ฝากครรภ์

คือมาทำงานที่สมุทรปราการ แล้วพึ่งตรวจว่าท้อง แต่สิทธิ์ของเราไม่ได้อยู่ที่นี่ เลยอยากถามว่าจะฝากได้ไหมคะ แล้วฝากครั้งแรกค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ ผ่อนจ่ายได้รึป่าวคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ?

ฝากครรภ์
8 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ท่ารอย้ายสิธ กว่าจะใช้ใด้มัน15วันหรือป่าวค่ะ คนที่บ้านเขาเคยบอกนะค่ะ โรงบาลรัฐบางที่ก่อเสียตังนะค่ะ ของเรา ก่อฝากรัฐ เสีย 1400 กว่าๆค่ะ แต่ท่ามีเงินน้อยก่อคุยกะหมอใด้ค่ะว่ามีงบมาเท่ารัย แล้วตรวจอะไรบ่าง ตอนแรกคนแทวบ้านบอกไม่เสียเงิน แต่เราก่อเอาเงินติดตัวไป1พัน พอหมอถามว่าตรวจเลือดพ่อด้วยไม่ เราเลยถามหมอว่า เสียเงินไม่ เสียค่ะตรวจแม่อย่างเดียว 1400 ท่าตรวจพ่อด้วยรวมก่อ3000 กว่า เลยตรวจแต่แม่ค่ะเพราะเงินไม่พอ รวมฝากตรวจเลือด แล้วก่ออืนๆค่ะ พอหมอนัดอีกครั่ง เสียแค่ 90 ค่าตรวจชี่ กลับค่าพยาบาลค่ะ แนะนำให้เตรียมเงินไปสัก1500 นะค่ะ แล้วคุยกะหมอว่าหนูมีมาแค่นี้ เดียวหมอเขาจะจัดการให้เราเองค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ^^

VIP Member

ของเราก็ฝากต่างจังหวัด ฝากฟรีค่ะ ไปฝากครั้งแรกได้ซาวด์ได้ฉีดยาไม่เสียสักบาทเลย ไปตามนัดก็ไม่เสียค่ะ แต่น่าจะเสียตอนคลอด แต่หมอแนะนำให้ย้ายสิทมาได้คร้า

แร้วแต่โรงพยาบาลค่ะขอย้ายสิทได้นะค่ะถ้าแม่สะดวกค่อยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเยอะส่วนแม่บ้านนี้ฝากรัฐแต่มีประกันสังคมก้อจ่ายไม่ถึงพัน

รพ.รัฐ บางที่ฟรี บางที่ประมาณ1พันค่ะ ไม่อยากเสียเงินก็ย้ายสิทธิ์ค่ะ15วันก็ใช้ได้แล้วค่ะ

เราฝากโรงบาลบางจากฝากฟรี เจอะเลือดฟรี ไปหาหมอแต่ละครั้งก็ฟรีค่ะไม่มีค่าใช้จ่าย

VIP Member

แม่บ้านนี้ย้ายสิทธิ์เอาค่ะ

รพ.รัฐส่วนมากฝากฟรีนะคะ

5y ago

ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

ซาวน์ฟรีค่ะของเรา