คุณพ่อบ้านไหนเป็นบ้างคะ

คือตั้งแต่ท้องมา คุณพ่อสะกิดบ่อยมาก เรียกได้ว่าเกือบทุกคืน พึ่งมาหยุดตอนช่วงที่น้องได้29-30วีค เพราะเราท้องแข็งเลยแอดมิท2คืน ตอนนี้36+4วีคแล้วค่ะ บางทีก็แอบสงสาร เวลาเขามีอารมณ์ ก็เผ่นเข้าห้องน้ำ เราเคยมีปัญหาเรื่องมือที่สามเพราะเขาบอกห่วงลูก? เขาบอกไม่กล้าทำ เลยไปคอลให้คนอื่นช่วย เราจับได้ และยื่นคำขาดว่า ถ้ามีอีกจะไม่ใส่ชื่อให้เป็นพ่อของลูกและแยกทางกันไปเลย เขาเลยเลิกทำ แล้วมาออเซาะขอให้ช่วยแทน อยากถามแม่ๆว่า ถ้าช่วงนี้เรายอมให้คุณพ่อซักครั้งจะอันตรายมั้ยคะ ถ้าทำในท่าทางที่เหมาะสม คุณพ่อพูดบ่อยมากว่าอยากทำ แต่อดทนอยู่ หลังคลอดก็ต้องเว้นช่วงอีก บางทีเราก็มีอารมณ์เหมือนกันตอนที่เขามาอ้อน😅 เลยลองนั่งคุยกันเมื่อคืน คุณพ่อซึมมากค่ะ เหมือนต้องการแต่ก็ห่วงลูก กลัวลูกคลอดก่อนกำหนด#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ท้องแรกคะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

2 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
Super Mum

ถ้าไม่มีความเสี่ยงอะไรมีได้ปกติค่ะ ถ้ามีความเสี่ยงไม่แนะนำค่ะ เป็นพ่อหัดอดทนให้ได้บ้างก็ดี เราเคยแท้ง สามียังไม่กล้าทำเลยค่ะกลัวลูกเป็นอะไร อยู่บ้านด้วยกันทุกวัน ไปไหนก็ไปด้วยกันตลอด สามีก็อดทนรอได้ค่ะ เพราะถ้ามีเรื่องผู้หญิงสามีจะเสียทั้งลูกและเมียไปเลยค่ะ

1y ago

นี่ก็ไม่เสี่ยงเลย ลูกคนที่2หมอไม่ห้ามาเลยคะ เเต่พ่อไม่ทำเพราะห่วงลูกมาก 3เดื นเเรกก็ไม่ทำ 3เดือนหลังก็ไม่ทำ ตอนนี้จะคลอดเเล้วคะ เเละจะต้องงดหลังคลอดไปอีก 3 เดือน พ่ออดทนเก่งมาก อยู่ด้วยกันตลอด เเม่ก็อ้อนพ่อขอมีบ้าง เเต่พ่อไม่ทำให้เลย บอกว่าเขาห่วงทั้งเเม่ทั้งลูก เราไม่ได้จะอยู่กันเเค่วันนี้ มีตอนไหนก็ได้ว่างั้น😄😄😄

บ้านนี้คุณหมอห้ามมีตั้งแต่รู้ว่าตั้งครรภ์เลยค่ะคือ 5 วีค เพราะมีความเสี่ยงเคยฉีดยากันแท้ง และมดลูกมีปัญหา คุณพ่อเข้าใจค่ะ ตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้ คุณพ่ออดทนเพื่อลูกค่ะ ☺️

1y ago

บ้านนี้ก็ไม่ค่ะตั่งแต่พ่อรู้ว่าท้องพ่อก็อดทนค่ะ