10 ตอบกลับ

ของแม่ท้องแรกฝากพิเศษ แค่เจ็บเตือนก็ไปโรงพยาบาลด้วยความตื่นเต้นไม่รู้ว่าเจ็บเตือนหรือเจ็บจริง แต่ฝากพิเศษกับหมอไว้ หมอซาวด์ดูเด็กสมบูรณ์ คุณหมอไม่ได้ไล่กลับบ้านนะคะดูแลอย่างดี เด็กสมบูรณ์แข็งแรง หมอเร่งคลอด 37วีค 3วัน เจ็บคลอดประมาณ 1 ชม.คลอด เร็วมาก ออกมา3,150กรัม ท้องสอง ประสบการณ์ครั้งแรกมีแล้วไง เลยคิดว่าคงเหมือนเดิม ไม่ฝากพิเศษประหยัดไปอีก แต่ไม่เลยจร้าพลาดมาก รอจนน้ำเดิน แต่น้ำคร่ำไม่เเตกนะคะ 40วีคเต็มๆๆ ไปโรงพยาบาล ปากมดลูกเปิด2 ซม. เจ็บคลอดตั้งแต่ เที่ยงคืน มาคลอด2ทุ่มของอีกวัน ลูกแข็งแรง 3,250กรัม แต่ โอ้ย..มันเป็นเวลาที่ยาวนานมาก และทำไม่ให้อยากมีลูกอีกเลยอ่า ไม่มีการดูแล รอเจ็บจนคลอดเอง ไม่มีการให้ยาแก้ปวดบรรเทาอาการ พยาบาลคลอดให้ ร้องก็ด่า ท้องสามนี้คุณสามีขออยากได้สาวๆมาอ้อนพ่อ เลยยอมท้อง และเน้นย้ำว่า ต้องฝากพิเศษเท่านั้นไม่งั้นไม่ท้อง55+ แม่เค็ด

ตอนคลอดคนแรกน้ำเดินเกิน8​ชั่วโมง​แต่ไม่เจ็บท้องคะได้ฉีดยาเร่ง​คลอด​ฉีด​ยากันเชื้อโรค​ฉีดได้​ชั่วโมง​กว่า​ๆก็รู้สึ​กเจ็บ​อยู่​15นาทีเจ็บแบบทนได้แล้วน้องก็ออกมาเลยคะ วินาทีนั้น​จะรู้สึกโร่งเลยคะ เวลาหมอเย็บ​แผลก็ไม่รู้​สึกคะ

เจ็บท้องตั้งแต่ตี2คะคลอดตอนบ่ายโมงสี่สิบ ไม่มีทั้งน้ำทั้งเลือดคะ แต่เจ็บท้องมากกกกกคะ พอได้คลอดแล้วท้องแฟ๊บแล้วเหี่ยวมากคะ ลูกออกมา4,670กรัมคะ/คนแรก คนที่2เจ็บ1ชั่วโมงคลอดง่ายมากแต่น้ำหนักดีเหมือนพี่เลย4,650กรัม😂😂

กินปกติเลยคะ😅😅

ปวดๆหายๆประมาน9โมง เริ่มถี่ขึ้นประมานบ่าย3 ปากมดลูกเปิด4เซน 4โมง เข้าห้องคลอด นอนรอคลอด2ชั่วโมง 1ทุ่มเริ่มไม่ไหว ยังไม่กล้าเรียกหมอ 2ทุ่มเหมือนหัวน้องจะออก แม่ไม่ไหวเรียกหมอ เบ่ง3ที น้องออกมาเร้ยจ้า คลอดง่ายมาก

คนแรกคลอดเองค่ะ ไม่เจบค่ะแต่จะปวดๆหน่อยๆพอคลอดแล้วก้หายเปนปลิดทิ้งเลยค่ะ ตอนท้องแรกก้กลัวเหมือนกัน แต่เอาเข้าจิงๆไม่น่ากลัวอย่างที่คิดค่ะ สุ้ๆค่ะคุนแม่

เจ็บแค่ตอนรอคลอดคะ พอคลอดแล้วโล่งสบาย ตอนเย็บแผลก็ไม่เจ็บ หมอจะฉีดยาชาให้ เดินได้ตั้งแต่วันแรกที่คลอดเลยคะ

ของเราเร่งคลอดค่ะ เพราะปากมดลูกเปิด5เซน แต่ไม่เจ็บไม่ปวดไม่มีอาการ เจ็บตอนเร่งคลอดชั่วโมงเดียวค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-29066)

เจ็บตอนรอแต่คบอดปล้วฟื้นตัวเร็ว

ไม่น่ากลัวอย่างที่คิดคะ

ค่ะแล้วจะเจ็บมากไหมค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต