เลิกเต้า ขอวิธีเลิกเต้า

ขอวิธีให้ลูกเลิกเต้าทีค่ะ ลูกได้9ด. ฟันขึ้น4ซี่ และกำลังจะขึ้นอีกแล้ว กัดหัวนมจนเป็นแผลเลยค่ะ ลูกติดเต้ามาก เราอยากปั้มนมใส่ขวดให้กิน แต่น้องไม่ยอมกินเลย ****ปกติก็หลับยากอยุ่แล้ว งานนี้ยากมากเลยแม่ ช่วยด้วยยยยยยยยย😓😓 ทำยังไงได้บ้าง แม่ๆมีวิธีไหนแนะนำหน่อยค่ะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

10 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

นี่ซื้อขวดซื้อนมผงเก้อไปหลายพันเลยค่ะ ลูกไม่กินซักยี่ห้อ 😂 รักเต้ายิ่งชีพรักม๊ากกกกขาดไม่ได้ พอพ้นขวบเราก็ให้กินนมกล่องนางเริ่มนอนแบบไม่คาบเต้าได้ เริ่มห่างเต้ามากขึ้น จุ๊บเต้าน้อยลงค่ะ ตอนฟันขึ้นนะเผลอไม่ได้กัดแล้วรูดเลย 🤣 เจ็บจนต้องร้องโอ้ย แรก ๆ ก็ปล่อย หลัง ๆ ง้างปากก็ยังไม่ยอมปล่อย แล้วงอแงขอจุ๊บเต้ามากกว่าปกติด้วย คาบนอนเลยก็มีค่ะ ดึงออกก็ตื่นมาขอคาบวนทั้งคืน

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

เรานี่กรี๊ดแล้วกรี๊ดอีก นางคาบนานจนจุกบุ๋มเป็นรอยฟันเลยค่ะ 😂🤣 ท้อมากเหนื่อยเต้ามาก แต่ลูกก็สู้สุดใจ พยายามแล้วค่ะแต่นางไม่เอาขวดเลย

ลองใช้จุกแบบหลอดยังคะ ที่บ้านคนโตกะว่าจะให้เลิกเต้าตอน 11 เดือน(แต่ตอนนี้ขวบ2เดือนก็ยังเลิกเต้าไม่สำเร็จค่ะ กินเอาฟิลลิ่ง ไม่เน้นอิ่ม) เพราะแม่ท้องคนน้องตอนพี่อายุ8 เดือนค่ะ ก็ให้กินแบบหลอดดูดเลยค่ะ ไม่ใช้แบบจุกดูดเลย

VIP Member

บ้านนี้ลองทุกวิถีเลยค่ะ บอระเพ็ด ยาดำ ยาเขียว ยาหม่อง วาดรูปหลอก สุดท้าย จบด้วยการท้องคนที่สองค่ะ น้องเขาไม่เอาเลย น้ำนมมันน้อยลงด้วย ประจวบเหมาะกับว่าน้องกินนมกล่องด้วยนมแม่ด้วยเลยน่าจะเปนสาเหตุที่ทำให้เขาเลิกค่ะ

ลูกบ้านนี้2ขวบ2เดือนพึ่นหัดเลิกคืนที่4แล้วที่น้องไม่กินเต้าเลยแม่เอายาแดงท้าที่เต้านมแกเลิกเลยแต่ต้องใช้เวลานะคะพยายามานานมากกว่าจะได้ผลที่ให้เลิกเพราะกำลังตั้งครรภ์ได้4เดือนแล้ว

1y ago

บ้านนี้ก็พี่2ขวบกว่ายังดูดเต้าไม่เลิกเลยค่ะ..ในท้องก็3เดือนกว่า😂😂

เอาใจช่วยนะคะ แม่ๆที่มีน้องติดเต้า บ้านนี้โชคดี พอแม่เริ่มไปทำงาน น้องก็กินเต้าน้อยลงและเลิกไปเอง ตอน 1ขวบ1เดือน ไม่เคยกัดนมแม่เลย

1y ago

ขอบคุณค่ะแม่☺

นี่สามขวบละค่ะ ยังดูดอยู่เลย บอระเพ็ด พลาสเตอร์ยา ลองทุกอย่างแล้วก็ไม่เลิก ยิ่งดูดแล้วใกล้ๆจะหลับสนิด งับจนแม่ร้องกรี๊ดเลย

บอระเพ็ดเลยจ้าเเม่ทาที่หัวนมทาบางๆพอนะ

VIP Member

ทางนี้2ขวบยังทานอยู่เลย แม่ก็ออกไปทำงาน

บ้านนี้1ขวบ3 ยังดูดอยู่เลยค่ะ

บ้านนี้ก็ติดเต้าเหมือนกันค่ะ