เตรียมของคลอด

คุณแม่เตรียมของตอนใหนค่ะบ้านนี้33wแล้วค่ะ ท้องแรกเลยไม่คล่องเท่าไหร่คะ?

27 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เริ่มทยอยเตรียมตั้งแต่4เดือนแล้วคะ เตรียมอย่างละเล็กละน้อย คิดไรออกก็เตรียม ตอนนี้7เดือนครบละคะ ที่เตรียมไว้กลัวพ่อบ้านไปเลือกให้แล้วไม่ถูกใจ อีกอย่างไม่รู้จะเจ็บท้องคลอดวันไหน เตรียมไว้หมดเลยคะ ถึงวันคลอดจริงๆให้สามียกแค่กระเป๋าขึ้นรถอย่างเดียว

บ้านนี้22วีคแล้วแต่ยังไม่เตรียมอะไรใว้เลยค่ะแต่ท้องแรกก็ประมาณ 8-9ค่อยซื้อเพราะของเด็กอ่อนของใช้ไม่เยอะค่ะแต่ท้องสองบ้านนี้ดีหน่อยญาติๆเขาจะเตรียมใว้ให้ค่ะพอใกล้ๆคลอดเขาค่อยจะเอามาให้ค่ะแทบจะไม่ใด้ซื้อเลยค่ะ

เตรียมตั้งแต่5-6เดือนแล้วค่ะ ทยอยซื้อมา ส่วนช่วงนี้ก็ขนมาซักมารีดพับใส่ตะกร้า ถึงเวลาก็ขนขึ้นรถอย่างเดียวจ้ะแม่ จะใช้พ่อนางซื้อนางทำก็กลัวไม่ถูกใจไปอีกกก😂😂😂

เริ่มเตรียมตอน 7 เดือนค่ะ เกือบไม่ทันแน่ะ 😅 ถ้ามห้ดีเริ่มซื้อเรื่อยๆสักตั้งแต่ 6 เดือนค่ะ ถ้ารู้เพศเร็วก็ซื้อรอเร็วได้ค่ะ ไม่ต้องรีบซื้อหมด ทยอยๆซื้อค่ะ

บ้านนี้รู้เพศก็เริ่มทยอยซื้อแล้วคะ เวลาไปเจอของถูกใจก็ซื้อเก็บไว้ให้ลูกคะ แต่พี่ๆเค้าก็เตือนว่าอย่าพึ่งซื้อแต่แม่อดใจไม่ไหวก็แอบซื้อไว้

เริ่มเตรียมตั้งแต่ รู้ว่าตั้งครรภ์เลยค่ะ ทยอยซื้อทีละเล็กทีละน้อย บ้านนี้เตรียมครบหมดแล้ว เตรียมรอคลอดอย่างเดียวเลย 36วิคแล้ว

นี้ก็33wเหมือนกันค่ะแต่ยังไม่มีอะไรเลยค่ะใครพอจะมีของมือสองบ้างค่ะช่วยบริจาคหน่อยค่ะ ขอบพระคุณค่ะ0861842277

บ้านนี้ 32 วีคค่ะ ซื้อแล้วซัก พับเก็บใส่ตระกร้า เตรียมความพร้อม ถ้าใกล้จะคลอดกลัวไม่ทัน

33w6dแล้วค่ะเตรียมไว้แล้วค่ะหมดไป4000แล้วของยังได้ไม่ครบเลยท้องแรกค่าใช้จ่ายเยอะหน่อย

เตรียมได้แล้วค่ะ เราทยอยซื้อตั้งแต่รู้เพศ สัก36 วีคขึ้นค่อยเตรียมเอาออกมาซักรีด

คำถามที่เกี่ยวข้อง