แบบนี้ ท้องหรือเปล่าค่ะ

ขอสอบถามค่ะ ว่าทดสอบการตั้งครรภ์ในวันที่ตรงรอบประจำเดือนพอดี (19-09-63) ขึ้นสองขีดจางๆ แบบนี้ ท้องไหมค่ะ หรือต้องรอไปก่อน ขอสอบถามจากแม่ๆ ที่มีประสบการณ์ด้วยค่ะ แล้วเราจะตรวจซ้ำอีกทีกี่วันค่ะ ขอบคุณค่ะ

แบบนี้ ท้องหรือเปล่าค่ะ
46 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ตอนแรกแม่บ้านนี้ประจำเดือนไม่มาซื้อมาตรวจค่ะขึ้นแบบนี้จางๆๆๆ ตรงกันเลยค่ะพอตรวจก็ไม่เชื่อไม่เชื่อไม่มีเพราะขึ้นจางในวันเดียวก็เลยทิ้งวันนั้นเพื่อนอยู่ลุ้นด้วยอันที่ตรวจไปไม่เชื่อเพราะขีดที่2มันจางเลยทิ้งถังขยะ กังวนคิดมากอยู่ค่ะ เลยเอาจากถังขยะมาดูอีกที่ทิ้งไป55555สรุปขีดขึ้นชัดกว่าเดิมสรุปท้อง ไปหาหมอตรวจเลือดสรุปท้องชัว ยินดีด้วยนะค่ะ💓💓

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

ไผตรวจมาแล้วค่ะ ผลเลือด hcg 260 น่าจะอ่อนมากเลยค่ะ

ขอบคุณทุกๆ คอมเม้นต์นะคะ ที่สอบถามไม่ใช่ว่าไม่ศึกษาหรืออย่างไร แต่เกิดความสับสน บางคนบอกต้องรอ ปจด เลื่อนไป 1-2 สัปดาห์ถึงจะชัวร์ หน้ากล่องตรวจ ก็บอก สองขีดชัดๆ แต่ผลออกมาไม่ชัดเท่ากัน ก็เลยกังวลใจ ได้รับคำตอบที่สบายใจแล้วค่ะ ต่อไปคงต้องดูแลตัวเองมากขึ้น ทำงานให้น้อยลง ขอเข้าสู่สมาคมคุณแม่ด้วยคนนะคะ

อัพเดทนะคะ ภาพที่โพสต์สอบถามคือเทสวันที่ 19-09-63 วันนี้เลยลองเทสใหม่ ไม่ได้ตรวจตอนเช้านะคะ ตรวจตอน 22.00 น. ของวันที่ 22-09-63 ไม่ต้องเดาแล้วค่ะ ตามที่คุณแม่ๆ เม้นต์มาตรง 100% ค่ะ ท้องแล้วค่ะ คงต้องรออีกสักพักจะไปหาหมอฝากครรภ์ค่ะ ไปตอนนี้ หมอไม่รับฝากตามเคย 😣

Post reply image
4y ago

ขอบคุณค่ะ

อัพเดทนะคะ ไปหาคุณหมอแล้ว 2 รพ.เลย ทั้งรัฐ และเอกชน ยังไม่มี รพ.ไหน รับฝากครรภ์หรือพูดถึงนะคะ มีแต่ให้วิตามินมาทาน กับยาแก้แพ้ กับนัดตรวจเลือดซ้ำ อีกสัปดาห์หน้า สงสัยจะไปเร็วไปค่ะ

ตรวจรอบแรกตอนปจด.ขาด2วัน ก่อนปจด.ขาด มีอาการเจ็บหัวนมนิดๆเต้านมคัด ไม่มั่นใจว่าท้องจริงรึป่าวเลยรออีก7วันตรวจอีกทีสรุปคือขึ้น2ขีดเหมือนกันค้าา ปล.ในรูปคือรอบแรกที่ตรวจ😂😂

Post reply image

ท้องค่ะแต่ถ้าไม่มั่นใจรออีกสักอาทิตย์ตรวจใหม่ค่ะของเราทีแรกก้อเปนแบบนี้เหมือนกันค่ะตอนนี้12w6dแล้ว☺สู้ๆค่ะคุณแม่

4y ago

ขอบคุณนะคะ พอจะยิ้มออกแล้วค่ะ มีกำลังใจขึ้นมาเยอะเลยค่ะ

ท้องค่ะ เค้าประจำเดือนหายไปวันนึง ขึ้นจางๆ แต่จางกว่านี้อีกค่ะ ตอนนี้9w แล้วค่ะ

4y ago

ยินดีด้วยนะคะ ขอบคุณสำหรับคำตอบนะคะ

ท้องค่า ลองตรวจอีก 3 วันก็จะเริ่มเข้มขึ้น ถ้าชัดๆ ก็ 7 วันเลยค่ะ

ท้องคะแม่ ของเราจางแบบนี้ตอนนี้4เดือนแล้วค้ะ😍✌️

4y ago

🙏🙏😊😊

ท้องค่ะ ถ้าจะให้ชัวร์ลองไปตรวจที่รพ.ดูค่ะ

4y ago

ขอบคุณนะคะ ตรวจแล้ว ค่าเลือดแค่ 260 กว่าๆ เองค่ะ คงต้องรอให้ชัดกว่านี้