นม

คุณพ่อคุณแม่ท่านไหนให้ลูกทาน s 26 บ้างครับ ###คือน้องได้2เดือน ครับ คือตอนนี้กำลังปรับนมให้ลูกครับจะส่งลูกไป ตจว ให้ทานs26สลับนมแม่ ได้2-3วันแล้วลูกไม่อึครับได้1วันแล้วครับผมกังวลจังเลยครับ ควรจะให้ลูกทานs26ต่อหรือเปลี่ยนนมเป็นตัวอื่นหรือว่าเป็นเพราะว่าเป็นช่วงปรับของลูกครับ ###ช่วยแนะนำหน่อยครับ

7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ลองดูอีกสักสองสามวันก็ได้ค่ะ น้องกำลังปรับตัว ถ้าไม่ไหว ลองนวดวนเบา ๆ ช่วงท้องให้น้อง สลับกับยากขาน้องชิดท้องเบา ๆ ทามหาหิงค์ช่วย น่าจะกระตุ้นระบบขับถ่ายน้องได้ค่ะ บางครั้งไม่อึ 2 วันก็ยังปกตินะค่ะ

6y ago

เห็นด้วยค่ะ บ้านนี้น้องก็ทานนมผง อึวันเว้นวัน แต่น้องทานนมผงแล้วไม่ร้องงอแงไม่ท้องอืดเลย ก็คือปกติค่ะ

ขอบคุณมากครับ คือผมลองสังเกตอาการเขาดูอะครับที่ว่าเขาไม่อึครับเขาจะมีอาการงอแงทั้งวันดูเหมือนไม่ร่าเริงท้องเขาก็จะป๋องๆเป็นเรื่องปกติไหมครับ พอเขาอึออกเขาดูเหมือนร่าเริงสบายตัวไม่งอแงเลย

เหมือนกันคะตอนนี้ลูกได้2เดือน กำลังให้ลูกทานs26 สลับกับนมแม่เหมือนกัน ทานได้น่าจะ1อาทิตย์แล้วนะคะ แต่น้องไม่ถ่ายทุกวันคะ บางครั้ง2วันถ่ายทีนึงก็มี น่าจะอยู่ในช่วงปรับตัวของลำไส้นะคะ

เปลี่ยนเลยคะ บ้านนี้ก็ให้เริ่มจากเอส26 สองวันถ่าย ตอนถ่ายน่าสงสสรมากใจแม่จะขาดลูกเบ่งอึน่าแดงตัวแดงไปหมด ตอนนี้ให้กินแล็คโตเย่น ถ่ายทุกวัน อ้วนขึ้นด้วย

ตอนนี้กำลังให้น้องทานดูแล็ดสูตร1 ของแรกเกิดยุค่ะ

ลูกเรา1เดือยกินนมแม่กับนมผงไม่อึมา3วันแล้วค่ะ