เรื่องฝันแปลกๆๆ

คืนวันพฤหัสบดี ฝันว่ามีชายแก่หนึ่งคนมากะโดดจับนมเรา ฝันนี้เหมือนที่แม่เราใันตอนท้องเรานี้แหละและคืนวันอังคารฝันว่าตรวจครรภ์ ขึ้น 2ขีด #ขอคำแนะนำกับแม่ๆด้วยนะคะ

5 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เห็นโพสผ่านๆหลายครั้งแล้ว ครั้งนี้ขอแนะนำนะคะอยากท้องแต่ทำทุกทางแบบธรรมชาติแล้วไม่ติด ไปหาหมอค่ะ ความฝันไม่ได้เป็นตัวการันตีว่าฝันแบบนี้คือกำลังจะท้องนะคะ นี่ไม่ฝันอะไรเลยก็ยังท้องค่ะ ไปหาหมอตรวจภายในตรวจสุขภาพทั้งสามี-ภรรยาเพื่อหาสาเหตุค่ะว่าทำไมถึงยังไม่ท้อง ฝันก็คือฝันค่ะ

6mo ago

เอิ่มคือ? ขอคำแนะนำก็แนะนำอยู่นี่ไง คือยังไง? แนะนำหาหมอดูไม่โอเคกับคำตอบ จะให้ตอบว่า ใช่จ้าา ฝันแบบนี้ท้องแน่ๆ ท้องชัว100% งี้หรอ? เลอะเทอะค่ะ นี่มันสมัยไหนแล้วการแพทย์พัฒนาแล้วเข้าถึงง่ายถ้าอยากมีลูกก็สามารถทำได้ อัพเดตยุคสมัยหน่อยจ้าาา

เจ้าของโพสต์ควรพบแพทย์ค่ะ ถ้าสมมติว่าคนฝันไม่ได้มีเพศสัมพันธ์มาก่อนหน้านี้ คือต้องท้องหรอ หลักวิทยาศาสตร์เชื่อได้มากกว่านะคะคุณ อยากท้องก็ไปพบหมอค้าไม่ใช่เดาสุ่มสี่สุ่มห้า

6mo ago

ไม่ต้องเอิ่มจ้า แนะนำให้พบหมอแล้วกินยาได้หายจากอาการเครียดจะได้ไม่ต้องเก็บไปฝันเนาะ

มันก็แค่ฝันค่ะ ถ้าอยากมีลูกแนะปรึกษาหมอค่ะ เผื่อมีภาวะมีบุตรยากจะได้แก้ไขได้ทัน

6mo ago

อ่าใช่ค่ะ กษัตริย์ คนโบราณเชื่อความฝัน แม่ในแอปนี้หลายคนก็เคยฝันก่อนมีลูก แต่อย่างเม้นต์บนถามว่าที่พูดมาได้มีเพศสัมพันธ์มาก่อนสักระยะบ้างรึยังคะ ถ้าไม่มีมันก็เป็นไปไม่ได้จริงๆค่ะ แล้วการมาโพสต์แท็กขอคำแนะนำ ก็ไม่รู้จะแนะนำกันยังไง ถ้าโพสต์ว่าใครเคยฝันแล้วท้องบ้างยังพอเข้าใจได้ นี่เล่นโพสต์ว่า ฝัน ฝันอย่างเดียวเลย

คนอีสานเชื่อความฝัน กษัตริย์ยังตีความฝันเลย

ขอคำแนะนำเรื่องอะไรคะ?

6mo ago

ไม่มีหลอก ฝันแบบนี้ทุกทีประจำเดือนมาเลย