90 ตอบกลับ

ซื้อแล้วค่ะของเอไอเอ ตอนน้อง 18 วัน เป็นประกันควบการลงทุน ค่ารักษาเบี้ยไม่ทิ้งเปล่า แผนสุขภาพมีผู้ป่วยนอกและใน(OPD และ IPD) มีค่าชดเชยวันละ 1000 ปีไหนที่ไม่เคลมประกันจะได้เงินคืนจากแผนค่ารักษาสูงสุด 4,500 บาท (ไม่ใช่เงินคืนจากแผนประกันหลัก) แม่ว่าคุ้มดีค่ะ เงินเก็บลูกโตทันเงินเฟ้อ และปีไหนไม่เคลมก็เหมือนได้ส่วนลดเบี้ยประกันไปอีก🥰

เบี้ยปีละเท่าไรหรอคะแม่ พอดีนี่ลองหาของ aia ได้มาปีละ 48,000 เลยยังไม่ได้ทำเรยค่ะ

บ้านนี้ใช้ของโตเกียวค่ะ ตามที่เช็คมาน่าจะถูกสุด ส่วนการออม แม่วางแผนทำไว้ให้ตั้งแต่น้องยังไม่เกิดแล้วค่ะ เพราะงั้นตอนน้อง 1 เดือนเลยทำประกันเน้นแต่สุขภาพอย่างเดียวเลยค่ะ ตามที่ดูมา ของโตเกียวคุ้มสุดค่ะ ค่าห้อง 5,000 เบี้ย 24,xxx เองค่ะ แม่ๆ ท่านไหน สนใจสอบทราบรายละเอียดเพิ่มเติมได้นะคะ ซื้องเองขายเองค่ะIDLine:kwangkitti008

บ้านนี้น้องได้ 6 เดือน 8 วันค่ะ ทำประกันของบ.AIA ทำตั้งแต่ได้ 1 เดือน เบี้ยไม่แพงค่ะ หลักหมื่น แต่ถ้าเทียบกับค่ารักษาแต่ละครั้ง เพราะเคยมีลูกพี่สาวไม่สบานช่วงอายุ 2 เดือนแรก โรคที่เป็น RSV ในเด็ก ค่ารักษาหลักแสน ตอนนั้นพี่สาวไม่ทำประกันด้วยนะคะ เลยต้องจ่ายเองหนักพอสมควร ทำเถอะค่ะ อย่างน้อยอุ่นใจมีประกันดูแล

ซื้อแล้วค่ะของเอไอเอเป็นแบบเหมาจ่ายไม่ต้องกังวัล เรื่องค่ารักษาต่อเนื่อง หรือรักษตัวด้วยโรคเดิม ค่าผ่าตัดก็เหมาจ่ายสบายใจทำตั้งครบ1เดือน ตอนจะ 2 ขวบแล้ว ใช่ไป3 ครั้งแล้วอุ่นใจมาก สนใจปรึกษาแม่ต้อมได้นะค่ะ คุณแม่เป็นตัวแทนเองค่ะ 0954879821 ยินดีบริการปละให้คำปรึกษานะค่ะ

เอไอเอกำลังจะออกประกันสุขภาพเด็กตัวใหม่เป็นแบบเหมาจ่ายเบี้ยไม่ทิ้ง เหมือนประกันสุขทั่วไป เงินถูกนำไปลงทุนในกองทุนทั้งไทยและต่างประเทศ ติดตามหลังวันที่19นี้ครับ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ครับ 0954985568(วี)นรินทร์ หวังเกษม

VIP Member

ลูกสาวมะมี๊ 8เดือน ทำประกันสุขภาพของ AIA ดีไม่ดีขึ้นอยู่กับตัวแทนจริงๆ มะมี๊เจอตัวแทนคนนี้ ดีมากกกก ก.ไก่ล้านตัว ไม่สักแต่ขาย ทำเท่าที่ใช้ ดูแลตามเรื่องดีมาก ใครสนใจ มะมี๊บอกต่อค่ะ ติดต่อ คุณสุกฤษ โชติธนชวณิช 092-425-1946

แม่สิรินดาเพชรแสง ประกันเด็กราคาสูงค่ะ แต่ตัวแทนคนนี้แนะนำเลยค่ะ คือดีมาก จากใจมี๊เลย มี๊ทำตั้งแต่น้องครบเดือน จนตอนนี้ จะ2ขวบแล้ว เคลมบ่อย ดูแลดี ดูแลผลประโยชน์ให้แบบไม่มีตรงไหนต้องติเลยค่ะ สนใจแม่ลองไลน์มาถามแม่ก็ได้ค่ะ id line : natachamy

บ้านนี้ของไทยสมุทรประกันสุขภาพแบบมีเงินออม เราออมในตัวประกันเลยปีละหมื่นจ่ายแค่อายุ15ปีคุ้มครองถึง20ปีทีเงินปันผลให้ทุก3ปีและเงินออมคืนให้ตอน20ปี ค่าห้อง2000กว่าบาท สามารถเพิ่มค่าชดเชยรายวันได้

คุยกันไว้ตั้งแต่ยังไม่คลอด แล้วซื้อตั้งแต่น้องครบเดือนเลยค่ะ พอน้องสองเดือนดันติดRSV จากคนที่ประกันเพิ่งอนุมัติพอดี โชคดีมากกกค่ะ ไม่ต้องสำรองจ่ายและจ่ายส่วนต่างซักบาท โตเกียวมารีนค่ะ

บ้านนี้ซื้อตอน 1.6เดือนค่ะ ซื้อเป็นอะไรเลย คิดว่าซื้อเผื่อไว้ค่ะ ตอนนี้2.9เดือนยังไม่เคยป่วยหรือใช้ประกันนะคะ แต่ถ้าเข้ารร. น่าจะได้ใช้ค่ะ ตอนนี้ดูค่ารักษารพ.แพงมากเลยค่ะ แม่กลัว

บ้านนี้ไม่คิดว่าจะซื้อใช้ พอน้องได้4เดือน ไวรัสโรต้ามาเลยค่ะ ท้องเสีย แอดมิดเลย คุ้มเลยค่ะ

VIP Member

แม่ซื้อประกันสุขภาพให้น้องตั้งแต่ ครบ 1 เดือนเลยค่ะ แม่ๆคนไหนสนใจประกันสุขภาพปรึกษาได้นะคะ ยินดีแนะนำค่ะ แม่เป็นตัวแทนโตเกียวมารีนประกันชีวิตค่ะ ติดต่อ 062-419-6996 ไลน์ไอดี : cheerycheery

คำถามยอดฮิต