ครีมบำรุงผิวหน้า

คุณแม่ตั้งครรภ์ใช้ครีมบำรุงตัวไหนอยู่คะ

24 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ครีมบำรุงผิวหน้าใช้ เคาท์เตอร์แบรนด์ทั่วไปค่ะ โทนเนอร์ เทเยอร์ กุหลาบ น้ำตบ sk2 เซรั่ม ลดริ้วรอย estee ANR เซรั่มลดจุดด่างดำ คีลย์ ดาร์ค สปอร์ต มาร์ค ใช้ shisedo waso sleeping เป็นออแกนิค หลีกเลี่ยงกลุ่ม ratinal a และยารักษาสิวค่ะ หากเป็นสิวแนะนำ tea tree oil (the body shop) หรือไม่มั่นใจส่วนประกอบใช้แบรนด์เวชสำอางไปเลยอย่าง ยูเซอริน ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ANR มี Retinyl palmitate ในส่วนที่น้อย คุณหมอบอกว่าไม่เป็นไร เพราะใช้ผ่านผิวหนัง ไม่มีผลมากนักค่ะ ถ้าไม่สบายใจหยุดใช้ดีกว่าค่ะ

ใช้ตัวที่ไม่มีวิตามินเอกับพวกทำให้หน้าขาวค่ะ เพราะตอนนี้บางคนบำรุงไปก็สู้พลังฮอร์โมนไม่ได้ เอาแค่ชุ่มชื้นก็พอค่ะ หรือถ้าหากใช้แบบผิวบอบบางแพ้ง่ายหรือของเด็กไปได้เลยยิ่งดีค่ะ เพราะช่วงท้องผิวจะค่อนข้างแปรปรวน แพ้ง่ายกว่าเดิม แต่บางท่านก็จะหน้าใสกว่าก่อนท้อง แล้วแต่บุคคลนะคะ

คุณแม่บ้านนี้ลองใช้เกือบทุกยี่ห้อมาแล้วค่ะ แต่หน้าก็ยังดำ และเป็นสิวยุ่นะค่ะ สงสัยเป็นที่ฮอร์โมนของแต่ละท่านแน่เลยจ้า ส่วนใครที่ใช้แล้วผิวดี คุณแม่ดีใจด้วยนะค่ะ (อยากผิวดีมั้งจังเลยค๊า)

5y ago

เหมือนกันเลยค่ะ

ใช้เซรั่มอเมทิสต์ ของแบรนด์เบอร์รี่เพิร์ลค่ะ บ้านนี้มีปัญหาหน้าแห้งมาก เป็นขุย เคยใช้เจลว่านแล้วแพ้จ้า

ตอนท้องเราไม่ได้ใช้เลยค่ะ​ ใช้แต่ว่านหางจระเข้ทาก่อนนอน​ และกันแดดตอนกลางวันจ้า

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-140323)

VIP Member

ส่วนใหญ่เป็นเค้าเตอร์แบรนค่ะ -kiehls calendula toner -skii น้ำตบ -kiehls dark spot solution -aesop seed serum -น้ำแร่ vichy ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ใช้อะไรไม่ได้เลยค่ะแพ้ทุกอย่าง ตอนนี้ใช้เบบี้ออยอย่างเดียวค่ะ

ถ้าออยบำรุงกับวาสลีน เป็นคุณแม่ลูก3แล้วค่ะไม่แตกลายเลยค่ะ

Post reply image
5y ago

วาสลีสยี่ห้อครีม รึวาสลีนมันๆไว้ทาปากทา ทาคอศอกได้คะ

ใช้นิวเวียตลับกลมสีน้ำเงิน ทาบ้างไม่ทาบ้าง ท้องไม่แตกเลยค่ะ

Post reply image
5y ago

เริ่มทาตอนประมาณ2เดือนค่ะ