sex

คุณแม่ท่านไหน ท้องอยู่แต่ยังมี sex จนเกือบคลอดบ้างคะ ถ้ามี sex ประจำ จะเป็นอีนตรายต่อเด็กไหมคะ

272 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ขอเล่าจ้าทำแม่เกือบอัตราย ตอนช่วงดึกมีอะไรกับแฟนแต่ไม่ไ้สอดใส่นะคะ ต่างคนต่างทำให้ทำเบามากคะ แต่ตี4 เริ่มมีน่ำออกมาเราคิดว่าตกขาว เลยไม่สนใจ ผ่านไปสักครึ่ง ชม.รู้สึกว่าออกมาอีกเราเลยบอกแฟนว่าจะไปห้องน้ำ รู้สึกมีน่ำไหลออกมาแฟนเลยเรียกแม่ พอไปดูในห้องน้ำเลือดออกคะ เลือดเยอะมากเปียกกางเกง หยดลงพื้น เปลี่ยนกางเกงอีกตัวก็ยังเลอะตอนนั้นไปหาหมอเลยคะ หมอบอกว่าไม่เป็นอะไรแต่หมอตกใจที่เลือดเยอะขนาดนี้จนหมอบอกว่าถ้าเลือดยังไม่หยุดภายใน30นาที จะให้เล่าผ่าตัดตอนนั้นเราท้อง37+6 คะ หมอบอกเส้นเลือดฝอยเราแตกคะ เสียเลือดเยอะมาก จนอาจจะเป็นอันตรายต่อเราและลูกเราคะ งดได้ก็งดนะคะแม่หลังจากเกิน7เดือนงด เลยก็ได้คพ ปล.หมอบอกเราว่าไม่ค่อยเจอคนเลือดออกเยอะแบบนี้น้อยคนมากที่จะเจอ

อ่านเพิ่มเติม

รู้ว่าท้องทางนี้ก็งดเลยค่ะ สามีเข้าใจ เนื่องจากเป็นท้องแรก แต่เราก็ปรึกษาหมอนะคะ หมอบอกมีได้ ไม่เป็นอันตราย หากท้องใหญ่ ควรเปลี่ยนเป็นท่าที่เหมาะสม ไม่ควรกดทับท้องโดยตรง หมอยังอธิบายอีกว่า ให้นึกภาพ ก้อนหินถูกบรรจุในลูกโป่งใส่น้ำ แล้วบรรจุในขวดอีกที ก้อนหินคือลูก น้ำในลูกโป่งคือน้ำคร่ำ และขวดเเก้วคือมดลูกเรา ถ้ามี sex จริงๆ ก็กระทบแค่ปากขวด ไม่ถึงลูกเราหรอก อันนี้หมออธิบายซะเห็นภาพเลยค่ะ 😄😄

อ่านเพิ่มเติม

หมอว่ามีได้ตลอดยันคลอดแต่ต้องเบาลงและท่าที่แม่สบาย ส่วนเรา3เดือนแรกแพ้หนักไม่มีอารมเลย แม้แต่เห็นก็จะอ้วกจับก็หยะแหยง แล้วพ่อขอมีช่วงไตรมาสแรกเรามาเลือดออกตอน11wเพราะรุนแรงไปนิดบวกกับเดินเยอะมากๆหมอเลยให้งด และบอกว่าทางที่ดีไตรมาสควรงดไปก่อน พอมาไตรมาสสองตอนนี้มีอารมมากๆ แต่พ่อไม่อยากเสียบกลัวโดนลูกอีก เลยทำได้แค่นอนอยากแล้วหลับไป😂

อ่านเพิ่มเติม

เรารู้ตัวตอนท้องได้3เดือนกว่าค่ะรู้สึกไม่มีอารมณ์ทางเพศสักนิดเลยแฟนเร้ายังไงก็ไม่มีจริงๆค่ะ คืออุ้มท้องมาคือเดือน1แค่ครั้งเดียวนะคะ จนท้องได้7เดือนกว่าท้องโจมากเรางดเลยตอนตอนนี้ลูกเราได้2เดือนก็ยังไม่ได้แตะเนื้อต้องตัวเราเลยค่ะ เบื่อ655555 เอ่อเราคลอดง่ายมากค่ะปวดท้องตี5 คลอด10โมงเบ่ง3ทีเองน้องหนัก3370 แฟนแอบคุยคนอื่นบ่อยค่ะเพราะเรื่องนี้เลย🧐

