คือมีปัญหามาเล่าสู่ฟังค่ะ ปกติลูกชายทั้งสอง จะต้องร้องหรือ ไม่ก็ได้แผลกลับมา เพราะโดนกัดบ้างตีบ้างคิวแตกมั่งรอยฟันกัด เท้าเลือดไหลมาทุกวัน แต่ปกติเราไม่เคยว่าเด็กคนนั้นเลย วันนั้นเราไม่อยู่บ้าน ลูกเราปาดินแห้งๆใส่เด็ก4ปี ลูกเรา3ปี ปากแตกและปรากฎว่าแม่เด็กตามมาด่าถึงบ้านเลย นี่แค่ปากแตกนะถ้าแขนหัก ตาบอด ลูกเราโดนฆ่าตายแน่ เห็นว่าตะโกนด่า ตามหาตัวลูกเราใหญ่เลย (ไหนมันไปไหนไอเด็กเี้ย ไอเด็กนรก) คือไม่ชอบตรงที่ทีเรายังพาลูกเรากลับบ้าน ไม่โวยวายเพราะเด็กทั้งคู่ แต่นี่มาด่ายันบ้าน แถมถามแล้วได้ความว่า เด็กมาตีลูกเราก่อน(คนใหญ่เล่าให้ฟัง) และตากะยายเขายังเข้าข้างลูกกะหลานอีก แบบนี้เป็นคนใหญ่ไม่ได้เลย

4 ตอบกลับ

เข้าใจความรู้สึกคุณแม่เลยค่ะ เป็นเราเราจะบอกลูกว่าไม่ให้ไปนุ่งหรือเล่นกับเด็กคนนั้น เหมือนเวลาที่ลูกเราดื้อแล้วเราเพิกเฉยไม่สนใจนั่นแหละ สอนให้ลูกเพิกเฉยและไม่สนใจ ไม่นุ่งอะไรกับเค้า เพื่อจะได้รูตัวว่าทำตัวไม่มีใครอยากคบ รวมถึงครอบครัวนั้นด้วยค่ะไม่พูด ไม่คุย ไม่ทักทายค่ะ เกเรเกินไปทั้งแม่และลูกไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเด็กถึงเป็นแบบนี้ค่ะ

เรื่องเกิดขึ้นมาสักพักแล้วค่ะ เราเช่าบ้านเขาอยู่ แต่ย้ายแล้วตั้งแต่วันนั้น และสั่งไม่ให้เด็กเล่นด้วยกัน ทั้งที่บ้านและ ร.ร.แต่ก็เห็น เขายังเอาลูกมาปล่อยที่ข้างบ้านใหม่เรา คือเขารู้จักคนข้างบ้านเราค่ะย้ายตามกันมา และเขาก็ด่าคนนั้นไว้เยอะ ถ้าเป็นเรานะไม่กล้าเอาหลานมาฝากเขาเลี้ยงหรอกอายค่ะ ที่ด่าเขาไว้เยอะ แต่ไม่เห็นแกอายนะ พี่คนนั้นเขาก็ไม่อยากรับ แต่สงสารเด็กน่ะ เด็กไม่รู้อะไร

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-21882)

ไม่ต้องไปเล่นด้วยคะ

thanks