อาการแบบนี้คือเตือนรึอาการจริงคะ

คือปวดเหมือนเป็นประจำเดือนร้าวไปยันขาเลยค่ะแต่ไม่มีน้ำเดินหรือมูกเลือด แบบนี้ควรไปหาหมอมั้ยคะ

อาการแบบนี้คือเตือนรึอาการจริงคะ
40 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นเหมือนกันค่ะ ปั้นท้องบ่อย ท้องแข็ง นั่งก็ไม่ได้ เอนหลังบางครั้งก็ยังไม่ได้ เวลายืนรู้สึกได้เลยว่าหัวเขาชนปากมดลูก นั่งปวดหลังนิดๆ ไม่มีน้ำเดินไม่มีมูก อะไรเลยค่ะ เดินก้าวก็แทบจะก้าวไม่ออก เจ็บมาก ไม่ว่าจะนอนตะแคงซ้ายตะแคงขวา หรือนอนหงาย หายใจไม่ค่อยออกด้วย 38 w แล้วค่ะ

บ้านนี้ไปตั้งแต่ปวดเลเวลที่ทนไหวค่ะ รีบไปเลยเพราะไม่เคยท้อง 18.30 ปากมดลูกเปิด 1 ซม.ค่ะ พอกลับมาบ้านปวดหนักขึ้นถี่ขึ้น ไปอีกรอบตอนตี 1 เปิด 2 ซม. 😂😂😂 นอนรอ รพ. 6 โมงเช้าเปิด 3 ซม. 😫😫😫 สรุปต้องโดนเจาะน้ำคร่ำ + ยาเร่งคลอดค่ะเพราะปวดถี่มาก แต่ปากมดลูกไม่เปิด ตอน 9 โมง คลอด 11 โมงกว่า

อ่านเพิ่มเติม

อาทิตย์ที่แล้วปวดเหมือนกันค่ะ ทุก 6-8 นาที ปวดเหมือนปวดท้องประจำเดือน ไปถึงก้นและหลัง ตั้งแต่สี่ทุ่มครึ่งถึงเที่ยงคืนครึ่ง เลยโทรหาห้องคลอดๆ ให้ไป รพ.ค่ะ นอน 2 คืน รอดูอาการ เพราะปากมดลูกไม่เปิด ลูกก็ดิ้นปกติ หมอบอกว่าน่าจะเป็นเพราะเดินเยอะ ให้พักผ่อนมากๆ ค่ะ

5y ago

อ่อค่ะ ดีใจด้วยค่ะถ้าอาการดีขึ้น เพราะไปนอน รพ.เค้าก็ให้เรานอนให้น้ำเกลือที่ใส่ยาแก้ปวดค่ะ แล้วก็เช็คเด็กเป็นระยะ ถ้าไม่มีมูกเลือดหรือเด็กดิ้นปกติ หายปวดท้อง หรือท้องหายแข็งก็กลับบ้านได้ค่ะ (ที่เค้าให้นอน รพ.เพราะท้องแข็งด้วยค่ะ)😊

ไปค่ะ เค้าปวด30วิ คลาย3 นาทีเปนแบบนี้3-4 ชม ไปรพเปิด1เซน หมอไล่กลับค่ะ แต่ความดันขึ้นเลยได้แอดมิท ปรากฎว่า 1ชม น้ำคล้ำแตกค่ะ เลยได้คลอดคืนนั้นเลย ควรไปนะคะ บางคนปวดท้องไม่เหมือนกัน ให้หมอตรวจดูค่ะ

น่าจะใช่นะคะ ตอนจะคลอดลูกคนโตก็ปวดคลายๆแบบนี้เลยค่ะ แรกๆห่างกัน ประมาณ 5 นาที และก็เริ่มถี่ขึ้นๆ จะจนเป็นทุกนาที จนตอนไกล้คลอด ไม่มีช่องว่างให้หยุดพักเลยค่ะ ปวดจนร้องไห้ไม่ออกเลย

VIP Member

ปวดแบบนี้เหมือนกันค่ะ ปวดได้ชม.นึงก็หายเลย ผ่านมา2วันแล้วยังปกติดีลูกดิ้นปกติเลยค่ะ ตอนนี้38w+ล่ะค่ะ คุณแม่รอดูอาการด้วยนะคะ ถ้าปวดถี่ขึ้นให้ไปหาหมอดีกว่าค่ะ

5y ago

ค่ะ ขอบคุณนะคะ ถ้าปวดอีกก้ว่าจะไปค่ะแต่มันเบาเลยม่ได้ไป

วันนี้ปวดอีกเลยไปหาหมอมาแล้วนะคะแม่ๆ แค่เจ็บเตือนค่ะปากมดลูกยังม่เปิดจ้า ขอบคุณแม่ๆทุกคนนะคะที่ให้คำปรึกษา

VIP Member

ปวดเตือน ปากมดลูกน่าจะเปิดแล้วบ้ารนี้ก็ปวดแบบนี้ไป โรงบาล หมอตรวจปากมดลูกเปิด2เซน(แต่บ้านนี้มีมูดเลือด)

ตามประสบการณ์มันคือเจ็บเตือนถ้าเจ็บคลอดจริง 5นาที บีบ 5นาที บีบ มันจะตรงเวลาเด๊ะเลยค่ะอย่างหมอบอกเลยค่ะ

ไปหาหมอเถอะค่ะ แม่บ้านนี้ตอนจะคลอดคนแรกก็เจ็บถี่แบบนี้ พอไปโรงบาล ปากมดลูกเปิด4เซนค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง