? ประโยค ที่คุณแม่อยากได้ยินจากคุณสามี คืออะไร?

คำบางคำ ก็ทำให้แม่ๆมีกำลังใจขึ้นมาเยอะเลย? มีคำอะไรบ้างเอ่ย? คอมเมนต์กันมาได้เลยนะคะ ?? 26/02/2564

? ประโยค ที่คุณแม่อยากได้ยินจากคุณสามี คืออะไร?
176 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อยากได้ยินสามีบอกรักลูกรักเมีย พาไปกินนู้นกินนี้ คอยเอาใจเราตลอด แต่ในทุกๆวันเวลาเราให้พาไปไหนมาไหนเค้ามักจะพูดว่า "กูก็เหนื่อยเหมือนกันนะ" แต่กับลูกติดเขา เขาพากันไปกิน KFC ในวันที่เราต้องไปทำงาน ทั้งๆที่วันอาทิตย์เราก็หยุด แต่เขาก็เลือกที่จะไปกัน2คน ? เสียใจทุกวันเลยค่ะ

TapFluencer

เป็นคุณแม่ตั้งครรภ์..เราก็จะบ่นว่า.อ้วนขึ้นไม่สวยเลย..ดำก็ดำ..เดินก็อุ้ยอ้าย..สามีก็จะพูดเสมอว่า..เด่วลูกคลอดก็ผอมลงกลับมาสวยเหมือนเดิมแล้ว..แล้วได้บอกลูกในท้องว่า..นู๋ต้องรักแม่ใหัมากๆนะ..แม่เสียสละ..อุ้มท้องมาตั้ง 9เดือน..เหนื่อยก็เหนื่อย..เมื่อยก็เมื่อย..?

เราอยากได้ยินสามีบอกรัก​ แม้เวลาที่เราไม่สวยอย่างนี้​ เราเลยยอกรักสามีก่อน, แล้วก็บอกว่าลูก็รักป๊านะ​ เรารู้สึก​ได้ . แล้วเค้าก็ตอบกลับ​ว่า​ เค้ารักตัวเองรักลูกมากๆ​ ด้วย​ บางที​เรา​ก็​ต้องเริ่มก่อน

ดีว่าสามีช่วยเหลืองานบ้านทุกอย่าง เพราะตอนนี้ท้องเริ่มโนมากขึ้นแล้ว อยากกินอะไรขอให้บอก เค้าทำให้กินทุกอย่างเลย อาจจะมีอารมณ์กันบ้างมันเป็นเรื่องปกติ แค่บอกรักลูกทุกคืนก็พอแล้วค่ะ

เป็นคนท้องที่ยังทำงานอยู่ เลิกงานมาคุณสามีจะคอยถามตลอดเลยค่ะว่าวันนี้เหนื่อยมั๊ย ลูกตอด/ดิ้นบ้างมั๊ย และลูบกับจุ๊บท้องเราทุกวันเลยค่ะ ขอเเค่นี้ก็พอแล้วค่ะในทุกๆวัน?

สามีจะถามทุกครั้งเมื่อว่างและโทรมาค่ะ ว่ากินไรไหม บอกแม่นะ หรือพูดว่าตอนเย็นจะไปตลาดกินไรเป็นพิเศษไหมครับคุณแม่ คำนี้จะอบอุ่นที่สุดแล้วค่ะ ?

.แค่ถามว่าเปนไงบ้างวันนี้. ท้องโอเครไหม. เจ็บตรงไหน ปวดตรงไหน. กินอะไรไหมเลิกงานซื้อเข้าไป. แค่นี้. พอใจแล้วค่ะ. มีความสุขแล้ว

แม่ไปพักเถอะ เดี๋ยวพ่อดูลูก ซักผ้า ล้างถ้วยล้างจาน ล้างขวดนมต้มน้ำร้อนให้แม่ดื่ม เก็บบ้านกวาดห้อง เอาขยะเอาอึลูกไปทิ้งเองครับ

VIP Member

อยากกินอะไร อยากซื้ออะไร ตามสบายเลยนะ ไม่ต้องห่วงไม่ต้องกลัวว่าเงินจะหมดนะ อย่าเครียดนะ แค่นี้ก็มีความสุขมากแล้วค่ะ

สำหรับเรานะสามีบอกรักบอกคิดถึงทุกวัน และถามว่ากินข้าวรึยัง เขาจะเปนแบบนี้ตลอดเลยค่ะ และขอไห้เขาเปนแบบนี้ตลอดไปค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง