จำตอนลูกดิ้นครั้งแรกได้มั๊ยคะ? 🤰 ตอนนั้นแม่ๆอยู่กับใครเอ่ย?

คอมเมนต์มาหน่อยน้า ตอนนั้นอยู่กับคุณสามี อยู่คนเดียว หรืออยู่กับใครเอ่ย #ตั้งครรภ์ #ลูกดิ้น

จำตอนลูกดิ้นครั้งแรกได้มั๊ยคะ? 🤰 ตอนนั้นแม่ๆอยู่กับใครเอ่ย?
120 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อยู่กับปาป๊าค่ะ ครั้งแรกความรู้สึกแรกคือ ลูกดิ้น แต่อีกใจก็คิดว่า เราคงคิดไปเอง ก็บอกเขานะ แต่เขาเหมือนจะไม่เชื่อ เพราะเขาจับทีไรไม่เลย 55 แต่หลังๆมา เข้าเดือนที่6 ก็ดิ้นให้ปาป๊าจับอยู่บ้าง ป๊าดีใจใหญ่เลย ปกติ เขาจะดิ้นตอนที่นอนเฉยๆ นอนเล่นเกม หรือดูหนัง พอเอามือไปแนบท้อง เขาจะค่อยๆๆดิ้นน้อยลง ถ้าไม่จับนี่ดิ้นเก่ง บางทีดิ้นแรง จนปาดฉี่เลยอ๊ค้ะ 😁😁 ป๊าเอามือมาแนบทีไรเงียบกริบ บางทีก็อารมดี ดิ้นให้ป๊ารู้สึกหน่อย

อ่านเพิ่มเติม

Babyเราถ้าได้ฟังเพลงจะดิ้นดุกดิกดุกดิก จำได้ว่าดิ้นประมาณ 18 wk แต่เวลาคุณแม่พูด หรือคุณพ่อมาพูดด้วยเล่านิทานให้ฟัง(เล่าทุกวันตั้งแต่3เดือน)จะเงียบสนิทไม่มีปฏิกิริยาตอบสนอง 😂

คนเดียว ตลอดเลยค่ะ เวลาพ่อเขาอยู่ใกล้ๆเจ้าจิ๋วจะไม่กระดุกกระดิกเลย พอไม่อยู่หรือยู่ห่างๆ นี่ดุ๊กดิ๊กๆไม่หยุดเลย อิแม่ไม่ได้นอนเลยค่ะ🥰

เขาชอบคุยกับพ่อเค้าเวลาพ่อเค้าคุยด้วยเขาจะดิ้นตอบรับตลอด พ่อจะตื่นเต้นใหญ่เลยเวลาลูกดิ้นโดนมือนาง เขาคุยกันตลอดบ้านนีคุยมากกว่าแม่อีก

อยู่กับลูกสาวคนโตค่ะ พี่เขาชอบพูด หอม เล่นกับน้องชายในท้อง เริ่มตอดๆตั้งแต่2 เดือนกว่าค่ะ ทุกวันนี้ได้ยินเสียงพี่สาวดิ้นแรงเลยค่ะ 💚👧🏻👶🏻

น้องชอบดิ้นตอนกลางคืนค่ะ...จะมีพี่สาวที่อยู่ด้วยเพราะคุณพ่อไปทำงาน...แต่เวลาพ่อโทรวิดีคอลมาหาจะให้ดูตอนลูกดิ้น..น้องตอบสนองพ่อดี๊ดี😍

น้องจะชอบดิ้นตอนอยู่คนเดียวค่ะ ตอนนอนนิ่งๆ พอเรียกพ่อมาลองจะดูจะไม่ค่อยดิ้นไม่ก็ไม่ดิ้นเลย ชอบดิ้นหลังจากทานข้าวแล้ว

3y ago

เหมือนกันเลยคะแม่🥰

อยู่คนเดียวค่ะเวลาให้พ่อเขามาดูจะเงียบไปเลยไม่ดิ้น ส่วนมากต้องนอนนิ่งๆถึงจะดิ้นหรือไม่ก็ดิ้นตอนหิวค่ะพอก็อิ่มก็เงียบเลย🥰

อยู่กับคุณพ่อ กำลังคุยกันว่าจะซื้อเสื้อแบบไหนให้หนูดี คุณพ่อกำลังวางมือตรงท้อง อยู่ดีๆหนูดิ้นตึ้บๆตกใจกันหมดทั้ง2คนเลย😂💞

อยู่คนเดียวค่ะ พ่อเข้าใกล้นี้เงียบเลย แต่ก็ถ่ายวิดีโอไว้ให้พ่อเค้าดู คุณพ่อไม่เคยได้สำผัสตอนลูกดิ้นสักทีสงสาร😂

3y ago

จริงค่ะ พอป๊าปามาเอามือแนบน้อย เงียบกริบเลย 55 ลูกงอลป๊า 555