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้มีตลอดจนคลอดค่ะทุกลูกค่ะคนที่ห้าแล้วค่ะไม่เป็นไรค่ะเพราะส่วนมากพ่อไม่อยากมีแต่แม่อยากเขาไม่ขัดแต่จะไม่รุ่นแรงมีแบบเบาๆเพราะเขาไม่อยากให้แม่เครียดแม่ต้องการอะไรพ่อจัดให้หมดลูกจะได้อารมดีบอกตามตรงนะคะแม่บ้านนี้ท้องมีแต่ลูกผู้ชายและจะมีอารมทางเพศสูงส่วนคนนี้ไม่รู้ว่าผู้หญิงรึป่าวไม่มีอารมทางเพศเลย34wแล้วค่ะแปลกกว่าคนก่อนๆ

อ่านเพิ่มเติม

ตลอดอายุการตังครรภ์สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้ตลอดนะคะ ถ้าไม่มีภาวะเสี่ยง เช่นมดลูกเกาะต่ำ แท้งคุกคาม มีเลือดออก สามารถมีได้ในท่าที่ไม่กดทับหน้าท้อง และไม่รุนแรง แต่ถ้ามีเลือดออกไม่ว่ากรณีใดในตลอดการตั้งครรภ์ให้รีบไปพบแพทย์ทันทีนะคะ😌 ปล.ที่บ้านพ่อของลูกเป็นหมอ ซัมติงประจำนะคะ 😅😂😂😂

4y ago

ขอบคุณค่ะ.. กระจ่างเลย.. ถ้าอย่างนี้ก็สบายใจแล้วค่ะ

อาทิตย์ละ 3-4ครั้งได้ ทำมาตลอดตั้งเเต่ก่อนท้องเเละกำลังท้อง ตอนนี้จะ16วีกเเล้วก็ยังทำยุ เเต่ก็ไม่ได้รุนเเรงเพราะคุณพ่อจะค่อยถามเจ็บไหมเเรงไปไหมกลัวว่าเราจะเจ็บเเละก็ห่วงลูกด้วย ไปหาหมอก็หมอก็บอกมีได้ปกติถ้าเราไม่เจ็บหรือมีเลือดออก เน้นว่าให้เหลี่ยงท่าที่ทับหน้าท้องค่ะ

เคยแท้งตอนท้องแรกไม่รู้ว่าท้อง รุ้แค่ว่าประจำเดือนไม่มา ช่วงนั้นมีเพศสัมพันธ์บ่อยจนแท้ง(ไม่รู้ว่าเกี่ยวไหม) ท้องนี้พอรุ้ว่าท้องไม่กล้าให้มีเพศสัมพันธ์ด้วยกลัวเป็นเหมือนท้องแรก ตอนนี้อายุครรภ์25สัปดาห์แล้วค่ะ ก็ยังให้อฟนช่วยเหลือตัวเองไปก่อนค่ะ

บ้านนี้​ ปรึกษาคุณหมอท่าที่ปลอดภัย​เลยค่ะ​ เพราะฮอร์โมนและอารมณ์​แปรปรวน​มากเลยค่ะ​ ไม่รู้บ้านไหนเป็นบ้าง​ ได้กลิ่นสามีและได้กอดสามีแล้วอารมณ์​ดี​ หายวิเวียน​ ส่วนสามีเมื่อเมียจับเมียกอดก็อยากเลย​ ทำให้ต้องหาท่าปลอดภัย​ไว้เชื่อมใจกันเลยละค่ะ​

ถ้าไม่มีความเสี่ยงอะไร มีได้จนคลอดค่ะ แต่ห้ามสามีทับท้องเด็ดขาด แล้วก็ทำเบาๆค่ะ ท้องแรก39+4อยากให้ลูกคลอดไวๆเลยทำแรง เช้ามาน้ำคล้ำรั่ว ไปนอนรอคลอด26ชม. แต่ไม่ปวดท้อง ปากมดลูกไม่เปิด ได้ผ่าเลย ไม่แนะนำให้ทำตาม อันตรายมากๆ ท้องสองเลยทำเบาๆตลอดค่ะ