ยาทากันท้องแตก ท้องลาย

คุณแม่ใช้ยากันท้องแตก ท้องลาย ยี่ห้ออะไรบ้างค่ะ #ใช้ดีบอกต่อด้วยนะ

44 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แม่ลองไปรูปที่เราโพสไว้ก็ได้จ้า ** แนะนำเพิ่ม เหมาะกับแม่หลังคลอดมากกว่า 🤣 ** ตอนนี้ที่บ้านนี้ใช้จะเป็น 3อย่างนี้ค่ะ เพราะช่วงแรกๆใช้ออยแล้วไม่ค่อยเห็นผล เลยเปลี่ยนเป็นอย่างอื่น อ่ะมาเริ่มเลย ตัวแรก ใช้ตอนอาบน้ำค่ะ มันเป็นสครับ ส่วนผสมมันจะเป็นแบบ มะพร้าว โคจิก แล้วก็น้ำตาลอ้อย (เห็นเขาว่าใช้น้ำตาลขัดแล้วจะดีเลยลองค่ะ อันนี้เป็นกระปุกที่ 2แล้วค่ะ) ขัดไปเพลินๆค่ะ ถ้ามีเวลาก็ขัดวนๆแล้วพอกค้างไว้สัก3-5นาที แต่ถ้าไม่รีบอะไรก็แล้วแต่แม่ๆเลย มันช่วยปรับเซลล์ผิวเราด้วยแล้วก็ช่วยให้ผิวขาวขึ้นด้วย นี่แหละประเด็นสำคัญ55555 ราคา 290บาทจ้า ซื้อจากfacebook ค่ะ แต่ตอนนี้ที่บ้านนี้เคยซื้อเขาสร้างเพจใหม่ เดี๋ยวแปะลิ้งค์ไว้ให้นะคะ เผื่อไปตำกัน ตัวที่2 จะเป็นเจลว่านหางจระเข้ค่ะ แม่ๆจะซื้อแบบกระปุกก็ได้ หรือซื้อเป็นซองในเซเว่นก็ได้ สรรพคุณมันส่วนมากเรารู้กันดีอยู่แล้วเนอะ ราคาจำไม่ได้จ้าา กระปุกง่ะ ซื้อมาตอนวัสสันลดราคา55555. แต่ถ้าในเซเว่นเป็นซองๆก็ 49บาทค่ะใข้ดีเหมือนกัน ตัวที่3 จะเป็นครีมลดรอยแผลเป็นแม่ทาเป็นอย่างสุดท้ายค่ะหลังจากขัดผิวแล้ว ลงเจลแล้ว ละก็ทาครีมลดรอยแผลเป็น ราคาไม่แน่ใจค่ะ พอดีพี่ซื้อมาให้ 😂 น่าจะมีขายตามร้านขายยาทั่วไปเลยค่ะ >>>> ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนนะคะ ว่าจะใช้เวลานานเท่าไหร่ เร็วหรือช้า แม่มาแนะนำให้เฉยๆจ้าา

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
VIP Member

ถ้างบน้อยก็นีเวียตลับน้ำเงินกับน้ำมันมะพร้าวหรือน้ำมันมะกอกหรือออยล์ ทาผสมกัน ตอนนี้6เดือนแล้วยังไม่ลายเลยค่ะ ของแต่ละอย่างไม่เกิน100 และแม่อย่าให้น้ำหนักขึ้นเร็วท้องจะใหญ่เร็ว กินแต่พอดีให้ลงลูก เน้นโปรตีน

ของเราใช้ไบโอออยล์ กับโลชั่นของ Palmer ค่ะ เริ่มทาตั้งแต่ประมาณเกือบ 4 เดือน ไม่แตกไม่ลายเลยค่ะ อาการคันๆ ก็หายเลย ผิวชุ่มชื้นดีค่ะ ถ้าให้แนะนำจัด Palmer โลดค่ะ ใช้ดี ราคาน่ารัก ไม่แรงไปค่ะ

Post reply image
5y ago

ตัว Palmer เราซื้อมาตอนไปเมกา ประมาณ 7-8 เหรียญ 200 บาทหน่อยๆ ค่ะ ส่วนไบโอออยล์ ไซส์นี้อยู่ที่ 6 ร้อยกว่าบาท ราคาขึ้นอยู่กับที่ซื้อจ้ะ ถ้า boots กับ watson ก็จะมีโปรบ่อยๆ ค่า

บ้านนี้ใช้โลชั่นผสมน้ำมันมะพร้าวของTropicanaค่ะ ใช้ดี ซึมง่าย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาตั้งแต่เริ่มรู้ว่ามีน้องจนตอนนี้ ท้อง ก้นและขาไม่ลายค่ะ หาซื้อได้ตามร้านขายของสุขภาพในห้างค่ะ

Post reply image
VIP Member

Bio oil,eve’s booster ค่ะ เราใช้อย่างอื่นทาตอนท้อง แต่อันนี้ใช้บำรุงหลังคลอดรอยแตกจางม่วงเข้มจากลงเหลือแดงๆขาวๆค่ะ

ใช้นวดลุงบูลย์กระปุกใหญ่​ตลับละ​ 45​บาท​+เบบี้ออยล์​ ตั้งแต่รู้ว่าท้อง​ ตอนนี้8เดือนแล้ว​ ยังไม่แตกลายจ้า

Post reply image

ใช่ตัวนี้คะ เราทาตอนหลังอาบน้ำเช้า-เย็น หรือตอนรู้สึกว่าคัด ผิวแห้งๆ ก็ทาคะ ตอนนี้ไม่มีแตกลายเลย

Post reply image
5y ago

ราคาเท่าไหร่คะ

ส่งต่อครีม Inew ค่ะ แม่บ้านนี้คลอดน้องแล้วใช้ครีมไม่ทัน ท้องไม่ลายเลยค่ะ กล่องละ 170.-

Post reply image
VIP Member

ใช้ตัวนี้ค่ะ หลังอาบน้ำเช้า เย็น ทาแล้วรู้สึกผิวชุ่มชื้น หอม ไม่แตกลายด้วยค่ะ

Post reply image

ใช้นีเวียตลับน้ำเงิน ผสม น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 7 เดือนแล้ว ยังไม่มีรอยแตกลายคะ