ภาวะแท้งคุกคาม

คิดว่าจะหลุดพ้นจากภาวะแท้งคุกคามแล้วว 5w มีเลือดออกเป็นภาวะแท้งคุกคาม นอนรพ.1คืน หมอคีบลิ้มเลือดออก บอกว่าเป็นเด็ก แต่พอซาวอีกทีถุงตั้งครรภ์ยังอยู่ หมอเลยให้กลับบ้านมานอนพัก พอ1อาทิตย์ต่อมา คุณหมอนัดไม่มีเลือดออกแล้วไปซาวเจอแต่ถุงตั้งครรภ์ไม่เจอน้อง ที่บ้านเลยให้ไปคลีนิค หมอคลีนิคซาวเจอน้องแต่ว่ายังเล็กมากก หมอคลีนิคเบยให้ยากันแท้งมากิน พอมาวันนี้8w อยู่ดีๆเลือดก็ออกมาอีกแล้วว แม่เหนื่อยใจมาก อยากสู้ เพราะลูกคนนี้คนที่2 คนแรกแม่มีภาวะแท้งเหมือนกันค่ะ แต่น้องไม่อยู่ พยายามทำใจให้มันสบายไม่คิดไม่กังวล แต่บางทีมันก็คิดเอง กลัวว่าจะเสียเขาไปอีก

ภาวะแท้งคุกคาม
8 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ไปซาวด์น้องตั้งแต่9w เจอตัวอ่อนตัวเล็กมาก จนวันนี้เราได้13w2dค่ะ เพิ่งไปซาวด์มาวันนี้หมอบอกไม่เจอตัวอ่อน เหมือนน้องจะไข่ฝ่อ เลยต้องยุติการตั้งครรภ์ วันที่29พย นี้ นัดขูดลูกแล้วค่ะ แต่ของเราอาการไม่มีอะไรเลยนะคะ ไม่มีเลือดออก ไม่ปวดท้อง หมอบอกเกิดจากความเครียดค่ะ

2y ago

เดี๋ยวพรุ่งนี้จะไปลองตรวจที่รพ.กรุงเทพหัวหินค่ะ ถ้าไม่เจอจริงๆก็รอขูดมดลูกเลยค่ะ

บ้านนี้11วีค เป้นลิ้มเลือดออกมาค่ะไปหาหมอ บอก เสี่ยงแท้งคุกคาม50% เพราะบ้านนี้นั่งรถเครื่องมาก ทุกวันนี้แอบกลัวเหมือนกันค่ะ หมอเลยให้ระวังมากกว่านี้

2y ago

ทางนี้ 3 เดือนแล้วยังขี่มอไซค์ไปทำงานทุกวันเลยค่ะ แอบกลัวแต่ไม่มีทางเลือกเลยค่ะ ให้พ่อทำงานคนเดียวคงไม่ไหว ผู้หญิงอย่างเรานี่มันแข็งแกร่งมากเลยเน๊าะแม่ ว่ามั้ย 🥰

เป็นเหมือนกันค่ะมีเลือดออกกะปิบกะปอยไปนอนโรงพยาบาลหมอไม่ฉีดยากันเเท้งให้เลยขอกับมาพักฟื่นที่บ้านค่ะ หมอซาวให้เห็นถุงยังอยู่ค่ะ

2y ago

ออค่ะ ตอนนี้ก้อยังลงเลือด

เป็นเหมือนกันครับ ครั้งแรก6วีค เลือดสีแดงสด พักงายไปสองอาทิตย์ กลับมาทำงานขึ้นบันไดก็ออกอีก พักอีก สู้ไปด้วยกันครับ ✌🏽✌🏽

2y ago

ไปหามาแล้วครับ เป็นภาวะแท้งคุกคาม วันก่อนก็ออกอีก ได้ฉีดยาครับ

ขอให้น้องปลอดภัยนะค่ะ บ้านนี้ก็เข้า 12w แล้ว ก็แอบกลัวๆอยู่เหมือนกันเพราะแสบท้องบ่อย เดิมเราเป็นคนทำงานหนักด้วย

2y ago

ขอบคุณมากค่ะแม่ ทำใจให้สบาย ถ้าเราเคลียดกังวลก็จะส่งผลเสียต่อน้องนะค่ะ คุณแม่ลองไปหาหมอมารึยังค่ะ ปรึกษาคุณหมอเราจะได้ไม่กังวลด้วย

บ้านนี้10วีค2วันมีลิ้มเลือดออกมาเลยไปหาหมอ หมอบอกเด็กไม่อยู่เเล้ว😥

เป็นเหมือนกันค่ะแต่คุณหมอฉีดยากันแท้งให้แล้วให้กลับนอนพักก็หายค่ะ

2y ago

ไปโรงพยาบาลไม่ฉีดยาอะไรให้เลยค่ะ พรุ่งนี้เลยว่าจะไปคลีนิคในเมืองแทนค่ะ

สุ้ๆๆๆนะค่ะ....

คำถามที่เกี่ยวข้อง