สอบถามหน่อย

ขอสอบถามแม่ๆหน่อยค่ะว่าอันนี้คือตกขาวหรืออะไรค่ะ มันออกเยอะมาก แล้วก็มีกลิ่นด้วยค่ะ #ขออภัยรุปอาจไม่สุภาพค่ะ

สอบถามหน่อย
19 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะเป็นแรกๆก็เยอะเหมือนกันค่ะพอคุณหมอแนะนำว่าเวลาทำธุระส่วนตัวเสร็จแล้วให้ล้างให้สะอาดแล้วเช็ดให้แห้งและเวลารู้สึกว่ามีตกขาวไหลถ้ายังไม่เกิน2ชม.ให้ล้างทำความสะอาดด้วยสบู่ฆ่าเชื้อแบคทีเรียแล้วเช็ดให้แห้งถ้าไม่ทำแบบนี้จะส่งผลทำให้ลูกหูหนวกและอื่นๆค่ะบ้านนี้เริ่มน้อยลงแล้วค่ะ

เป็นตกขาวแบบติดเชื้อ รีบไปหาหมอดีกว่าค่ะ ถ้าติดเชื้อรึนแรงจะทำให้กัดถุงน้ำคร่ำจนแตกได้เลย บ้านนี้ก็เป็น แต่ดีที่แค่เส้นเลือดฝอยที่ถุงน้ำคร่ำแตก ทำให้ตกเลือดเล็กน้อย ตอนนี้ไปหาหมอรับยามารักษาหายแล้วค่ะ แต่ก็ต้องรักษาความสะอาดต่อ อย่าให้อับชื้นเพราะคนท้องช่องคลอดจะติดเชื้อง่ายกว่าคนทั่สไป

VIP Member

เคยเป็นค่ะใช้คาเนสเทนสอดหายเลยแต่ก็ต้องรักษาความสะอาดด้วย หลังเข้าห้องน้ำเช็ดอวัยวะเพศให้แห้งไม่ให้อับชื้น ไม่ใส่กางเกงในที่รัดเกินไปค่ะ แล้วก็ห้ามสวนล้างอวัยวะเพศเด็ดขาดยิ่งสวนล้างยิ่งติดเชื้อง่ายทำให้ตกขาวไม่หาย

ตกขาวติดเชื้อนะคะ หมอจะเหน็บยาให้ อย่าใส่กางเกงในรัดเกินไปนะคะ ดูแลความสะอาดช่องคลอด เวลาเข้าห้องน้ำเสร็จต้องล้างและเช็ดให้แห้ง ถ้าตกขาวออกเยอะ ใส่ผ้าอนามัยได้จ้า

เป็นเหมือนกันค่ะ ออกเยอะมาก ต้องเปลี่ยนกางเกงในบ่อย แต่ตอนนี้ใช้แผ่นอนามัยแทน วันนึงประมาน4-5แผ่น เคยถามหมอแล้ว หมอบอกว่าไม่คัน ไม่มีกลิ่นไม่เป็นไรค่ะ

3y ago

ไส่แบบเย็นได้มั้ยคะแม่

เป็นเหมือนกันค่ะ แต่ไม่เยอะขนาดนี้ แต่รุ้สึกได้ตอนไหลออกมาเหมือนเป็นเมนเลยค่ะ ไม่คัน ไม่มีกลิ่นค่ะ หากมีกลิ่นร่วมด้วยควรปรึกษาแพทย์น่ะค่ะคุณแม่

บ้านนี้เป็นสีเขียว คันเล็กน้อยด้วยค่ะ สอดยาถึงจะหาย แต่ก็กลับมาเป็นอีก รู้สึกไม่สบายตัวเลยค่ะ ต้องเปลี่ยนกกน.วันนึง 2-3ตัว

ตกขาวค่ะ อาจใส่เกงในรัดแน่น รึระบายอากาศไม่ดีเลยทำให้มีตกขาวไหลออกมาและมีกลิ่น

VIP Member

ระวังเป็นเชื้อราในช่องคลอดนะค่ะ แนะนำให้ไปพบหมอค่ะ หมอจะจ่ายยามาให้สอดค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ.สาเหตุมาจากอะไรค่ะมีไคทราบบ้าง..37w