40 ตอบกลับ

บ้านนี้ท้องแรกหลุดคะ เนื่องจากเราไม่รู้ตัวว่าท้อง กินคลีน ออกกำลังกายหนัก อาหารเสริม อยู่ๆ ปวดท้องเลือดออก จนเป้นลม แฟนพาไป รพ คุณหมอตรวจปรากฎว่าท้องแล้วน้องฟ่อไปแล้วคะ คุณหมอให้ร่างกายขับออกเองคะ นอน รพ เกือบอาทิตย์เนื่องจากเลือดออกไม่หยุดคะ/ คุณแม่ต้องรักษาสุขภาพนะคะ ทำใจให้สบาย อย่าเครียดคะ ยิ่งเครียดมีผลต่อน้อง ส่วนตอนนี้ท้อง 2 ได้ 18 สัปดาห์ละคะ 🤗

ขอบคุนนะคะคุนแม่🙏คุยในนี้แล้วสบายใจมากค่ะ กับแอพนี้❤️

ของเราเคยหลุดไป 2 ครั้ง ท้อง 3 คลอดได้สองเดือนแล้วค่ะ ตอนแรกก็แอบกังวล แต่ก็คิดว่าถ้าเค้าจะอยู่กับเรา เค้าก็จะแข็งแรงเองโดยที่เราไม่ต้องพยายามอะไรมาก สิ่งที่ทำได้คือ งดกิจกรรมที่เสี่ยง นอกจากนั้นก็ทำใจให้สบาย กินอาหารดีๆ บำรุงให้ดีที่สุด แล้วก็อดทนรอตรวจครรภ์ตามหมอนัด เพื่อดูความเจริญเติบโตในแต่ละรอบ เป็นกำลังใจให้นะคะ✌️✌️

ท้องที่แล้วบ้านนี้ก็ท้องลมค่ะ พอตอนนี้ท้องท้องอีกครั้งก็แอบกังวลจนจิตตกกลัวจะท้องลมอีกแต่พอไปฝากท้องคุนหมอบอกว่าน้องปกติแข็งแรงดีจ้าอิแม่ก็โล่งใจตอนนี้16wแล้วพรุ่งนี้หมอนัดซาวดูเพศแล้วจ้าตื่นเต้นมาก และดีใจที่เจ้าตัวเล็กเเข็งแรงสมบูรณ์ค่ะ😊💞😍

เช่นกันนะจ้ะแม่ สุ้ๆจ้า✌️✌️

คุณแม่พยามอย่าเครียดทำใจให้สบาย ถ้ากังวลก็สวดมนต์ไหว้พระจะทำให้รู้สึกดีขึ้น ตอนนี้ท้อง2ก็24วีคแล้วไม่เคยหลุดหรือแท้ง แต่แม่ก็แอบกังวลช่วงแรกๆพอสวดมนต์ก็เลยทำใจได้ค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะขอให้น้องแข็งแรง

ของเราท้องแรกน้องหัวใจหยุดเต้น 6 สัปดาห์ ตอนนี้เราตั้งครรภ์ท้อง 2 ได้ 9 สัปดาห์ ไปซาวน์มาเมื่อวานน้องหัวใจเต้นปกติดี คุณหมอบอกน้องโตตามเกณฑ์ ตอนนี้พยายามดูแลตัวเองดีดี เป็นกำลังใจให้คุณแม่นะคะ

แท้ง2ครั้งเหมือนกันค่ะ ตอนนี้น้องได้19w4dแล้วค่ะ แม่อย่าคิดมากอย่ากังวลไปเลยค่ะ จะส่งผลต่อน้องเปล่าๆ ทำจิตใจให้ร่าเริงไว้ค่ะ ดูหนัง ฟังเพลง เดินเล่น ออกกำลังกายเบาๆค่ะ ทานอาหารที่มีประโยชน์ 🤗

สู้ๆ ค่ะ อย่าคิดมาก ให้คิดว่าลูกเราแข็งแรง เราท้องแรกเป็นท้องลม ต้องขูดมดลูกตอน8week ถัดมาก็นอกมดลูกอีกต้องฉีดยาสลายตัวอ่อน ตอนนี้ได้แฝดจะ26weekแล้วค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

ตอนนี้มีกังวลมากเลยค่ะ ท้อง3เดือน ตอนแรกรุ้สึกว่าลูกเริ่มตอดบ้าง แต่พักหลังมา ลูกไม่ตอดเลยค่ะ ท้อง3แล้ว เวลานอนหงายหน้าท้องก็แฟ่บเหมือนไม่ใช่คนท้องเลยค่ะ

เป็นกำลังใจให้ค่ะ หาอะไรทำ ดูรายการตลก หัวหน้าห้าขวบ i can see your voice นี่หนูก็ดู แต่เมื่อวานหมอบอกน้องไม่สมบูรณ์ จะหลุดออกมาเอง ...........ต้องสู้และทำใจให้สบายนะคะ สู้ๆๆๆๆค่ะ

13วีค แล้วน้องแข็งแรงแล้วค่ะ โอกาสในการแท้งลดน้อยลงไปมาก ไม่ต้องกังวลนะคะแม่ บ้านนี้เคย หลุด 3 ครั้ง ตอนนี้ท้องใหม่ 23 วีค เพิ่งตรวจน้ำคล่ำมาได้ผู้หญิงค่ะ 🥰🥰

นับจากประจำเดือนครั้งสุดท้ายค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง