คุณแม่ของสามีปลื้มคุณสมบัติข้อใดของคุณมากที่สุด
Voice your Opinion
ขยันทำมาหากิน
นอบน้อมถ่อมตน
ความเฉลียวฉลาด
ชาติตระกูล ฐานะ
อื่น ๆ

10187 ตอบกลับ

155 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไม่รู้ค่ะ จริงๆมีหลายข้อที่เรามี แต่แม่สามีคงไม่ค่อยชอบ เหมือนเขาหวงลูกชายค่ะเหมือนเรามาแย่งความสนใจไป เคยมีปัญหาจุกจิกเรื่องทำนองนี้บ่อย เช่นเวลาสามีซื้อของให้เราตั้งแต่ของกินยันของใช้ จะรู้เห็นหมดเลยค่ะเหมือนแอบดูแอบสังเกตุ พวกของกินเวลาสามีซื้ออะไรมาให้พออีก 1-2วันแกจะบอกสามีว่าแม่อยากกินค่ะ บางอย่างสามีซื้อมาให้เราเขาก็เอาไปใช้เรายังไม่ทันพูดอะไรเลยคือไม่ได้คิดด้วยซ้ำ เขามาบอกพูดใส่เราก่อนเลยว่าเขาใช้แล้วของวางไว้ไม่รู้นะแม่คิดว่าใครก็ใช้ได้ เราเป็นฝ่ายหน้าชาค่ะไม่เคยเจอคนแบบนี้ แต่เลือกจะเงียบเพราะเขาเป็นผู้ใหญ่ที่บ้านเราสอนมาให้มีมารยาทค่ะสงสารสามีด้วยไม่อยากให้มีอะไร

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

แม่สามีเค้าชอบเราตรงที่เราเป็นคนตรงค่ะ ซื่อสัตย์ ไม่ลักขโมย รักลูกชายเค้า แม่สามีเราดีทุกอย่าง ทำกับข้าวให้ ซักเสื้อผ้าให้ ตั้งแต่ก่อนมีลูก เพราะเรากับสามีทำงานนอกบ้านค่ะ พิมีลูกเค้าก็ทำให้ อพราะเราไม่ทำกับข้าว ส่วนเรามีหน้าที่เลี้ยงลูกอย่างเดียว สอนการบ้านออนไลน์ รับ-ส่ง ลูกไป โรงเรียน ทำงานบ้านที่เค้าทำไม่ได้เช่น กวาดหยากไย่ ขัดพื้นห้องครัว ล้างพัดลม ขัดรางน้ำ ล้างพื้น รดน้ำต้นไม้

อ่านเพิ่มเติม

ไม่รู้สิค่ะ พอดีไม่ได้สนใจแต่งกับสามีไม่ได้แต่งกับแม่สามีสะน่อยแล้วอีกอย่างสามีก็อยู่กินบ้านเราคนที่มาขอเราก็เป็นพ่อสามีเราใช่ชีวิตอยู่กับสามีกับลูกของเราไม่ได้อยู่กับแม่สามีค่ะเลยไม่สนใจว่าเค้าจะชอบหรือไม่ชอบแค่เราทำหน้าที่ของเรสให้ดีที่สุดก็พอแล้วค่ะ

ถ้าพูดถึงชอบนะ เค้าชอบเราตรงที่ เราคุมลูกชายเค้าอยู่ เราทำอาหารเก่ง 555 เพราะแม่สามีชอบทำอาหาร อยู่คนละบ้านกันค่ะแต่ก็ไม่ไกลกะนเท่าไหร่ ไปหาบ้าง ซื้อของฝากไปบ้าง ไปรับพาไปซื้อโน่นนี่บ้าง ลดปัญหาการทะเลาะเลี่ยงการปะทะได้ดี

เรื่องความมีน้ำใจ ความเอาใจใส่ และเป็นคนรอบคอบ ลูกชายเขาแสดงออกให้แม่เขารู้เลยว่ารักเรามาก และบางครั้งการเสนอ หรือแนะนำโดยมีเหตุผลมากกว่าจนเป็นที่ยอมรับของญาติฝั่งสามีคะ และอีกอย่างแม่สามีรักเราและลูกเรามากคะ

ไม่รู้ว่าท่านปลื้มอะไรค่ะ แต่ท่านปฏิบัติกับเราเหมือนลูกแท้ๆของท่านคนนึง คุยเล่นหยอกกันได้ ใช้วานกันได้ ไปไหนกัน2คนได้โดยที่สามีเราไม่ต้องไปด้วย อาจไม่ถึงกับกอดรัดหอมแก้มเหมือนแม่เราแต่ก็สนิทมากค่ะ

งานบ้านงานเรือน เป็นคนชอบสะอสดเรียบร้อย ของใช้ในบ้านจัดแล้วจัดอีก555และอีกอย่างที่แม่สามีชอบก็คือคุมลูกชายเขาได้ เด็ดขาดกับลูกชายเขา ทำให้เป็นผุ้เป็นคนมากขึ้น นี่คือตำะูดที่ออกจากปากแม่สามีค่ะ

แม่สามีไม่ชอบเรา เพราะเค้าเป็นที่ชอบให้คนอื่นเอาใจ ประจบประแจง แต่เราไม่ทำแบบนั้นกับเค้า ทั้งแต่ท้องมานี้เค้าไม่เคยถามไถ่อะไรเลย ถ้าไม่ติดว่าสงสารสามีเราไม่ให้แม่เค้ามาเจอลูกเราดเวยซ้ำ

3y ago

เหมือนเราเลยค่ะ แม่สามีเป็นคนเอาแต่ใจชอบคนประจบ แต่เราไม่ชอบแหลค่ะเขาเลยเฉยๆแทบจะไม่มีบท เราก็เฉยๆค่ะต่างคนต่างอยู่ เวลาเจอก็ตามมารยาทค่ะ

VIP Member

เพราะลูกชายเค้ารักเรามากค่ะ เค้ามีลูกคนเดียวและลูกเค้าก็ไม่เคยพาผู้หญิงคนไหนมาไหว้ มีแต่เรา และทุกวันนี้มีหลานให้เค้า เค้าก็โคตรรักขึ้นมาอีก 🤣 เป็นลูกใภ้บ้านนี้ยอมรับเลยสบายมาก

TapFluencer

คิดว่าแม่สามีชอบเราตรงที่อยู่กับลูกชายเค้าได้ค่ะเพราะว่าลูกชายเค้าเปนคนที่เกเรมากแต่พอมาอยู่กับเราเค้าก็เลิกเกเรค่ะ เลิกดื่มเหล้าและเลิกสูบบุหรี่แล้วด้วยค่ะ