ขอสอบถามหน่อยค่ะ คือตอนนี้เราท้องได้11w3วันแล้ว แต่แพ้ท้องหนักมาก

คือกินอะไรไปอ้วกหมดแถมกินยาบำรุงไปอ้วกหมด แม่ๆบ้านไหนมีวิธีที่ลดการแพ้ท้องได้บ้างคะ #แนะนำหน่อยค่ะ ช่วงนี้ทรมานมากกินอะไรไม่ได้เลย #เปนห่วงเรื่องกินยาไม่ได้มากเลยค่ะ

16 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ก้อแพ้หนักมากค่ะกินไรไม่ได้เลยพะอืดพะอมไปหมดแต่ฝืนกินทีละน้อยๆแต่บ่อยๆเอาค่ะเลิกแพ้ตอน14weekแต่ตอนนี้19week5dayตอนนี้กินเก่งมากค่ะกินอะไรก้ออร่อยไปหมดหิวบ่อยมากค่ะขอหั้ยคุนแม่หายแพ้เร็วๆนะค่ะ

แพ้หนักเหมือนกันค่ะ หมอบอกว่ากินอะไรได้ก็กินไปก่อนช่วงนี้ แต่สำหรับเรากินของรสจัดกับของร้อนๆแล้วดีขึ้น กินแค่พออิ่ม กินบ่อยๆเอาค่ะจะได้ไม่คลื่นใส้

บ้านนี้แพ้กินข้าวไม่ได้ ได้กลิ่นก็อ้วกตลอด กินได้แต่ผลไม้และน้ำผลไม้กล่องๆ ข้าวต้ม+ไข่เค็มก็กินไม่ได้ -แม่ลองจิบๆน้ำขิงดู ช่วยได้เยอะเลยแม่

บ้านนี้กินน้ำขิง หั่นเป็นแว่นบางๆ 1-2 ชิ้น ใส่น้ำเยอะๆต้มร้อนๆ เอาแค่ได้กลิ่นหน่อยๆพอนะคะ ไม่ต้องใส่ขิงเยอะ จะทำให้ดีขึ้นค่ะ ลองดูนะค่ะ ??

บ้านนี้ก็แพ้หนักมากค่ะกินได้แต่โจ๊กกับเกี๊ยวน้ำ แนะนำให้เปลี่ยนเวลากินยามากินก่อนนอนค่ะ กินอาหารอ่อนๆกินทีละน้อยๆแต่กินบ่อยๆค่ะ

2y ago

เราเปลี่ยนมากินก่อนนอนก็คือหนักเลย จะอ้วกตลอด พอเอามากินหลังอาหารทันที ไม่มีอาการเลย

บ้านนี้ตลอด5เดือนยาก็เอาไม่อยู่ กินได้แค่น้ำแดงกับผลไม้ค่ะ แล้วก็โจ๊กนิดหน่อย ตอนนี้จะ8เดือนยังพะอืดพะอมจะอ้วกอยู่เลยค่า?

บ้านนี้กินโจ๊กต้มยำในเซเว่นคะ กินไรร้อนๆขนมปัง ตื่นเช้าควรรีบกินเลยอย่าปล่อยให้หิว ไม่งั้นจะวูบคะ

น้ำขิงจิบๆเอา กับแคกเกอร์กินนิดๆค่ะ ตอนแพ้ต้องแอดมิด นน.ลงไป7กก. ทำใจให้สบายค่ะ ทำอะไรไม่ได้มาก

นอนอย่างเดียวค่ะ ถ้าหนักมากจริงๆ บ้านนี้ต้องฉีดยาทุก2วันเลยค่ะ กินแต่น้ำยังอ้วกเลยค่ะ

เปลี่ยนกินหลังอาหารตอนเช้าค่ะแม่ บ้านนี้ก็กินยาเวลาอื่นไม่ได้อ้วกออกหมด