92 ตอบกลับ

สู้ๆนะคะ เข้าใจความรู้สึกเลยคะ บ้านนี้ก็แท้งน้องไปตอน11วีคทั้งที่ยังไม่เห็นหน้า ไม่รู้เพศ ร้องไห้จะเป็นจะตายเลยสถาพแย่มากหลายวันกว่าจะกลับมาฟื้นฟูดูแลตัวเองได้ เป็นกำลังใจให้นะคะเดี๋ยวน้องก็กลับมาใหม่คะ น้องอาจจะลืมของไว้🫂

ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ และเป็นกำลังใจให้คุณแม่กลับมาเข้มแข็งไวๆ สิ่งที่กลัวที่สุด กลัวสายสะดือพันคอน้องมากกังวลเรื่องนี้มากยิ่งอายุครรภ์มากขึ้นยิ่งกังวล กว่าจะเป็นแม่คนไม่ง่ายเลยขอให้น้องกลับมาสู่อ้อมกอดคุณแม่โดยไวนะคะ🙏

ขอบคุณค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะแม่ ขอให้น้องมาใหม่และปลอดภัยค่ะ เราก็ท้องได้ 6 เดือนแล้ว หมอซาวน์เจอว่าสะดือพันคิน้องเหมือนกันค่ะ เป็นกังวลมากเหมือนกันค่ะ แม่คลอดเองหรือผ่าคลอดคะ

สู้ๆค่ะ เราก็เพิ่งจะเสียลูกไป ไปซาวน์วันนี้ น้องหัวใจหยุดเต้นไปแล้ว น้องหยุดพัฒนาการไปตั้งแต่ 9w อาทิตหน้าหมอนัดยุติตั้งครรภ์แล้ว😭

ขอบคุณค่ะ

สู้ๆนะคะทางนี้2ท้องแรกก็แท้งพอท้องที่3ก็เกือบได้หยุดการตั้งครรภ์แต่แม่ก็พยายามอดทนสู้มาตลอดตอนนี้น้อง2ขวบ10เดือน ตอนนี้ท้องที่4จะ3เดือนแล้ว สู้ๆนะคะแม่✌🏻

ขอบคุณค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ค่ะ ท้องแรกเป็นท้องลมเหมือนกันค่ะ 3 เดือน แล้ว หมอนัดขูดมดลูกแล้วก็รออีก 1 ปี เต็ม ตอนนี้คลอดเจ้าตัวเล็กมาได้1เดือนแล้วค่ะ

เสียใจด้วยคะแม่ แม่ก็สู้ๆนะคะ เข้มแข็งไว้นะคะแม่บำรุงตัวเองให้แข็งแรงนะคะ ถ้าแม่ยังไม่ท้อ อายุยังน้อย ปรึกษาคุณหมอนะคะ ขอให้แม่สมหวังคะ

สู้ๆๆค่ะแม่บ้านนี้ก็เหมือนกันค่ะท้อง2ตอน6เดือนน้องเสียชีวิตในท้องผ่านไป4เดือนน้องมาเกิดใหม่แล้วค่ะและจ่ะผ่านมันไปให้ได้ค่ะท้องนี้

เป็นกำลังใจให้นะคะ เข้าใจความรู้สึกนี้เลย ทางนี้พึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ ได้น้องแล้วคะ

เป็นกำลังใจให้คุณแม่ และครอบครัวนะคะ สู้ๆ น้องจะมาใหม่คะ

สู้ๆนะคะแม่ บ้านนี้ท้องแรกก็แท้งเหมือนกัน น้องยุติการเจริญเติบโต ผ่านมา2ปีน้องมาอีก เด่วน้องก็มาอีกนะคะแม่ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

ขอบคุณค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง