นมตราหมี สีเหลือง คนท้องกินได้ไหมคะ

คนท้องกินได้ไหมคะ

นมตราหมี สีเหลือง คนท้องกินได้ไหมคะ
34 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ในท้องหนูเป็นเด็กนมแพะครับ..นอกท้องเด็กนมแม่ครับ👉นมแพะก็ทานได้นะคะแม่ทำให้ลูกแข็งแรงดี เพิ่มน้ำหนักในครรภ์ดี พัฒนาการตามวัยค่ะ ซาวด์ก่อนคลอดหนัก 3160 กรัม แรกเกิดน้องหนักเหลือ 2600 กรัม เนื่องจากน้องเสียเลือดหมดตัวเหตุเกิดจาก รก ลอกตัวเกิดจากยาเหน็บเร่งคลอด ที่โดนเร่งเพราะอายุครรภ์ 40+1ค่ะ #เด็กนมแพะนมหมีเหลือง+ชมพู แม่กินน้ำแร่ตลอดการตั้งครรภ์น้องคลอดมาผิวสวยใสมากค่ะแม่ ลองดูนะคะ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

กินได้ค่ะแม่ แนะนำแม่กินนมให้หลากหลายนะคะกินตาหมีบ้างจมูกข้าวบ้างรึนมถั่วเหลืองนมงาดำช่วยให้ลูกผมดกนะคะ แต่ให้แม่กินห้ามเกินวันล่ะนึงกล่องรึ1แก้วนะคะ กินนมมากๆก็ไม่ดีเด็กในครรภ์อาจมีภาวะแพ้นมวัวหลังคลอดได้แม่ๆลองหาความรู้ศึกษาดูนะคะแม่

กินได้ค่ะเเต่ต้องกินนมหลากหลายนะคะ นมถั่วเหลือง นมแพะ นมโค นมเปรี้ยว สูตรน้ำตาลน้อย น้ำเต้าหูสลับกันค่ะ บ้านนี้ก็กินทุกวันค่ะซื้อยกลังกินก่อนนอน

กินได้ค่ะควรกินนมให้หลาย นมถั่วเหลือง นมแพะ นมอัลมอน โยเกริตรสธรรมชาติ น้ำเต้าหู้ ไม่ควรเน้นนมวัวอย่างเดียวค่ะเพราะเด็กอาจแพ้นมวัวได้

VIP Member

กินได้ค่ะ ระหว่างท้องแนะนำให้แม่ทานนใฟลายๆชนิดนะคะ นมวัว นมถั่วเหลือง นมแพะ เพื่อที่จะได้ไม่ให้ลูกแพ้นมในอนาคตถ้ากินจำกัดแค่นมวัวค่ะ

กินได้ค่ะ เน้นกินหลากหลาย หลักๆคือนมจืด ไข่ต้ม กล้วยน้ำว้านะคะ ลงลูกดีมาก บ้านนี้กินนมแพะสลับกับนมวัวเป็นหลักค่ะ ลงลูกดีมากค่ะ

บ้านนี้กินหลากหลายมากค่ะบ้างวันก็น้ำเต้าหู้ผสมงาดำคะและผสมจมูกข้าวไรซ์เบอรี่ด้วยคะกินหมดไป1ถุงแล้วคะ

Post reply image

ได้ค่ะ กินกับจมูกข้าวไรซ์เบอรี่ ยิ่งช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด เพิ่นน้ำหนักลูกด้วย https://shope.ee/6fEsVoznpe

Post reply image
7mo ago

กินตั้งแต่ที่รู้ว่าท้องได้เลยค่ะ

บ้านนี้ติดช่วง4เดือน-6เดือนน้ำหนักลงน้องหมดเลยค้ะ ปกติกินแต่สีเหลืองกับสีฟ้า

บ้านนี้กินสีชมพู สีชมพูช่วยเพิ่มเลือดเเต่ราคาสูงหน่อย😁 สีเหลือง บำรุงน้อง

คำถามที่เกี่ยวข้อง