157 ตอบกลับ

บ้านนี้ตอนทางอ่อนๆ ฝันว่า ตาของเราให้สร้อยท้อง 1 บาท สวยมากแบบฟรุ้งฟริ้งๆ สวยเราก็รับไว แต่ตาบอกให้แค่50สตาง ในฝันยังไม่ได้แบ่ง ได้1บาทเต็มๆสวยมาก แล้วพอท้อง ได้ 5-6เดือนฝันว่ามีเด็ก ผู้ชายมาที่ห้อง เราไล่ออกไปก็ไม่ยอมออก แต่เราไม่เอาเลย ในฝันใครให้ ผู้ชายมาไม่เอาไม่อยากอุ้มเลย กำหนดคลอด ก.ย. รอลุ้นคะ แต่แฟนฝันว่าได้ลูกชาย อุ้มลูกชายไปทำงานด้วยผิวขาวน่ารักตัวใหญ่😂

VIP Member

ตอนแรกฝันถึงช้างเผือก คิดว่าเป็นเจ้าที่ที่บ้านค่ะ หลังจากนั้นเบบี๋มาเลย แรกๆอยากได้ ญ แต่ในฝันฝันแต่ว่าคนมาบอกว่าได้ ช ทุกคนก็บอกว่าฝันว่าได้ ช จะได้ ญ เราก็คิดว่าคงจะ ญ จริงๆ แล้วครั้งสุดท้ายที่ฝันก่อนรู้เพศ ฝันว่ามีเด็กผู้หญิงมานอนบนท้องแล้วบอกว่า น้องเป็นผู้ชาย สรุปได้ ผู้ชายค่ะ 55555 หลังจากนั้นถึงตอนนี้ไม่ฝันอีกเลย

น้องคงแบบรู้ว่าแม่อยากได้หญิง กลัวแม่ไม่รักเลยมาบอกตรงๆ 😂 น่ารักดีค่ะลูกคนนี้

ปะป๊ามะม๊าไม่ฝันอะไรเลยเพราะแจ็คพ้อตไปตกที่คุณยายค่ะ ฝันตั้งแต่ไม่รู้ว่าท้องด้วยซ้ำคุณยายฝันติดต่อกันหลายครั้งเลยค่ะตอนแรกแม่คิดว่าเป็นเจ้ากรรมนายเวรเลยทำบุญทุกรอบแต่ก็ยังฝันถึงตลอดจนพอเราเองทราบว่ามีน้องแล้วได้บอกแม่ตัวเล็กก็3เดือนแล้ว แม่เราเลยอ๋อออเจ้าหลานนี่เองก็นึกว่าเด็กที่ไหนตาม5555

ท้องแรกแม่ฝันว่ามีคนเอาทองมาให้แล้วถึงรู้ว่าท้อง ระหว่างท้องถ้าใครที่ทักว่าได้ลูกผู้หญิงตกกลางคืนนอนหลับจะฝันว่าคลอดลูกผู้ชายอุ้มเด็กผู้ชายทุกครั้งเลยค่ะ ทุกครั้งจริงๆนะคะ ตอนนี้ท้อง2แล้วหลังจากที่รู้ว่าท้องได้3วันก็ฝันเห็นหลวงพ่อโตค่ะ เค้าบอกว่าจะได้ผู้ชาย ตอนนี้รอลุ้นค่ะ 💕

เพิ่มเช้ามืดวันนี้เลยค่ะฝันว่ามีผู้ชายร่างสูงพุงพลุ้ยให้สร้อยทองหนัก 2 บาท มีพระเลี่ยมท้องหลวงปู่หลิวด้วยคะ วันที่ 15 นี้ ได้ 5 เดือนพอดีน่าจะได้ซาวด์กะว่าถ้ายังไม่ซาวด์จะขอซาวด์เลยเสียตังค์ก็ยอมเพราะตอนนี้ 18+6 wks แล้วแต่ยังไม่ดิ้นเลย รอลุ้นเผื่อจะเห็นเพศค่ะ☺

ฝันว่า พญาครุฑสีแดง ตัวใหญ่มาก บินมาตามหาที่บ้าน เราแอบในบ้าน แต่ลมแรงเหมือนบ้านจะพัง แม่เรียก บอก พยาครุฑมาตามหา เราลงออกจาบ้านมาดู ตัวใหญ่ ปีกสีแดง บินลงมาโอบบ้านเราไว้ แล้วฝนก้อตก พญาครุฑก้อบินจากไป มีแต่คนบอกได้ลูกชาย แต่เราขอให้ได้ผู้หญิง ... ผลออกมา ได้ผู้หญิง ตรวจโครโมโซม

ตอนจะท้องฝันไรก้อจำไม่ได้ค่ะ เคยฝัน ตอนอายุ 15 ฝันว่า เราไปขอเด็กจากหลวงพ่อที่ยูต้นโพธิ์ใหญ่ ไปกับผู้ชายที่ไหนไม่รู้ จากนั้นหลวงพ่อบอกว่า (ข้าจะให้ลูก ตอนเจ้าอายุ19 ปี เป็นผู้ชาย ) ณ ตอนนี้ เราอายุ 19 ปี ก้อมีลูกจริงๆค่ะ ไปซาวด์ดู เป็นผู้ชายจริงๆด้วย

ฝันว่าไปวัด 2 ครั้ง ครั้งแรกทางเข้าเต็มไปด้วยดอกไม้สวยงามระยิบระยับ วัดนี้สวยงามเหลืองอร่าม ครั้งที่ 2 ไปวัดแบบโบราณๆ สมัยก่อน ถัดมาฝันว่ามีเด็กผู้ชาย ผมจุกตรงกลางศีรษะลอยมา เราก็กอด และบอกว่าอยู่กับเรานะ ครั้งล่าสุดก็ฝันเห็นช้าง

ฝันหลายอย่างค่ะ ตอนยังไม่รู้ว่าท้อง ฝันว่าอุ้มเด็กผู้ชายหน้าตาน่ารัก แล้วก็ฝันว่ามีคนเอาสร้อยกับพระเลี่ยมทองมาให้ ถัดมาก็ฝันเห็นช้าง แล้วก็ฝันว่าเก็บพระได้1องค์ ตอนนี้ท้องได้10สัปดาห์ ยังไม่รู้ว่าได้ผู้หญิงหรือผู้ชายค่ะ

บ้านนี้เคยฝันครั้งนึงค่ะ ฝันว่าตัวเองแท้งตอน6เดือน เข้าห้องน้ำอยู่ดีๆมีเลือดไหลออกมาแต่ตอนแรกคิดว่าเป็นเมนลืมไปว่าตัวเองท้อง ผลสุดท้ายโดนอุ้มไปโรงบาลแท้งค่ะ ตอนนี้5เดือนแล้ว แอบกลัวตอน6เดือนจะแท้งแบบที่ฝันไว้ค่ะ😂😭

เราไม่ฝันเห็นสร้อยหรืออะไร ฝันเห็นแต่วัดโรงทาน บ้างปะปลาย ฝันเห็นคนแก่ดูดวงให้บอกว่าเราจะคลอดลูกเดือนร้อน แล้วก็มาฝันเห็นเต่าตอนหวยใกล้ออก 5555 ฝันเห็นยายแก่หลังคร่อมเอาน้ำมาให้กินแต่ปฎิเสธ บางทีก็ฝันไปเรื่อยเปื่อย 555

เราฝันว่าเราได้ใส่ทองเส้นใหญ่แล้วยาวด้วยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต