18 ตอบกลับ

ฉีดเข็มแรก sinovac วันที่28ก.ค. ตอนตั้งครรภ์ค่ะ แต่ใกล้คลอดมากๆเลย ฉีดเสร็จมีอาการแค่ปวดแขนข้างที่ฉีดและง่วงนอนมากค่ะ พอวันที่31ก.ค.ก็คลอดน้องเลย กำหนดคลอด40สัปดาห์คือวันที่30 ก.ค. ค่ะ คลอดมาน้องแข็งแรงดีค่ะ พอเข็มที่2ฉีดastra วันที่26ส.ค. มีอาการปวดแขน ผ่านไป6ชั่วโมงมีไข้ หนาวสั่น ทานพารา เช็ดตัว ดื่มน้ำเยอะๆ พอวันที่2ก็ดีขึ้นค่ะ ลูกก็เข้าเต้ากินนมได้ปกติค่ะ

ฉีดวัคซีน​ครบ 2 เข็ม​แล้วค่ะ เข็ม​ที่ 1 ฉีดของ AstraZeneca​ (23 มิ.ย. 64) เข็ม​ที่ 2 ฉีดของ Pfizer (10 ก.ย. 64) อาการข้างเคียง​ของเข็มที่ 1 ไม่เป็น​อะไรเลยค่ะ ไม่มีไข้ อาการ​ข้างเคียง​ของเข็มที่ 2 มีปวดแขนจนยกไม่ขึ้นเต็ม ๆ 1 วัน ไม่มีไข้ พอเข้าวันที่ 2 หลังฉีด แขนเริ่มหายปวดค่ะ วันนี้​วันที่ 3 ปกติ​ดีทุกอย่าง​

ของแม่ฉีดPz 19week ครบ 2 เข็ม เข็ม1 ฉีดไม่เจ็บเลย ไม่มีอาการอะไรเลย มีแค่ปวดแขนข้างที่ฉีดยกแขนไม่ค่อยขึ้น 3 วัน ส่วนเข็ม2 ฉีดแล้วเจ็บกว่าเข็มแรกนิดหน่อย ไม่มีอาการอะไรเลย ปวดแขนน้อยกว่าครั้งแรกมากแทบจะปกติเลยค่ะ ส่วนการดิ้นของลูกนั่นคือดิ้นดีกว่าเดิมมากๆค่ะ ไม่มีอันตรายอะไรเลย😊

แม่นี้ฉีดpfizerค่ะ ทั้ง2เข็มค่ะ. เข็มแรกตอนฉีดไม่เจ็บเลย แต่จะปวดแขน. มึนนิดๆ ส่วนเข็ม2ตอนฉีดเจ็บ กลับถึงบ้านกลัวเลยกินยาไป1เม็ด. ตกลงปวดแขนอย่างเด่วแต่น้อยกว่าเข็ม2ค่ะ ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดค่ะ ฉีดเถอะค่ะ

ฉีดไฟเซอร์ครบ2 เข็มแล้วคะ อาการเข็ม1 ปวดบริเวณที่ฉีด2-3 วัน ไม่มีไข้หรืออาการอื่น เข็ม2 ปวดบริเวณที่ฉีดมากกว่าเข็ม1 เป็น2-3วัน และเหมือนจะมีไข้ตำ่ๆ หนักหัวนิดหน่อย นอกนั้นปกติดีคะ ลูกดิ้นดี

บ้านนี้ได้ Pfizer ค่ะ เข็มแรกตอน28+3 รอนัดเข็ม2อีกทีเดือนหน้า หลังฉีดมีปวดหน่วงๆแขนประมาณ2วัน และรู้สึกง่วงนอน น้องดิ้นปกติเลยค่ะ ก่อนฉีดพักผ่อนให้เพียงพอและพยายามดื่มน้ำเยอะๆนะคะ

รอคนมาตอบอาจจะนาน แนะนำให้คลิกอ่านบทความในโพสที่แอดมินแปะไว้ก่อนนะคะ แล้วค่อยอ่านคอมเม้นค่ะ คลิก link นี้เลยค่ะ https://community.theasianparent.com/q/ค-ณแม-ต-งครรภ-ก-บว-คซ-นโคว-ด/3440567

ฉีด az ค่ะ ปกติดีค่ะ ไม่ไข้ ปวดเมื่อตัวและแขนข้างที่ฉีด แค่นั้น 2-3 วันก็หายค่ะ น้องปกติดีค่ะ ดิ้นดีกว่าเดิม หรือแม้คิดไปเอง55

ฉีด AZ มาตอน 20 w ครา เป็นไข้อยู่ 2 วัน น้องปกติดีครา ตอนนี้ติดโควิดเพิ่งจะหายดีที่ตัดสินใจฉีด ไม่งั้นอาการคงหนักครา🥰

บ้านนี้ฉีดเข็มแรกSV 16สิงหาคม พอจะไปฉีดเข็ม2 13กันยายน ตรวจก่อนจะไปฉีดฉีดเข็มสอง ปรากฏว่าท้องก่อนคะ..เลยต้องเลื่อนฉีด

ฉีดAZเป็นไข้นิดหน่อย ตอนนี้ปกติดีค่ะ

คำถามยอดฮิต