น้อยใจสามี!!!

ขอระบายหน่อยนะคะ เราเป็นคุณแม่ฟูลไทม์ เลี้ยงลูกเอง24ชม. เหนื่อยมากอยากได้กำลังใจอยากโดนโอ๋บ้างอยากให้สามีมีเวลาให้บ้าง ใช่ค่ะเราน้อยใจสามี สามีเป็นทำงานคนเดียวเลิกงานดึกเวลาว่างสามีจะไปดื่มกับเพื่อนๆ จะเจอกันก็ตอนเวลาสามีกลับบ้านมาถึงก็นอนเพราะดึกมากแล้วเช้าตอนกินข้าว เราเคยขอเวลากับเค้าให้มาเล่นกับลูกบ้างรึดูแลเราบ้าง แต่เขาก็ไม่มีเวลาให้เราแต่ไปเที่ยวไปดื่มโดยอ้างว่าอยากมีเวลาผ่อนคลาย เราน้อยใจมากค่ะ เราแสดงออกชัดเจนว่าเราไม่พอใจ เค้าก็ไม่เข้าใจแถมตอนนี้เวลานอนเค้าแยกห้องนอนไปเลย เราเศร้าตลอด ทำไมคะทำไมเค้าถึงเป็นแบบนี้

10 ตอบกลับ

สู้ๆๆนะแม่ พ่อบ้านนี้ก็ไม้ค่อยสนใจเรากับลูกเหมือนกัน ทำงาน ออกงานอีเว้นท์ ไปต่างจังหวัดที่รายวัน ดื่มสังสรรค์กับเพื่อนทุกวัน กลับดึกตลอด กลับมาก็จู้จี้ขี้บ่น น่ารำคาญ เราทำอะไรสามีเกะกะขัดตาไปหมด งี่เง่าเห็นแก่ตัว แม่บ้านนี้เลียงลูกไปทำงานบ้านไป ช่วยงาน กิจการส่วนตัวบ้าง อย่าไปคิดมากค่ะแม่ เราเลี้ยงลูก มีความสุขดี บอกเลยว่ารักลูกมาก แต่กับสามีความรู้สึก เฉยๆ เรามีความสุขกับการเลี้ยงลูก ได้อยู่กับลูกดูแลลูกก็มีความสุขแล้วค่ะแม่ ทุกวันนี้อยู่ด้วยกันมา 10 ปีแล้ว แม่บ้านนี้ไม่แคร์สามีค่ะ ผู้ชายบ่างคนก็เข้าใจยากมาก น้อยใจเสียใจไปก็แค่นั้น ผู้ชายบ่างคน เขาก็ไม่เข้าใจของเราหรอกค่ะ

บางทีเหนื่อยมาก อดน้อยใจไม่ได้ค่ะ

เราก็เป็นนนน ทะเลาะกันจนจะเลิกอะค่ะ แล้วเราคือคำขาดไปเลยอ่ะ ให้เลือกนะ ครอบครัว กับ ตรงนู้นเอาอะไร อย่ามาเลือกทั้ง2อย่าง เพราะเราก็เลือกไม่เอาได้เหมือนกัน เราบอกเลยเราเหนื่อย เราต้องการกำลังใจ เราต้องการเวลา เราต้องการครอบครัว ตอนนี้ดีขึ้น วันข้างหน้าไม่รู้ค่ะ 😂😂😂 แก้นิสัยคนมันแก้ยากกก คิดอยู่ว่าพอลูกโตพูดได้เราคงไม่สนใจสามีไปเอง 😂😂😂 ให้ลูกอ้อนเอาละกัน

เคยค่ะ เลี้ยงลูกทำงานบ้าน ทุกอย่าง สามีทำงาน เข้าใจว่าเขาเหนื่อย แต่เราก็เหนื่อย ไหนจะให้นมลูก ทำกับข้าว สามีกลับมาเหนื่อยเหวี่ยงใส่เราอีก นี่สวนเลยว่า ขนาดเราเหนื่อยเราไม่เคยเอามาลงกับลูกกับสามีเลยนะ มีกันอยู่แค่นี้วมควรให้กำลังใจไม่ใช่บั่นทอน ถ้าการกลับมาเจอหน้าลูกเมียทำให้เทอหงุดหงิด เราไปเอง ดีนะที่เขารับฟังและขอโทษ ยอมปรับให้

คุยกันแล้วค่ะ แต่เขาไปแก้ไขให้ดีขึ้นเลน

ดีที่สามีเราไม่กินเหล้าไม่ติดเพื่อน แต่เค้าจะทำแต่งาน บางที5ทุ่มเพิีงถึงบ้าน เราก็บอกให้กลับเร็วหน่อย เพราะช่วงเย็นลูกอ้อนมันจะยุ่งมาก แต่เค้าก็กลับดึกเหมือนเดิม แต่ดีที่ตอนเช้าเค้าทำงานบ้านเตรียมกับข้าวไว้ให้เราแล้ว

กว่าจะเจอคนดี ก็ถูกกระทำมาเยอะค่ะ✌️

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ จนเรายื่นคำขาดว่าถ้ายังไม่เลิกเหล้าก็จะเลิก เก็บของกลับบ้านเลยค่ะ เขาเลยปรับปรุงตัวเลิกเที่ยวเลิกเหล้าแล้วค่ะ

VIP Member

เป็นเหมือนกันคะ เเต่เรายังไม่คลอดกำลังคิดว่าจะกับ้านไปอยู่กับพ่อแม่ดีกว่าคะ น้อยใจไปเค้าก็มองว่าเรางี้เง่า

VIP Member

เป็นเหมือนกันค่ะ สู้ๆน่ะค่ะแม่

ขอบคุณค่ะ

ต้องปรับตัวกันไปค่ะ

อยู่ที่ใจเราค่ะ บ้านนี้ก็เคยรู้สึกแบบนั้น โฟกัสที่ลูกดีกว่าค่ะ พอลูกโตหน่อยเค้าก็ไปอ้อนพ่อเองโดยที่แม่ไม่ได้บอกไม่ได้สอน พ่อเค้าก็ใจอ่อนเองค่ะ

ผู้ชายเห็นแก่ตัว

Super Mum

สู้ๆค่ะแม่

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง