4+4w ปรึกษาเรื่องแพ้ท้องค่ะ

คือหนูแพ้ท้องหนักมาค่ะ กินอะไรก็ไม่ได้ อ้วกอย่างเกียว อ้วกออกหมด มีคุณแม่บ้านไหนมีวิธีแก้ไหมคะ #ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

10 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นเหมือนกัน ตอนไตรมาสแรก แพ้หนักมากน้ำหนักลงไป5-6โล กินไรไม่ได้เลย เหม็นทุกสิ่งทุกอย่าง เลยเลือกแต่ของที่ตัวเองอยากกินแล้วกินทีละน้อยๆ ไม่ฝืนกิน เราเป็นคนทานน้ำเยอะ หมอบอกให้เวลากินไรเสร็จให้ทานน้ำตามน้อยๆจะได้ไม่อ้วก ก็พอได้ผลอยู่ค่ะ พอเข้าไตรมาสสองก็ดีเลย อยากกินทุกอย่าง สู้ๆนะคะ ถ้าไม่ไหวจริงก็ปรึกษาหมอเลยค่ะ🥰

อ่านเพิ่มเติม

ของเราตอนแพ้ท้องหนักๆก็อ้วกเช้าอ้วกเย็นค่ะ เลยลองกินอาหารมื้อทีละน้อยๆแต่กินบ่อยๆ ข้าวกินไม่ค่อยอร่อยเลยเน้นไปกินก๋วยเตี๋ยวแทนค่ะ ส่วนยาแก้แพ้ท้องหมอให้มาเหมือนกันแต่พยายามกินให้น้อยที่สุดค่ะ เพราะมันแค่ทำให้ง่วงและหลับไปแต่ตื่นมาก็ยังอยากอ้วกอยู่ค่ะ

บ้านนี้แพ้ถึง2เดือนครึ่งคะ เหม็นข้าวสวย เหม็นน้ำมัน เหม็นแหนม จะอ้วกเช้า 18:00 02:00 ทุกวัน ไปหาหมอได้ยาแก้แพ้มาทานคะ ไม่อ้วกแต่ก็ยังเหม็นของพวกนั้นอยุ่เหมือนเดิม ที่กินได้ก็ราดหน้าก๋วยเตี๋ยวขนมจีนพวกเส้นๆคะกับของที่หวานๆ ได้ลูกสาวค่าา🥰

ขอยากะหมอที่ฝากครรภ์ได้เลยค่ะ บอกหมอว่ากินไรไม่ได้อ้วกตลอดเขาจะให้ยาแก้อาเจียนกินก่อนอาหาร พอให้เราทานอาหารได้บ้างคะถึงเวลาอื่นจะยังอ้วกแต่พอช่วยได้ตอนทานข้าวค่ะ

ไปขอยาแก้แพ้ท้องกับหมอมาทานได้ค่ะ ของเราไม่ได้ทานยาแพ้แบบกินไม่ได้เลย2อาทิตย์ อ้วกแค่ตอนเช้า1อาทิตย์เต็มๆเลยค่ะน้ำหนักลงไป5-6โล

1y ago

โห ของหนูจะเป็นแค่กับนมเปรี้ยว กับน้ำสไปรท กินปุ้ปอ้วกปั้ป กินข้าวน้อยมาก เหม็นทุกอย่าง เหม็นยันข้าวสวยเลยค่ะ

หมอจะมีอยาแก้แพ้ท้องให้นะคะ ลองถามหมอที่ฝากครรภ์ดูค่ะ

ที่บ้านกินโซดาใส่เเบบหวานน้อยๆ จิบๆค่ะ ก่อนกินข้าว

Super Mum

แนะนำหาหมอขอยาแก้แพ้ท้องมาทานค่ะ

จิบน้ำขิงอุ่นๆช่วยได้จ้า

1y ago

ขอบคุณมากๆค่าแม่

ขอบคุณนะคะแม่