553 ตอบกลับ

ลูกเราก็เกร็ดเลือดต่ำค่ะตั้งแต่แรกเกิดเลย แต่จะต่างกับลูกของแม่คือลูกเราจะมีจุดด่างๆทั้งตัวน้องเป็นคนตัวขาวมองเห็นได้ชัดมาก จุดด่างๆจะขึ้นเฉพาะที่เวลาน้องไม่สบายตัวจะลายออกจุดไปทั้งตัว แต่ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงค่ะ ถ้าเรียกง่ายๆก็โรคเลือดจางนั้นแหละค่ะแม่ แม่สู้ๆนะคะเป็นกำลังให้คะ💗

น้องทานนมแม่ไหมค่ะ ถ้าทานคุณแม่ลองทานซุปปลาช่อนค่ะ พอทานเสร้จให้ลูกทานนม น่าจะช่สยได้ เพราะบ้านแฟนเรา เกล็ดเลือดต่ำเข้า รพ. แม่แฟนต้มซุปปลาช่อนให้ทาน.เช้ามาหมอตรวจ เกล็ดเลือดเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว1-2วัน หมอก็ให้กลับบ้านเลยค่ะ คุณแม่ลองดูนะค่ะ ขอให้น้องแข็งแรงไวๆนะค่ะ

สู้ๆๆนะคะ ลูกอยู่ในมือหมอแล้ว ลูกดีขึ้นแต่ต้องใช้เวลานะคะ บ้านนี้ก็ไม่ต่างจากคุณแม่นะคะ คลอดลูกมาได้ไม่ถึงวันหมอก็แยกลูกออกไป เพราะลูกเราหายใจไม่ปกติ ได้อยู่ ห้องไอซียู ถึงสามอาทิตย์เลยกว่าจะได้ลูกกลับบ้าน เราผ่านมาได้ คุณแม่ก็ต้องผ่านได้นะคะ สู้ๆๆค่ะ

ขอบคุณ​ค่ะ

VIP Member

เข้าใจความรู้สึกเลยค่ะ​ ตอนเราคลอดน้องก็ถูกแยกไปอยู่.NICU เหมือนกัน​ เราต้องเดินไปหาลูกทุกๆวันเพื่อเอานมให้​ เดินจนแผลที่เย็บปริเลย​ กว่าจะได้เจอกันแต่ละครั้งต้องแลกกับการเจ็บแผลมากๆเพื่อได้เห็นหน้าลูก😢

สู้ๆๆนะค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ คุณแม่ต้องใจสู้ก่อนะค่ะ ต้องมีความหวัง ตอนนี้น้องก้อกำลังสู้อยู่ค่ะ คุณแม่ต้องเป็นกำลังให้น้องด้วยนะค่ะ น้องก้อคงอยากกลับมาอยู่ในอ้อมกอดแม่เช่นกันค่ะ สู้ไปด้วยกันนะค่ะ

ขอให้น้องหายไวๆนะคะ เราเคยดูคุณแม่ท่านนึงมาเล่าประสบการณ์ในยูทูป น้องเกล็ดเลือดต่ำเหมือนกัน เหลือแค่หมื่นนิดๆเอง ปัจจุบันน้องเขาแข็งแรงดีค่ะ ลูกคุณแม่ก็ต้องแข็งแรงได้เหมือนกัน สู้ๆนะคะแม่

ลูกคนแรกเคยเป็นเกล็ดเลือดต่ำเหมือนกันคะน้องเป็นตอน2เดือนหมอเจาะไขกระดูกไปตรวจแล้วไม่ทราบสาเหตุเติมเกล็ดเลือดไป3ถุงอาการถึงดีขึ้นกว่าจะได้ออกโรงพยาบาลเป็นเดือนคะสู้ๆนะคะ..ขอให้น้องหายไวๆคะ

ตอนนี้น้อง9ขวบแล้วคะหายขาดคะ หลังจากป่วยหนักตอน2เดือนพอโตขึ้นเรื่อยๆก็ไม่ค่อยป่วยนะคะเหมือนมีภูมิคุ้มกันมากขึ้นคะ

คุณแม่พอจะทราบไหมค่ะว่าเกิดจากอะไร คือตอนนี้แม่บ้านนี้ 36 วีคหมอห่วงเรื่องเลือดจางเหมือนกันค่ะ ไปหาหมอล่าสุดเลือดจางอยู่ที่27เองคะ

ขอบคุณแม่มากๆค่ะ😊

VIP Member

สู้ๆนะค่ะคุณแม่ ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองน้อง ขอให้น้องหายไวๆ กลับบ้านมาอยู่กับคุณแม่ไวๆนะค่ะคุณแม่ต้องเข้มแข็งนะค่ะ ❤️

สู้ๆนะค่ะ แม่บ้านนี้ลูกก่ยังไม่ได้ออกเหมือนกันคลอดวันที่10 มกราน้องตัวใหญ่ไหปลาร้าร้าวและติดเชื้อในกระแสเลือดรอให้ยาครบยุค่ะ

สู้​ๆค่ะแม่

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง