หลังมีเพศ​สัมพันธ์​กี่วันคะถึงทราบว่าตั้งท้องหรืิอไม่ท้อง

คือมีเพศ​สัมพันธ์​กับแฟนแล้วไม่ได้ป้องกันอะไรเลยคะแต่คลั่งนอกตลอดมีเพศ​สัมพันธ์​บ่อยอยู่คะแต่คลั่งนอกเลยอยากทราบว่าเราต้องตรวจครรภ์​หลังมีเพศ​สัมพันธ์​กี่วันคะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ท้องแรกคะ

11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สามารถใช้ที่ตรวจครรภ์ได้หลังวันที่ประจำเดือนต้องมาในเดือนถัดไปจะได้ผลชัดเจนค่ะ ปกติแล้วระยะ10-12 วันหลังจากการปฏิสนธิหรือมีเพศสัมพันธ์ ไข่จะไปฝังในผนังมดลูก อาจมีเลือดสีชมพูจางๆ ที่คนทั่วไปเรียกเลือดล้างหน้าเด็ก(แต่ทางการแพทย์ไม่มีนะคะ)บางคนอาจไม่มีเลือดออกก็ได้ค่ะ คุณหมอบอกมาค่ะ

ขออนุญาตแนะนำนะคะ คุณแม่ต้องรอดูประจำเดือนคะ ถ้าหลั่งนอกแล้วประจำเดือนยังคงมาตามปกติ ก็แสดงว่ายังไม่ท้องคะ แต่ถ้าประจำเดือนขาดหายไป 1 เดือน ก็ซื้อที่ตรวจลองนำมาตรวจได้เลยคะ ถ้ายังขึ้นแค่ขีดเดียว ให้รอไปอีก 1-2 อาทิตย์ตรวจอีกครั้งหนึ่งคะ ถ้าจะให้ชัวก็แนะนำให้ไปตรวจที่ รพ.เลยคะ

เราตรวจหลังมี พสพ 20 วันค่ะ #ขึ้นสองขีดแทบจะพร้อมกันแบบไม่ต้องรอ ไม่ต้องลุ้น เลย หยดปุ๊บ ขึ้นเลย. ตรวจตอนประมาน 6 โมงเช้า ฉี่แรก ค่ะ #ขออภัยถ้ารูปไม่สุภาพค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

บ้านนี้นับจาก พส.ครั้งสุดท้ายไม่ได้คะเพราะมีบ่อย? ..ต้องรอเลยกำหนดประจำเดือนมาคะ..จะนับไว้ทุกเดือน..

(เดาว่า) น่าจะ 7-14 วันนะคะ / จาก ปสก ท้องนี้ตรวจ 7 วันหลังจากวันที่ ปจด ควรจะมา ได้ลูกสาวค่ะ 38+2 ละ ?

จากประสบการณ์ 13 วันหลังมีเพศสัมพันธ์ก็ตรวจขึ้น 2 ขีดจางๆแล้วค่ะ

บ้านนี้1เดือนค่ะ ลองตรวจดูเรื่อยๆค่ะ บางคน1อาทิตย์ ก็เจอค่ะ

1รอบประจำเดือนค่ะ ถ้าไม่มาก็ซื้อที่ตรวจมาตรวจ

ผลของการหลั่งนอกตอนนี้36วีคแล้วค่ะ

4y ago

บ้านนี้กินยาคุม ยาฉุกเฉิน ตอนนี้5เดือนแล้วค่ะ ยังเคยเถียงกับแฟนเลยหาว่าเราไม่กินยาคุม ทั้งๆที่เรากินแต่ก็ท้อง สุดท้ายคนที่ดีใจคือพ่อเด็กค่ะ ทุกวันนี้จุ๊บเช้าจุ๊บเย็น เห่อกว่าคนตั้งท้องอีก?

ปจด.ขาด 1เดือนค่ะ