น้องงอแงเก่งมาก

คือน้องเต็ม 1 เดือนแล้ว กลางคืนไม่ยอมนอน กลางวันไม่ยอมตื่น คือตื่นมาต้องร้องไห้ตลอดเลย อิแม่ไม่มีเวลาจิพักเลยยย แล้วผู้ชายกินเก่งมากกก แต่แม่ก็มีความสุขมากกกเหมือนกันฮะ

น้องงอแงเก่งมาก
8 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

น้องอาการเดียวกันเลยแม่ นอกจากกินนมกับนอนถึงเงียบ นอกนั้นคือร้องไห้ บ้านนี้ให้น้องนอนเบาะ เค้าง่วงแต่พอวางลงก็ร้อง เลยซื้อเปลไกวให้เค้านอน กับเค้าอิ่มแต่ถ้าไม่คาบเต้าก็ร้องแม่เลยซื้อจุกหลอกมาให้ ได้ผลค่ะ 2วันมานี่รุ้สึกว่าเค้านอนเต็มที่ ไม่แน่นท้องเพราะคาบเต้าไว้ตลอด เหมือนเค้านอนเต็มที่แล้วทำให้เค้าใจเย็นลง ไม่ร้องไห้ตลอด หรือแม่มีวิธีทำให้น้องใจเย็นลงยังไงค่ะ จะได้ลองแชร์กัน บ้านนี้น้อง24วันค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ขอบคุณค่ะแม่ แม่ก็ทำแบบนี้เหมือนกันค่ะ

คุณแม่ลองวิธีนี่ค่ะ เราอดหลับอดนอน2วันค่ะที่นี่น้องจะรู่เวลาค่ะ กลางวันเล่นไปเลยค่ะ ให้เขานอนตอนกลางวันให้เต็มที่ ที่นี่พอเขาตื่น ฝืนให้เขานอนอีกทีตอน2ทุ้มค่ะ เขาจะนอนยาวยันเช้าเลยค่ะ กลางคืนร้องตื่นกินนมคุณแม่รีบให้นมน้องให้เขาหลับต่อเลยค่ะ พอเขาโตเขสจะห่างนมเลื่อยๆๆเองค่ะ

5y ago

ขอบคุณค่ะแม่

กลางวันแม่ต้องเล่นกับน้องบ่อยๆนะคะนอนแค่สองรอบพอคะสี่โมงรึห้าโมงเยนนี่ต้องปลุกแล้วหรือไม่ก้ยื้อไว้จนทุ่มรึสองทุ่มคะอาบน้ำแล้วปิดไฟปิดโทรทัดกินนมนอนเลยคะแม่ทำทุกวันน้องจะชินคะบ้านนี้สามทุ่มหรือสามทุ่มครึ่งก้กินนมนอนเเล้วคะ

5y ago

ขอบคุณค่ะแม่ เดี๋ยวแม่จะรองดูนะคะ

VIP Member

แม่บ้านนี้ใช้ท่าไม้ตายเลยค่ะ เอานอนบนตัวเลย เขย่าไปมาหลับเฉยเลย แต่แม่อาจจะลุกไปไหนไม่ได้เลยนะคะ 😀😀 แต่มันมีความสุขมากๆเลยค่ะ

5y ago

ดีจังเลยค่ะแม่

กลางวันให้นอนครั้งละ 1-2 ชั่วโมงแล้วปลุกมาเล่นสักพักค่อยนอนต่อค่ะ เด่วน้องจะค่อยๆปรับเอง

ต้อง​ปลุกลูกบ่อยๆคะ​ กลางวัน​ กลางคืนลูกจะได้นอน​ สู้ๆนะคะ

สามเดือนก้จะดีขึ้นเองค่ะแม่อดทนเอา

5y ago

ค่ะ สู้ตายค่ะ ขอบคุณนะคะ

สู้ๆนะค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง