31 ตอบกลับ

ถ้าเรารักเขามาก​ แล้วเขาทำลายจิตใจเราแค่ไหนเราก็ยังต้องทน​ แต่วันหนึ่งเขาทิ้งไปเราก็อย่าคิดมาก​ คิดแค่ว่าถึงตัวเขาจะจากไปแต่เขายังทิ้งหัวใจของเขาอยู่กับเราคือลูกที่กำลังจะเกิดมา​ พยายามอย่าเครียด​นึกถึงลูกเราไว้ค่ะต่อไปนี้คืิเลี้ยงหัวใจของเขาและเราให้ดีที่สุดค่ะ​ สู้ๆนะค่ะ

VIP Member

ดีแล้วค่ะที่ไป อย่าให้ลูกได้รับกรรมเลย จิตใจเด็กสำคัญที่สุด ผู้ชายบางคนแค่ได้ไข่ทิ้งเขาไม่ได้มารู้สึกอะไรด้วย แม่บ้านนี้ผ่านมาแล้วค่ะ รักเขานะคะแต่รักลูกมากกว่า สู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให้ผ่านไปได้

คิดซะว่ามีเขาแล้วต้องให้ลูกเรียกคนอย่างนี้ว่าพ่อ ไม่มีซะดีกว่า ไม่รับรู้อะไร เสียใจแรกๆแต่ปล่อยเขาไปเถอะค่ะ เราก็มีสิทธิที่จะได้เจอรักดีๆนะคะ ไม่ใช่ท้องแล้วจะมีความรักครั้งใหม่ไม่ได้

ทิ้งทุกอย่างไว้จุดนั้นค่ะ แล้วโฟกัสที่ลูกในท้อง... คิดไว้ค่ะ ไม่มีผัวกูไม่ตาย .... แต่ถ้าไม่มีลูก ใจสลายตลอดชีวิต ... แม่เลี้ยงเดี่ยวมีเยอะค่ะ ผู้หญิงเราเก่งกว่าผู้ชาย100000เท่า ...

เราก็ต้องหาทางอยู่รอดแล้วค่ะ จะไปอยู่ที่ไหน สถานการณ์แบบนี้ด้วย กลับบ้านหาพ่อแม่ดีมั้ยคะ อย่างน้อยก็มีคนช่วยดูแล วางแผนการเลี้ยงลูก การเงินให้ดีนะคะ สู้ๆน้า

แม่อย่าเครียดนะคะ ทำใจให้สบาย ปล่อยวาง เดี๋ยวทุกอย่างก้อดีขึ้นเองค่ะ รู้แหละว่ามันทำยากแต่ก้อต้องพยายามนะคะ สู้ๆค่ะ ใกล้จะได้เห็นหน้าลูกแล้ว

ถามใจตัวเองว่าทนอยู่ทำไม กลับบ้านเราค่ะอย่างน้อยก็ไม่มีใครมาทุบตีด่าทอแบบนี้ ไม่มีใครดีเท่าคนในครอบครัวเราค่ะ

ได้เจอหน้าน้องเดี๋ยวก็ลืมได้ค่ะ เพราะยุ่งกับการเลี้ยงลูกจนไม่มีเวลาไปคิดถึงใคร สู้ๆนะคะ

ขอให้ผ่านไปให้ได้คะคลอดน้องแล้วค่อยคิดหาหนทางคะอย่าเครียดสู้สู้คะแม่

สู้ๆนะคะคุณเเม่พึ้งโดนมาเหมื่อนกันคะสดๆร้อนๆเมื่อคืนเลยคะจ้า

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต