194 ตอบกลับ

VIP Member

เป็นกำลังใจในนะคะคุณแม่ มะเร็งเม็ดเลือดขาวในเด็กโอกาสหายสูงค่ะ ถ้าคุณแม่อยากมีกลุ่มของคนที่เป็นโรคเดียวกัน เข้าไปที่เฟสบุค หาคำว่า โรคนางเอก นะคะ มีกลุ่มเพื่อมะเร็งของเลือดขาวและมะต่อมอยู่ เป็นกลุ่มปิดเพื่อรักษาความเป็นส่วนตัวของคนไข้ คุณแม่ตอบคำถามจากแอดมินนะคะ แล้วเข้ากลุ่มได้เลยค่ะ

นี้ตั้งนาฬิกาเตือนตัวเองทุกวันกลัวว่าจะลืมก็สงสัยคนที่ลืมเหมือนกันเขาไม่ห่วงลูกหรอบางคนถามยาหมดได้2เดือนแล้วยังไม่ไปเอาจะมีผลต่อลูกไหมนี้อยากด่ามากแต่คือแอปนี้ห้ามพูดคำหยาบอยากจะด่าๆๆๆๆที่สุดเข้าใจว่าคนท้องชอบขี้ลืมเพราะลืมเหมือนกันถ้าไม่ตั้งนาฬิกาปลุกคือลืมกินทุกวันแน่😫✌️✌️

ไม่ค่อยได้กินยาบำรุงเลือดเหมือนกันค่ะ นานๆกินที กินแต่พวกแคลเซียม ตอนนี้ 32 วีคแล้ว เห็นหมอบอกว่า ยาบำรุงเลือดกินเพื่อกันคุณแม่ตัวซีดตัวเหลือง ไม่ค่อยเกี่ยวกับเด็กในครรภ์ เลยไม่ค่อยได้กิน ตอนนี้ ต้องกลับมากินแล้ว ถึงแม้จะท้องแก่แล้วก่ตาม

จิงๆเเล้วเเร้วตัวโฟลิคกับบำรุงเลือดสำคันมากเลยค่ะกับลุกคุนหมอบอกมา ส่วนเเคลเซียมช่วยเรื่องการเปนตะคริวของเเม่ค่ะ

เราเคยรู้สึกผิดอยู่ช่วงสัปดาห์หนึ่งที่ไม่ได้กินเสริม ถ้าหากติดนิสัยไม่ใส่ใจไม่กินเลยคงแย่แน่ เพราะสุขภาพเราเองก็ไม่ดีด้วย ขอบคุณนะคะที่ออกมาแชร์ประสบการณ์ ขอให้น้องหายไวๆและคุณแม่เองก็สู้สู้นะคะ ❤️ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

VIP Member

คุณแม่คะ แอดมินขออนุญาตนำโพสต์ของคุณแม่ไปปักหมุดไว้ด้านบนของหน้าฟีดเพื่อให้คุณแม่ท่านอื่น ๆ ได้เห็นกันได้ไหมคะ เผื่อมีใครยังไม่ทราบความสำคัญของการทานยาบำรุงขณะตั้งครรภ์

ขอบคุณมากนะคะ เห็นแบบนี้แล้วก็เป็นความรู้เพิ่มเติมตื่นเต้นที่จะมีจะบำรุงเค้า เต็มที่เลย ขอให้น้องมีน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นและเเข็งแรงเร็วๆนะคะ สู้ๆทั้งคุณแม่และน้องค่ะ 😁

เป็นกำลังใจให้คุณแม่และน้องค่ะ ขอให้น้องหายไวๆ สุขภาพแข็งแรง อาการดีขึ้นเรื่ิอยๆน่ะค่ะ

ขอบคุณที่แชร์ประสบการณ์ให้ได้ความรู้ตระหนักถึงความสำคัญในการดูแลลูกตั้งแต่เริ่มจ้า👍

VIP Member

เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอให้น้องแข็งแรงขึ้นไวๆนะคะ ขอบคุณ​มากๆที่มาแชร์ประสบการณ์​ค่ะ

กินบ้างไม่กินบ้างค่ะ กินแล้วรู้สึกเวียนหัวจะอ้วก แต่ต่อไปคงต้องฝืนกินตลอดค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง