แม่ๆขอความคิดเห็นหน่อยคะ

คนท้องกินโกโก้ได้ไหม. คนแถวบ้านชอบพูดว่า กินบ่อยลูกจะดำ เฮ้อๆๆ

67 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

กินได้ค่ะแต่ไม่ควรกินเยอะเสี่ยงเบาหวาน ส่วนลูกจะดำไหมคิดว่าขึ้นอยู่กับกรรมพันธุ์ แต่ตอนที่เราท้องเราก็กินเฉาก๊วยทุกวันยันคลอด ลูกเกิดมาผิวคล้ำ5555 แต่สามีเราเป็นคนขาวส่วนเราผิวคล้ำค่ะ ได้แม่มาเยอะ😂😂

กินทุกวันคะโกโก้ โอริโอ้ปั่น ชอคโกแลตเย็น นมสดโรยผงโอวันติน สารพัดของดำเลย เราก็โดนผู้ใหญ่ว่าเหมือนกันเขาบอกลูกจะออกมาดำ เราไม่ฟังเพราะมันเกี่ยวกับพ่อแม่มากกว่า ไม่เกี่ยวกับของกิน

กินได้จ้าวันล่ะแก้ว เรากินทุกวัน ช่วงท้อง 2-6เดือนแรก ไม่เห็นดำเลยยิ่งช่วงใกล้คลอดก็กินโอเลี้ยงวันล่ะแก้ว.ก็ไม่เห็นจะดำเลย อยุ่ที่พ่อแม่ด้วย ว่าขาวหรือดำ

กินได้ค่ะ ไม่ดำค่ะ เราท้องห้าเดือนก็กินชานมโกโกไข่มุกแทบทุกวันเลย กินของดำๆก็เยอะ ลูกเกิดมาขาวมากค่ะ มันอยู่ที่กรรมพันธุ์ค่ะ แล้วแต่คนจะเชื่อนะคะ

ไม่เกี่ยวกับสีผิวลูกเลยจ้า แต่โกโก้มีคาเฟอีน ครีมเทียม และน้ำตาล ค่ะ ไม่มีต่อคนท้องหากทานมากๆจ้า ทั้งเสี่ยงเบาหวาน แม่อ้วน และคาเฟอีนต่อเด็กค่ะ

ผิวลูกจะขาวหรือดำขึ้นอยู่กับกรรมพันธุ์ นะค่ะ ที่ไม่ควรทานเยอะเพราะบางยี่ห้อใส่คาเฟอีน และถ้าทานรสหวานมาก จะเสี่ยงต่อเบาหวานขณะตั้งครรภ์ค่ะ

พี่ที่รุ้จักกินแทบทุกวัน...ลูกออกมาขาวโบ๊ะแถมเปนเด็กอารมดีด้วยค่ะ...ปล.พี่เค้าบอกกินพวกโกโก้จะช่วยให้อารมดีลูกในท้องคลอดมาจะเลี้ยงง่าย😅

ถ้าแม่แคนาดากินโกโก้ แล้วลูกจะคลอดมาเป็นนิโกรแอฟฟริกาก็ไม่น่าจะใช่ค่ะแม่😂😂😂 อันนั้นต้องไปเคลียร์กะคุณพ่อเด็ก

ไม่เกี่ยวค่ะ งี้คนกินชาเขียวลูกก็ตัวเขียวสิคะ ถ้าลูกจะตัวดำก็ขึ้นอยู่กับกรรมพันธ์ค่ะ เช่นพ่อดำ หรือแม่ดำงี้ค่ะ

เราดื่มโกโก้วันละแก้ว​บางทีก็สลับกับนมบ้าง ลูกเราน่าจะดำเหมือนพ่อ ไม่น่าจะเกี่ยวกับ​โกโก้แต่อย่างได😂😂😂