137 ตอบกลับ

จะบอกว่าพลาด รึ อยากมาอยู่กับเรากันแน่ 😁 คุณแม่กินยาคุมหมดไปหลายแผง มารู้อีกทีตอนเดือนที่2 ตอนนี้ได้3เดือนแล้วค่ะ แพ้บ้างบางทียังพอทำงานได้ แต่ตอนแรกๆเลือดออกมา เพราะลื่นล้มที่ทำงาน ดันมาขี่รถกลับบ้านหลังเลิกงานแล้วตกหลุมถนน คุณแม่ตกใจมากรีบไป รพ. ทันที คุณหมอตรวจให้ว่าหัวใจยังเต้นอยู่ ได้ยากันแท้งมากิน ส่วน ตอนนี้ " หนู #Happy แข็งแรงดีแล้ว " เพราะคุณแม้ระมัดระวังมากขึ้นจากเดิม

เหมือนกันเลยค่ะ พึ่งเป็นประจำเดือนไปกรกฎาคม62 ประมาณสิ้นเดือน เดือนสิงหา62ต้นเดือนมีอาการแปลกๆ ตัวร้อนไขขึ้น เวียนหัว เหม็นกลิ่นนู้นนี้ เช้าวันรุ่งขึ้นเลยตรวจก็เจอค่ะ ชัดแจวมาก 😆 จากนั้นประจำเดือนก็หายไปไม่มาอีกเลย ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้34Weekแล้ว🤰🏻

VIP Member

ไม่เกี่ยวค่ะ แค่ค่าความเข้มของฮอร์โมนhcg ของเราประจำเดือนยังไม่ขาดแต่รีบตรวจเพราะตั้งใจปล่อยวันไข่ตก คำนวนมาอย่างดี ขึ้นชัดเหมือนคนท้องหลายเดือน แปลว่าฮอร์โมนตัวนี้เพิ่มขึ้นเยอะ ผลที่ออกมาคือแพ้ท้องหนักมาก 😂

ถ้าในตระกูลบ้านเรากะบ้านแฟนมีคนได้ลูกแฝด เราก็มีสิทธิ์ได้ลูกแฝดค่ะ แพ้ท้องหนักไม่หน้าจะเกี่ยวนะคะ ส่วนตัวก็แพ้หนักเหมือนกัน ส่วนพี่สาวเราไม่แพ้อะไรเลยแต่ทางบ้านเขามีแค่คนได้แฝด พี่สาวก็ท้องแฝดเหมือนกัน

ไม่เกี่ยวเลย5555ไปเอามาจากไหน ของเราเมนไม่มาเดือนเดียวตรวจตอนเย็นก็เข้มแป้ดยังได้คนเดียวเบย เพิ่งรุ้นะเนี่ยว่าถ้าตรวจแล้วเข้มจะได้ลูกแฝดก้ากๆๆๆ

😅😅😅😅

ของเราเป็นแฝดค่ะ แต่ตรวจก็ไม่เข้มขนาดนี้ ไม่หน้าจะเกี่ยวกัน แต่เรื่องแพ้ แม่บ้านนี้แฝดแพ้หนักมากค่ะ กินอะไรไม่ได้เลย แม้กะทั่งน้ำเปล่า

ความเข้มบอกจำนวนทารกไม่ได้ค่ะ แม่ต้องไปอัลตร้าซาวด์เพื่อความชัวร์ค่ะ บ้านนี้เมนส์ยังไม่ทันขาดเลยค่ะตรวจปุ๊บเข้มปั๊ม น้องมีคนเดียวค่ะ 😊

เราเคยสอบถามคุณหมอคุณหมอบอกผลที่ออกมาของที่ตรวจครรภ์ขึ้นอยู่กับฮอร์โมนน้องค่ะ สีเข้มคือฮอร์โมนเยอะสีอ่อนคือฮอร์โมนน้อย ค่ะแม่

TapFluencer

ความเข้มของขีดที่ขึ้นไม่ได้เกี่ยวว่าจะต้องได้แฝดนะคะ ที่เข้มมากเพราะฮอร์โมนคุณแม่เยอะค่ะ บางคนจางเพราะฮอร์โมนยังน้อย

VIP Member

ไม่เกี่ยวเลยค่ะ ความเข้มของขีด อยู่ที่ฮอร์โมนของแม่นะคะว่ามีมากหรือน้อย ตรวจตอน1เดือนเหมือนกันค่ะ เข้มแบบนี้ ไม่ได้แฝดจ้า

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง