ทีม พ.ย. 19/11/63 17w1d

ขอเสียงแม่ๆ พ.ย. หน่อยค่ะ วันนี้หมดนัดซาวด์ดูเพศ แม่ลุ้นลูกสาวตัวโก่ง แต่น้องก็โชว์จู๋ให้ดู?? แถมยังหันหลังให้อีก แม่บ้านอื่นรู้เพศยังคะ

ทีม พ.ย. 19/11/63  17w1d
215 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เเม่บ้านนี้ 24 พฤจิกา จร้า คุณเเม่ก็ลุ้นมากๆอยากได้ผู้หญิง เมื่อวานหมอซาว์ ดูเพศ เเต่ก็ยังไม่เจอ หมอบอกสงสัยน้องเขิน หมอบอกดิ้นเก่งมาก รู้ว่าลูกเเข็งเเรงก็ดีใจเเล้วจร้า #รอบหน้ารอลุ้นด้วยกันนะเเม่

บ้านนี้พึ่งรู้เมื่อวานคะ ลูกสาววว แหกขาให้หมอเลย 555 ดีใจคะได้ผญ แต่ท่านพ่อนางสิ บอกสงสัยจู๋ยังไม่โผล บอกอยากดูใหม่อีกรอบ555 ทั้งหัวเราะทั้งร้องไห้เลยคะ ดีใจ

พ.ย เหมือนกันจ้าแต่ยังไม่รุ้เพศน้อง คุณหมอนัดซาว 20 นี้คะ ตอนนี้คุณแม่มีอาการยังไงบ้างคะส่วนตัวรุ้สึกหน่วงๆ บริเวณหัวเหน่าคะยิ่งเดินก้อเหมือนยิ่งรู้สึก

10 พ.ย. จ้า ลุ้นลูกสาวเหมือนกัน น้องคว่ำหน้า โชว์จู๋ให้ดูอีก จนคุณพ่อบอกว่า เพราะน้องคว่ำหน้า เลยทำให้แขนกลายเป็นจู๋ #คุณพ่อเขาสร้างกำลังใจให้ตัวเอง 😂

4y ago

เหมือนพ่อบ้านนี้เลยค่ะ😄

29 พ.ย. คะ ก่อนไปหาหมอบอกลูกว่าไม่ต้องเขิลนะลูก อ้าขาให้เต็มที่ไปเลย แม่กับลุงหมอจะได้เห็นเพศหนูชัดๆ😆 ตัวเล็กก็จัดให้ จู๋ชี้หน้าแม่มาเลย😆😆😆😆

Post reply image

อยากได้ผู้ชายบ้างจังเลยค่ะ 😚😚💕 บ้านนี้ท้องแรกได้ลูกสาว แต่ก็ดีเพราะคุณย่าเขาอยากได้เด็กผู้หญิง มีแต่เราอยากได้เด็กผู้ชาย5555 ดีใจด้วยนะคะแม่

4y ago

หูยย ดีจังเลยค่ะ 😊😊😊💕

กำหนดคลอดเหมือนกันเลยค่ะ 19/11/63 ตอนนี้27วีคแล้วค่ะ ซาวด์สองรอบไม่รู้เพศสักรอบเลยค่ะ แอบหวังลึกๆให้เป็นผู้หญิง เพราะมีผู้ชายสามคนแล้วค่ะ😁

พึ่งรู้เพศลูกมาเมื่อวานค่ะ ซื้อเสื้อผ้าผู้ชายไว้อยากได้ผช.พอถึงเวลาน้องก็ไม่ปิดปังให้แม่ดูเต็มๆว่าหนูคือผู้หญิงนะคะแม่55555

กำหนดคลอดวันเดียวกันเลยค่ะ คุณหมอนัดซาวด์เพศวันที่4เดือนหน้าค่ะ อยากลุ้นทีเดียวเลย แต่คุณพ่อบ้านนี้ อยากรู้เพศมาก

16+3w กำหนดคลอด 25 พ.ย. 63 ลุ้นลูกสาวเหมือนกันค่ะ ซาวด์ครั้งล่าสุดตอน 13+3w แต่ในใบซาวด์ 13+5w หมอนัดอีกที 30 มิ.ย.ค่ะ น่าจะรู้เพศแล้ว

Post reply image
คำถามที่เกี่ยวข้อง