น้อง4เดือน16วัน

คนแก่เอาขนมabcแช่น้ำแล้วป้อนให้น้องกินตอนแม่ไม่อยู่ ไม่รู้ว่าก่อนหน้านี้เขาป้อนไปกี่ชิ้นแล้ว แม่ฝากเขาไว้แป๊บเดียว เขาบอกว่าน้องกินนมไม่อิ่มกินอันนี้แล้วมันอยู่ท้อง นอนนาน น่าจะประมาณ4-5ชิ้นพอแม่กลับมาถึงเขากำลังป้อนเลย ส่วนตัวแม่ไม่เชื่อเพราะเลี้ยงตามหมอค่ะ แล้วน้องจะเป็นอันตรายไหมคะกลัวน้องเป็นอะไรมากเลย#คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

6 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อย่าเพิ่งป้อนอะไรเลยค่ะ เสี่ยงหลายเรื่อง ทั้งลำไส้ แพ้อาหาร เคยเห็นบางคอมเม้นบอกโตมาน้องทานอาหารหนักไม่ได้เลย ทานได้แต่อาหารอ่อน เพราะการกินอย่างอื่นนอกจากนมก่อน6เดือนนี่แหละค่ะ บ้านนี้แม่แฟนก็พูดจะให้ป้อนกล้วย เราพากลับบ้านเราเลย ไม่กล้าให้เลี้ยง

2y ago

สู้ๆค่ะแม่ เจอแบบนี้ต้องยอมหิ้วไปด้วยแล้ว

ขนมปังabcนี่ไหนจะน้ำตาล เกลืออีก เด็ก1ขวบเขายังไม่ให้ทานเลยค่ะ โซเดียมสูงนะคะเอาป้อนไปได้ยังไง เด็กวัยนี้ไม่ต้องเน้นอยู่ท้องนอนนานหรอกค่ะบอกเขา กะเพาะก็เล็กนิดเดียวหิวไวอยู่แล้ว จะให้เขาทำอะไรอ่ะคะเด็ก4เดือนนอกจากกินกับนอน งงมาก

2y ago

แม่พาอุ้มหนีเลยค่ะ เสียความรู้สึกมากๆที่ไว้ใจ

VIP Member

รอดูว่าน้องอ้วกหรือขับถ่ายผิดปกติไหม ถ้าผิดปกติรีบพาไปหาหมอเลยค่ะ เสี่ยงติดเชื้อในระบบทางเดินอาหารนะคะ น้ำที่เอามาแข่ขนมให้น้องต้มสุกรึเปล่าก็ไม่รู้ สังเกตว่าน้องมีผื่นขึ้นด้วยรึเปล่านะคะ น้องอาจแพ้ส่วนประกอบในขนมได้

2y ago

สู้ๆนะคะแม่ รบกับคนแก่จะเหนื่อยหน่อย😂

แม่คอยสังเกต​อาการ​น้องอย่างใกล้ชิดนะคะ​ ผิดปกตินิดหน่อย​รีบพาไปโรงพยาบาล​เด็ก​เลยค่ะ

2y ago

เผลอไม่ได้เลยค่ะ เถียงเขาเขาก็บอกอย่ามาปากดีคนมีประสบการณ์

หลานเราติดเชื้อในลำไส้เพราะขนม abc นี่แหละค่ะ ไข้ 39 เกือบช็อค แอดมิทไป 5 วันเต็ม

2y ago

ไข้ขึ้นอย่างเดียวค่ะ นางถึกไม่ร้องไห้งอแงเลยไม่รู้ว่ามีอาการอื่นไหม ไข้สูงพี่สะใภ้คือหอบไปรพ.ลูกเดียวค่ะ

ทุบคนป้อนให้หลังแอ่นที เฝ้าระวังลูก แล้วกัน อึดอัดแน่นท้อง ถ่ายเหลวมัย