ครบกำหนดคลอดแต่ไม่คลอด

ขอสอบถามหน่อยค่ะแม่ๆคือบ้านนี้ครบกำหนดคลอดวันนี้แต่ยังไม่มีอาการอะไรเลยต้องรออีกกี่วันถึงจะคลอดคะรึควรทำอย่างไรให้คลอดบ้างคะแม่บ้านนี้เริ่มไม่ไหวแล้วเหนื่อยมากๆ#😢😢😢

11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เรียนคุณแม่ที่รัก, ขอแสดงความเข้าใจและความห่วงใยของฉันต่อคุณครับ การรอคลอดอาจทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยและไม่สบาย แต่โดยทั่วไปแล้ว การคลอดมักจะเกิดขึ้นภายใน 1-2 สัปดาห์หลังจากวันครบกำหนดคลอด แนะนำให้คุณพักผ่อนอย่างเพียงพอ ดื่มน้ำมากๆ และทานอาหารที่มีประโยชน์ เช่น ผักผลไม้ และไขมันที่ดี อย่าลืมทำการคลานผืนผ้าเพื่อให้ร่างกายผ่อนคลาย ถ้าคุณมีความห่วงใยหรือมีอาการที่ไม่ปกติ เช่น อาการน้ำหนักลดลง, การเคลื่อนไหวของลูกเพื่อน้อยลงหรือคุณมีอาการปวดท้อง กรุณาติดต่อแพทย์หรือโรงพยาบาลทันทีเพื่อรับคำแนะนำและการดูแลจากผู้เชี่ยวชาญ ขอให้คุณแม่และลูกน้อยอาการแข็งขันและปลอดภัยตลอดเวลานะคะ ขอให้คุณมีกำลังใจและความสุขใจค่ะ 🌺🤱🌺 https://invol.co/cll6uma

อ่านเพิ่มเติม

ถ้าครบกำหนดคลอดเเล้วอาจจะโดนเร่งคลอดค่ะ บ้านนี้พึ่งโดนเร่งคลอดไปเมื่อวันที่24 ปากมดลูกเปิดเเค่2เซนเองค่ะ ระหว่างรอเจ็บท้องคลอดคือทรมานมากๆเลยค่ะ ยิ่งกว่าปวดท้องประจำเดือน1000เท่า พอคลอดน้องเเล้วก็โล่งเเล้วค่ะ ❤️

40วีคพอดีค่ะวันนี้ ยังเงียบเหมือนกัน ทำทุกอย่างที่เขาแนะนำก็ไม่คลอดค่ะ เดินจะไม่ไหวแล้ว

บ้านนี้ครบกำหนดคลอด28พ.ค แล้วยังเงียบอยู่เรยค่ะหมอนัด28พอดีค่ะไม่รุ่หมอจะกระตุ้นรึป่าว

เราครบกำหนด30นี้ค่ะ โดนกระตุ้นไป1รอบยังเงียบอยู่เหมือนกันค่ะ

กำหนดคลอดวันนี้เหมือนกันค่ะเเม่ แต่ยังไม่มีอาการอะไรเลย😂

39+5 ยังเงียบเหมือนกันค่ะ หมอกระตุ้นไปแล้ว 1 รอบวันที่ 26/5/24

40 วิคแร้วแต่ทำไมไม่ วีวี่ว่าจะคลอดเลยค่ะ🥹

เราก็40วีดกับ1วันยังไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ

4mo ago

เหมือนกันค่ะ

39+3w ก็ยังเงียบเหมือนกันค่ะ