อย่าข้ามโพสหนูเลยค่ะ บอกหนูหน่อย ท้องแรก

คืออยากรุ้ว่าแม่ๆท่านไหนเป็นกันบ้างค่ะ ตอนนี้ท้องได้38w+1 มีอาการเจ็บบริเวณขาหนีบข้างซ้าย+จิมิมากค่ะ ก่อนหน้านี้ก็เป็นค่ะแต่เจ็บก็ยังเดินไหวทนไหวค่ะ แต่ตอนนี้แทบเดินไม่ได้เลยค่ะ จะพลิกตัว จะนั่งจะนอนจะเดินแทบไม่ได้เลยค่ะทรมานมาก ไม่อยากทำอะไรเลย เป็นอันตรายมั้ยค่ะต้องไปหมอมั้ย แม่ๆท่านไหนเป็นบ้างค่ะ

อย่าข้ามโพสหนูเลยค่ะ บอกหนูหน่อย ท้องแรก
75 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เคยเป็นตอนท้องค่ะ หมอเราบอกว่าเป็นที่กล้ามเนื้อตรงหัวหน่าวของเรารับ นน ได้ไม่เท่ากัน ของเราเริ่มเจ็บตั้งแต่วีคที่ 20 กว่าๆ และเจ็บมากขึ้นๆเมื่ออายุครรภ์มากขึ้น วิธีรักษาไม่มี มีแค่ประคองอาการเจ็บ คือ เดินให้น้อยๆและหาเข็มขัดพยุงครรภ์ พอช่วยได้นิดหน่อย อาการนี้ พอคลอดก็หาย

เป็นเรื่องปกติจ่ะแม่​ แม่บ้านนี้พอเข้า38wก็เริ่มเจ็บ​ และเจ็บขึ้นเรื่อยๆ​ เป็นยันคลอดน้อง​ ตอนนี้คลอดน้องได้5เดือนยังไม่หายเจ็บเลยค่ะ​ 😅😅 เพราะเชิงกรานเราขยาย​ แล้วหัวน้องคงลงมาใกล้คลอดแล้วนะคะเลยทำให้เจ็บจนเดินแทบไม่ไหว​ อดทนนะคะแม่​ เดี๋ยวก็ได้เจอน้องแล้วค่ะ​ 😊😊

VIP Member

ปกติค่ะ บ้านนี้ก็เป็นค่ะ เจ็บหัวหน่าวช่วงแรกๆก็เดินไม่ไหวค่ะพอนานๆไปสักพักเริ่มดีขึ้นค่ะเพราะออกกำลังกาย แนะนำคุณแม่ออกกำลังกายบ่อยๆนะค่ะเลือดจะได้ไหลเวียนดี ถ้าไม่ไหวจริงๆแนะนำหาหมอค่ะหมอจะได้ให้คำปรึกษา

เป็นกันทุกคนคะอยากมีลูกต้องอดทนคะเพราะคนท้องทำอะไรก็ทรมานก็ลำบากไปหมดขนาดทรมานปวดนั้นปวดนี้ก็ยังพากันมี2-3คนเลยคะเราก็3คนแล้วคะทรมานเหมือนกันกะว่าจะทำหมันแล้วคะเหนื่อยทรมานลำบาก😁😁😁

เป็นเหมือนกันค่ะแม่ บ้านนี้ 39+1 ยังเงียบอยู่เลยจ้า ไม่มีปวดเตือน แต่ปวดขาหนีบมากปวดทั้ง 2 ข้างเลย ปวดตั้งแต่ 8 เดือน เป็นเพราะน้องกลับหัวแล้วค่ะ ใกล้คลอดแล้วน้า อดทนไปด้วยกันน้ะ 🥰

เป็นเหมือนกันค่ะ เราเป็นตั้งแต่เข้า 8 เดือน เดินไม่ไหวเพราะน้องกลับหัวและลงไปอยู่ที่เชิงกรานมากไปเลยทำให้ปวดค่ะ แต่พอคลอดแล้วจะค่อยๆหายค่ะ

ไม่อันตรายจ้า เคยเป็น หมอบอกเป็นเพราะเด็กเลื่อนลงต่ำ ให้สังเกตการดิ้นของลูก ถ้าดิ้นน้อยลงให้รีบไปหาหมอ แต่ถ้าไม่สบายใจคุณแม่ควรไปหาหมอจ้า

เป็นค่ะพึ่งเป็นอาทิตย์ที่แร้วค่ะปวดท้องน้อยลงไปจิมิตอนนี้36+3แร้วกลัวคลอดก่อนกำหนดมากเรยค่ะเด็กในท้องดิ้นที่ไรปวดมากค่ะแต่พอเดินได้ค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะน้องดิ้นแต่ล่ะทีนี้เหมือนจะออกมาเองเลยพลิกตัวลำบากนอนหลับยาก 38wอดทนค่ะอยากให้น้องได้พัฒนาเต็มที่และออกมาแบบธรรมชาติ

เป็นเหมือนกันคะ แม่บ้านนี้เริ่มเป็นตั้งแต่ท้องเริ่มโต จนตอนนี้ได้39วีค3วัน ยังไม่มีท่าทีว่าน้องอยากจะออกเลยคะ ทรมานอิแม่มากๆ😣😣