6 ตอบกลับ

เราตรวจของ G NIPTค่า พี่สาวแนะนำมา เป็นแลปนอก ส่งตรวจที่เกาหลี ชอบตรงเคลมแรง ถ้าผลลวง มีเงินประกันให้ 2 ล้านไปเลย แถมมีวงเงินSupportกรณีต้องเจาะน้ำคร่ำอีก เราตรวจครบทุกโครโมโซม ราคาประมาณหมื่นสาม ตอนแรกเรากะ จะไปตรวจที่โรงบาลเอกชน เจอราคาไปสองหมื่น ถอยแทบไม่ทัน555 เราส่งตัวอย่างไป ประมาณ 5 วัน ก็ได้ผลตรวจละ ได้ลูกชาย ร่างกายแข็งแรง ปกติดี สบายใจไปเปลาะนึง เรื่องความแม่นยำ เบื้องต้นเพศลูกตรงตามอัลตราซาวของหมอที่โรบาล แต่ความผิดปกติอื่นๆ เรายังไม่คลอดเลยไม่มีประสบการณ์ตรง แต่จากประสบการณ์ของพี่สาวเรา ผลแลปตรงนะคะ เราเลยมั่นใจว่าผลน่าเชื่อถือค่ะ

กำลังจะไปตรวจ Thai nipt ที่คลีนิคค่ะ 9900 แบบจัดเต็มทุกโครโมโซม ส่วนตัวคิดว่า การแพทย์ไทยไม่แพ้ชาติอื่น เลยคิดว่าจะตรวจของไทยค่ะ เช็คราคาแล้วแบรนด์อื่นที่ส่งแล่ปเมืองนอก 16000+ เฉพาะ nifty pro แนะนำให้เช็คราคาดีๆนะคะ ตรวจอันเดียวกันแต่คนละรพ.ราคาห่างกันจนน่าตกใจ จุฬา16000/พญาไท3 28000

ตรวจไทนิฟ ที่รักษ์นรีคลีนิค (ส่งผลตรวจแล๊ปรพ.รามา)มีโปร 9,900 บาท ตรวจ3คู่หลัก มีประกันผลลวง 2ล้าน รับผลทางแอฟพลิเคชั่น ทั้งสะดวก ทั้งประหยัด บริการก็ดีมากๆค่ะ

ตรวจ Ponorama Lab USA ประมาณ23,000++ ตรวจที่สถาบันโดยตรง เลือกตรวจตัวแพงสุดเพราะอยากทราบถึงความผิดปกติของโคโมโซมขนาดย่อยๆและรวมไปถึงโรคปากแหว่งเพดานโหว่ด้วยค่ะ

เราตรวจ thai nipt ทีรักษ์นรีคลินิกค่ะ โปรดีมากก

ไม่แน่ใจเลย

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง