สอบถามค่ะตัวบวมเวียนหัวลุกเดินไม่ไหว 38+5 เป็นอาการปกติมั้ยคะแม่ๆ

คือเมื่อวานแม่ไปกระตุ้นตามนัดมาค่ะไม่มีอาการเจ็บอะไร มีหน่วงมากๆ ช่วงตีห้าสักพักก็หาย แล้วมาเจ็บหน่วงอีกทีตอน 9 โมงเช้าถึง10 โมง แม่ก็ทำงานบ้านปกติช่วงบ่ายเริ่มสังเกตแม่มีอาการบวมขึ้นที่มือเท้าและแขน สักพักเริ่มมึนหัวเหมือยจะอวกไม่สบายตัวเลยค่ะ ลุกเดินลำบากมากคือแทบก้าวขาออกไม่ไหวแม่ไม่ได้เจ็บท้องนะคะ คือมันเจ็บหว่างขาแบบก้าวไม่ออก เดินทีต้องกัดฟัน ขนาดลุกจากท่านอนไปนั่งยังเจ็บเลยค่ะแบบนี้ต้องไปหาหมอมั้ยคะ ไม่ไหวเลยแต่ไปก็กลัวโดนหมอว่าเอา #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

6 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เพิ่มเติมนะคะ คือพยายามข่มตานอนพักก็เป็นหลับๆตื่นๆเหมือนหลับลงไม่สนิท มันไม่สบายตัวต้องพลิกตัวตลอด พอพลิกตัวก็ทรมานเหมือนกระดูกที่หว่างขามันขัดกัน หมอตรวจกระตุ้นเมื่อวานปากมดลูกเปิด 1 เซ็น แม่ไม่รู้ว่าเกิดจากการกระตุ้นหรือป่าว แม่กลัวครรภ์เป็นพิษมากค่ะ เพราะก่อนหน้านี้แม่ไม่ได้มีอาการบวมแบบนี้นะคะ พึ่งเห็นว่าบวมเยอะแบบแปลกตาจนพ่อทักก็วันนี้เลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

แอบแตกเรียบร้อยแล้วจ้าแม่ๆ แตกเวลา 08.58น วันที่ 2 กันยายน 2566 เพศชาย หนัก 2860g แม่เจ็บท้องถี่มีมูกเลือดตอนตี 4 น้ำเดิน 7 โมงครึ่ง 8.58 คลอดจ้า ขอบคุณทุกคนนะคะที่ให้คำแนะนำแม่ ขอบคุณจิงๆจ้า

Post reply image

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ หลังจากโดนกระตุ้น ทรมานมากลุกก็โอยนั่งก็โอยนอนก็โอยเท้าก็บวมเดินแทบไม่ไหวแล้วค่ะ 39สัปดาแล้วยังเงียบ

1y ago

บ้านนี้แตกเรียบร้อยค่ะ กระตุ้นวันที่ 31 วันที่ 1 ลูกลูกไม่ได้ วันที่ 2 มูกเลือดคลอดเลยค่ะ

ถ้ามีอาการบวมจากเดิมผิดปกติแม่ต้องไปหาหมอค่ะ เสี่ยงครรภ์เป็นพิษค่ะ

ทรมานที่สุดเลยค่ะแม่​ บ้านนี้ไปทำเรื่องพรุ่งนี้​แล้วไม่ไหวคะ

แม่ไปหาหมอเลยค่ะเผื่อครรภ์เป็นพิษค่ะแม่