีเลย รำคาญ55555 เดี๋ยวก็หมดอารมณ์ไปเองแหละ เเต่บางทีก็หน้ามึนมาก เหมือนความเงี่ยนครอบงำเมียด่าก็ยังมึน บางครั้งก็ต้องยอมๆ

VIP Member

บ้านนี้ตั้งแต่ท้องยันตอนนี้8เดือนไม่เคยมีอะไรเลยคือคุณพ่ออยากมีน้องมากรอมาเป็นปี พอมาแล้วก็หลุด ตอนนี้มีใหม่8เดือนไม่กล้าแตะเลย ได้แต่กระดึบๆเล่นเฉยๆแล้วพากันหัวเราะ

บ้านนี้มีตั้งแต่ ก่อนท้อง จนปัจจุบัน 12 w มีทุกวันค่ะ แต่ระวังเพิ่มขึ้น และป้องกันทุกครั้ง พ่อบ้านอายุ 34 น้ำหนัก 100+ แอบกังวลเหมือนกันค่ะ ว่าจะบอกเขางดละ เริ่มไม่สบายตัว

ช่วงท้องแรกๆจนถึง4เดือนต้องระมัดระวังเป็นพิเศษนะคะ บ้านนี้ก็เป็นค่ะแต่ก็ไม่พูดอะไรมาก ดีกว่าเขาออกไปข้างนอก หรือไม่ก็หาวิธีพูดกับเขาแบบดีๆค่ะเขาจะได้ไม่น้อยใจ

บ้านนี้ สามีไม่ยอมจ้า กลัวไปรบกวนการนอนของลูก นางว่าอย่างนั่น รอ ได้ จนคลอด 😅😅 คุณพ่อเล่นตัวมาก😆 แต่อิแม่ก็ไม่ได้มีอารมณ์หรอก แต่ชอบแกล้ง ชอบจับชอบคลำ เฉยๆ

บ้านนี้คุณพ่อไม่กล้าเลย กว่าจะมีตัวเล็กได้รอมาเกือบ4ปี มีแต่คุณแม่ที่ชอบเล่นชวนคุณพ่อ😂แต่เอาจริงไม่กล้าหรอกค่ะกลัวมดลูกบีบตัวตอนคุณแม่เสร็จมันอันตรายเกิน

คำถามที่เกี่ยวข้อง