6 ตอบกลับ

VIP Member

บ้านนี้หาช้วยกันกับสามีจ้าเงินสินสอด+จัดงาน พอถึงวันงาน1วันเอาเงินที่เรากับแฟนหาได้เพื่อจะมาเป็นค่าสินสอดให้แม่แฟนเพื่อวันรุ่งขึ้นจะได้มีสินสอดมาให้แม่เรมพอถึงเวลางานดำเนินมาเรียบร้อยผู้เฒ่าผู้แก่ทางเราถามหาสินสอดที่เหลือจากการหมั้นแม่แฟนบอกไม่มีเงินสินสอดจะลิปเอาเงินเรากับแฟน เงินเป็นแสนอะหายกันกว่าจะมีวันนี้ได้หาช้วยกันสองคนผัวเมียช้วไม่มีใครช้วยสักบาทเราโคตรเกลียดแม่ผัวเลยทำไมใจยักใจมารจัง ก่อนหน้านี้เราก็หากันครบแล้วมาบอกแฟนเราว่าเอาบ้านไปเข้าธนาคารแล้วไม่ตัดดอกมาหลายปีเขาจะมายึดก็ได้เอาเงินที่เรากับแฟนหามาไปไถ่มาให้ เราไม่คิดว่าเราทำดีด้วยขนาดนี้ยังมากล้าหักหน้าลูกในงานมงคลได้ลงคอ บ้านหลังที่เราไถ่มาให้เงินตั้งหลายแสนเราไม่เคยเข้าไปเหยียบอีกเลยไม่สมควรเป็นแม่คนเวลาแฟนเราลำบากก็ไม่เคยช้วยอะไรมีลูกชายสองคน น้องแฟนยังเรียนไม่จบเวลาไม่มีเงินจ่ายค่าเทอมก็เป็นเรากับแฟนไม่มีเงินไปโรงเรียนก็เรากับแฟน เค้าไม่สมควรเป็นแม่คนเลยเวลาลูกเดือดร้อนลำบากเค้าไม่เคยช้วยไม่เคยถามขนาดเราท้องยังไม่เคยถามถึงหลานไม่เคยทะเลาะกันมาก่อนไม่คอยได้คุยกันด้วยซ้ำ พอเกิดเรื่องเรายิ้งไม่คุยไม่มองหน้าไม่เข้าใกล้เลยเจ็บใจที่เค้าทำเกินไป

ของเราตั้งแต่ตอนท้องก็ไล่เรากลับบ้านเราทุกวันค่ะ บอกว่าถ้าปวดท้องคลอดไม่มีค่ารถพาไปหาหมอ จนถึงตอนนี้ลูกเราจะ4ปีแล้ว ครอบครัวสามียังไม่เคยเจอหน้าหลานเลยสักครั้งค่ะ เงินแค่บาทเดียวก็ไม่เคยให้ แต่เราโชคดี ที่ครอบครัวเรารักลูกของเรา ช่วยหาเลี้ยงจนโตค่ะ

บ้านนี้ค่ะ ไม่อยากจะมาสู่ขอ ไม่อยากจะแต่ง ไม่มีค่าเลี้ยงดูใดๆ นอกจากตอนน้องคลอดจะมีเสื้อผ้า ผ้าอ้อม ผ้าห่อตัวเก่าๆมาให้เรา ตอนนี้น้อง5เดือนกว่าแล้วค่ะ เข้มแข็งได้เพราะลูกค่ะแม่ สู้ไปด้วยกันกับลูก

สู้ๆคะเอาใจช่วยนะคะแม่✌️✌️

✌🏻✌🏻

สู้ๆ ค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง