24 ตอบกลับ

อันนี้แม่แฟนเราฝันค่ะ แกเล่าให้ฟังว่าแกฝันเห็นดาวตกมาหน้าห้องเราแล้วกลายเป็นคนแก่เข็นเด็กมาไว้ในห้องเรา แม่แฟนเราก็ถามว่าเอาเข้าไปไว้ทำไมแล้วคนแก่นั้นก็บอกว่าเอามายุด้วยนี่แหละ แล้วอาทิตย์นึงเราก็ท้องเลยจ้ะ

เราไม่ได้ฝันเห็นฝนดาวตกค่ะ เราฝันตอนรู้ว่าท้อง ฝันว่ามีเด็กผู้หญิงหน้าตาไม่น่ารัก มาแลบลิ้นปลิ้นตาใส่ เราก็ไล่บอกว่า ไม่เอาๆ สรุปผลซาวด์ได้ลูกชายค่ะ ตอนนี้คลอดมาจะ6เดือนแล้ว กำลังซน ยิ้มเก่งเลย

เอามาจากเว็บทำนายฝันอีกทีนะครับ เค้าบอกว่า ฝันว่าเห็นดาวตก ทำนายว่า หญิงชายที่เห็นโสดจะได้พบเนื้อคู่ที่พึงพอใจ ถ้าเป็นคนมีครอบครัวแล้วจะได้บุตร หรือได้โชคลาภจากการเสี่ยง

ก่อนท้องเราเคยฝันว่ากำลังตากผ้าอยู่ตอนกลางคืนแล้วก็ฝันว่าเห็นดาวตก แม่เราฝันว่าได้อุ้มเด็กคนนึง น่ารักมากๆ ตอนแรกนึกว่าแฟนน้องชายจะได้ลูก สุดท้ายเป็นเราเอง556

ภรรยาผมเค้าฝันเห็นหมาที่รักมาก ๆ แต่ตายไปแล้วฝังอยู่ในบ้าน แต่กลับฟื้นขึ้นมาเป็นปกติ แล้ววันรุ่งขึ้น เราก็ตรวจพบการตั้งครรภ์ครับ ดีใจมากกกกก ภรรยาร้องไห้เลย

"เคยเปิดทำนายฝันหลายๆ สำนัก บางที่ก็บอกว่า ถ้าฝันตอนเช้าแบบ ฟ้าสว่างแล้ว ดาวตก หมายถึง ร่วงหมด ทุกอย่างที่หวังไว้ ก็จะร่วงหมด ความรัก งาน ความหวัง คือ ร่วง ค่ะ"

เคยไปฝากประวัติค่ะ พยาบาลพูดจาไม่ดีเลย บอกว่าเราเป็นซีสต์ต้องผ่าตัด เพราะนางดูจากใบซาวด์ที่เราซาวด์มาจากคลินิคอีกทีค่ะ เลยตัดสินใจไปฝากที่อื่นแทน

ฝันเห็นดาวตก เท่าที่ผมเคยได้ยินมานะ สมมติถ้าดาวตกนั้น สว่างมากก > ผู้ที่มีบุญจะมาเกิด(กับเรา) หรือไม่ก็จะเกิดเหตุดีๆอย่างปุบปับไม่คาดฝัน

เราพอจำได้ลางๆ ในฝันว่า แม่เราพาเด็กผู้ชายมาหา จะมาขออยู่ด้วย แต่เราก็ไม่ได้อะไร ตื่นมาก็ไม่ได้คิดว่าจะมีน้องลย เดือนต่อมา ท้องซะงั้น

ถ้า ฝันเห็นดาวตก คือฝันดีค่ะ เดาว่าคุณจะได้ลูกสาวหน้าตาดี ฉลาด เป็นที่รักของทุกคนค่ะ. ตอนเราท้องก็ฝันแบบนี้ค่ะ สุดท้ายได้ลูกสาวมา

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง