62 ตอบกลับ

มันแล้วแต่สภาพผิวเราโดยตรงเลยค่ะคุณแม่บางคนก่อแตกตั้งแต่ห้าหกเดือนทำไงก่อไม่รอด555แต่บางคนท้องนี้สวยเชียวแอบอิจฉานิดๆค่ะคือคิดเลยอ้าวไหงของเราแตก55 คือของบ้านนี้แขนขาพุงนมรักแร้นี้แตกไปตามๆกันเลยค่ะแต่ไม่เป็นไรเพื่อลูกสู้ๆนะคะ

เค้าเรียกว่ารอยแห่งความรัก😂

บ้านนี้กำหนด 10/09 วันนี้พึ่งไปหาหมอมา ซาวด์ดูน้องยังไม่กลับหัวเหมือนกันเลยค่ะ หมอนัดอีก 2 อาทิตย์ บอกว่าถ้าครั้งหน้าน้องไม่กลับหัว เตรียมหาวันได้เลย ส่วนรอยแตกยังไม่แตกเลยค่ะ เพราะชั้นไขมันหนามาก รอลุ้น 38-39 วีค ไม่รู้จะรอดรึเปล่า

บ้านนี้ไปซาวด์มาน้องกลับหัวแล้วค่ะแม่ใจเย็นๆนะคะอาทิตย์ไปซาวด์น้องอาจกลับหัวแล้ว

ท้องแรกเราทาครีมหลอดละเป็นพันไม่แตกค่ะ ท้องสองลองไม่ทาครีมดูก็ไม่แตกเหมือนกันค่ะ นน.เด็กหลังคลอด 3200/3300 พอๆกัน สรุปคือครีมที่ว่าดีที่ว่าแพงก็ไม่น่าจะช่วยอะไรค่ะ อยู่ที่หนังหน้าท้องของแต่ละคนมากกว่า

ก่อนแตกจะรู้สึกยังไงค่ะแม่ คันไหมค่ะ แล้วคันมากแค่ไหน เพราะบางทีก็รู้สึกตันที่ท้องแต่เหมือนเป็นผื่นค่ะ เลยอยากทราบว่าก่อนท้องจะแตกแสดงอาการอะไรบ้างค่ะ

ของเราไม่แตก มาแตกตอน38วีค แอบดีใจสุดท้ายปล่อยให้แตกไปเลยจร้า

เอาไม่อยู่จริงค่ะ คิดว่าจะรอดแล้วเชียวบ้านนี้กำหนด30กันยาทีมลูกชายเหมือนกันแต่ท้องยังไม่แตก ไปแตกที่ขาแทนพึ่งสังเกตเห็น อิแม่รับสภาพตัวเองไม่ได้ขานี่เยินมาก5555

เหมือนกันเลยค่ะรับสภาพไม่ได้เลย😂

VIP Member

คนทั้ผิวบางชั้นไขมันท้องน้อยเเตกเกือบ100% ทาครีมคือช่วยได้เเค่เพิ่มความชุ่มชื่นค่ะ​ ของเราท้องไม่เเตก​ ดันมาเเตกตรงสะโพก​ เเป่ว เเสดงว่าเราพุงหนา​ 🤣🤣

บ้านนี้แตกไม่เหลือที่เลยค่ะ😂

บ้านนี้ไม่ทาอะไรเลยคะมีประสบการท้องแรกหาครีมดีๆทาทุกอย่างแตกหนักมากคะพอท้องนี้ใช้แค่ครีมที่ทาทุกวันทาคะไม่แตกเพิ่มคะบ้านนี้ใช้นีเวียคะ

VIP Member

34 วีคยังไม่กลับเหมือนกันคะกังวนหาวิธีทำให้น้องกลับหัวทุกวันน่า😅😅 จะเป็นที่ผนังท้องแม่นะเด๋วคลอดก้อาจจะจางนะแม่#ทีมกันยาผู้ชายเหมือนกันจ้า

บ้านนี้ กำหนดคลอด 10 กันยา ตอนท้องแรก แตกนิดเดียวตอนใกล้คลอด ส่วนท้องสองก็ลุ้นอยู่ค่ะ ว่าจะแตกไหม ท้องยังไม่ได้แตกเลยค่ะ ไม่เคยบำรุงอะไรด้วย

ดีมากเลยค่ะแม่ บ้านนี้ท้องแรกแตกไม่เหลือที่ว่างเลย

กำหนด 6ก.ย คะน้องกลับหัวตั้งแต่ 32 wแม่บ้านนี้หน้าท้องหนาเลยยังไม่แตกรอลุ้นเหมือนกันคะเพราะคันมากๆ(ใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นทาทุกเช้าเย็นเลยคะ)

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง