33 ตอบกลับ

การหลั่งนอกมีสิทธิ์ท้องได้ค่ะแต่คู่เราใช้วิธีคุมแบบนี้มา10ปีเลยค่ะเพราะเรากะแฟนไม่ค่อยยุ่ด้วยกันทุกครั้งที่หลั่งนอกไม่เคยติดสักครั้งเลยค่ะ ที่เราท้องคือหลั่งในทั้ง3ท้องเลยค่ะ แต่อาจจะเป็นเฉพาะคู่เรารึป่าวที่คุมได้ ยังไงก็ไม่มีวิธีไหนคุมได้100% สังเกตตัวเองเอาค่ะถ้าประจำเดือนขาดก็ซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจค่ะจะได้รู้ว่าท้องมั้ย

ถ้าไม่ป้องกันมีสิทธิ์ท้องหมดค่ะ หาข้อมูลนะคะการหลั่งนอกไม่ใช่การคุมกำเนิด เพราะระหว่างที่มีอะไรกันจะมีน้ำออกมาตลอดน้ำที่ออกมาตอนมีอะไรกันนั่นแหล่ะค่ะที่ทำให้ท้องไม่ใช่น้ำที่หลั่งนอกตอนเสร็จ

รูฉี่กับช่องคลอดมันคนละตำแหน่งกันนะคะไม่เกี่ยวกันค่ะที่ฉี่ออกมาแล้วจะบอกว่าจะท้องหรือไม่ท้อง

หลั่งนอกตอนนี้จะ8เดือนแล้วค่ะ ลองสังเกตุตัวเองดูนะคะตัวเค้ามีอาการฉี่บ่อยขึ้น ปจดขาดหิวบ่อยกินรสหวานไม่ได้ค่ะแต่ละคนอาการจะไม่เหมือนกัน ซื้อที่ตรวจมาเลยก็ได้ค่ะถ้าไม่หมั่นใจซื้อมาหลายๆแบบ

หรืออาจจะเป็นเพราะความเครียดของเราเฉยๆคะแม่

ถ้าปจด.ขาดลองตรวจดูค่ะ ถึงจะไม่หลังข้างใน แต่เวลามีอะไรกันสอดใส่ผู้ชายจะมีน้ำหล่อลื่นออกมาและอสุจิมันเล็ดออกมาได้ค่ะ การท้องมันใช้แค่อสุจิแข็งแรงตัวเดียวเอง ตรงจังหวะก็โป๊ะเช๊ะจ้า

มีโอกาสท้องนะคะแม่เพราะทางการแพทย์ก็บอกอยู่ว่ามีโอกาสท้องถึง20%ขนาดทำหมันหมอยังบอกเลยว่ามีโอกาสท้อง20%บ้านนี้มีอะไรกับแฟนกินยาตลอดยังท้องเลยค่ะตอนนี้8เดือนแล้ว

ถ้าไม่ซีเรียสก็รอเดือนที่3ค่ะ แต่ถ้าซีลองไปตรวจเลือดดูค่ะอันนี้การันตีได้เลย

มีโอกาสท้อง ของเราแฟนก็หลั่งนอกจนตอนนี้ท้องได้8เดือนแล้วค่ะ ถ้ายังไม่อยากท้องแนะนำทานยาคุมฉุกเฉินค่ะ ถ้าปล่อยเลยตามเลยแล้ว ซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจค่ะ

ไม่ได้กินยาคุม วันนี้ครบอาทิตย์พอดีค่ะ แล้วตรวจมีสิทธิ์จะขึ้นไหมคะ

ถ้าป้องกันไม่ถูกวิธีต่อให้ปล่อยนอกหรือฉี่ออกยังไงก็ท้องค่ะถ้าอสุจิแข็งแรงแต่ถ้าไม่แข็งแรงต่อให้ปล่อยในก็มีโอกาศน้อยที่จะท้อง ลองตรวจดูนะคะ

บ้านนี้ก็เหมือนกันค่ะหลั่งนอกทุกครั้งก็ไม่คิดว่าจะท้องเพราะทุกครั้งก็ไม่ท้องคิดไว้ว่าถ้าท้องก็ดีไม่ท้องก็ไม่เป็นไร แต่ตอนนี้ 27 w แล้วค่ะ

ขอบคุณนะคะ

ในน้ำหล่อลื่นจะมีอสุจิอาบ้างค่ะ แต่ไม่เข้มข้มเท่ากับน้ำอสุจิโดยตรง เพราะฉะนั้นมีโอกาสท้อง ถ้าให้ชัวร์แนะนำตรวจเลยค่ะ

ขอบคุณนะคะ

ถึงจะมีโอกาสไม่เยอะแต่ก็มีค่ะ บ้านนี้เคยพลาดมีหลั่งนอกตลอดสรุปท้องค่ะแต่น้องก็หลุดเพราะทำงานค่ะตอนนั้น

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง