ขอคำปรึกษาจากแม่ๆทุกคนค่ะ

ขอปรึกษาหน่อยค่ะ เราควรรับมือยังไงกับการไปพบคุณหมอและบางทีต้องเจอหมอที่พูดจาไม่ดีใส่พูดจาแย่ๆขึ้นเสียงตะคอกใส่ดีคะ เวลาโดนแบบนี้ควรทำยังไงดีคะ ตอนนี้กังวลและเริ่มไม่อยากไปหาหมอแล้วค่ะเพราะกลัวว่าถ้าไปตรวจหรือไปตามนัดจะเจอหมอคนนี้อีก #คนท้องก็มีความรู้สึก

1 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ส่วนตัวนะ มีประสบการแย่ๆหนักกว่านี้ เราร้องเรียน รพ.นั้น ทุกวันนี้ก้อไม่เจออีกเลย (ขู่ฟ้องจนหมอมานั่งร้อยให้ต่อหน้าเลย)🤣🤣

9mo ago

ฟ้องและ ร้อยเรียนได้ ไม่ต้องกลัว เขาไม่กล้าไร่หรอก ส่วนตัวนะ เขามีปัญหากับทาง รพ.ตอนนั่นเพราะท้องแล้วเลือดออก ไปหาหมอ หมอบอกปกติไม่ได้เป็นอาไร เช้าไป บ่ายไป เย็นไป รอบเย็นนี้หลักเลย หมอคนเดิม พยาบาลชุดเดิม ด่าเรายับขนาดเดินมาขึ้นรถจะกลับบ้านถึงลานจอดรถละเขายังตามมาด่า สรุปเราแท้ง สามีเราบอกจะฟ้อง แต่ไม่ได้ทำอาไร ต่อมาอีกเดือนไปหาหมอแต่เป็นหมอคนใหม่ ตรวจแล้วติดเชื้อ หมอคนใหม่ดูแลแต่วันต่อมาหมอคนเก่าเดิมมาเจอเรากับสามีมาด่า มาว่า รอบนี้สามีเราใส่กลับ ไม่ถึง10นาที ย้านเราเข้าห้องพิเศษด่วนเลย เราและสามีเข้าห้องไปเราก้อปรึกษาพูดคุยกันเขาก้อโทรเข้าห้องมาบอกในห้องมีกล้องแล้วผู้บริหารเจาจะตรวจกล้อง เรารุ้รึป่าวว่ามีกล้อง เราก้อตอบรุ้เพราะมีกล้องเขาถึงไม่จบ สรุปสุดท้าย มาจอโทษพร้อมหมอคนนั้นโดนไล่ออก ตอนนี้จัดหมอพิเศษมาดูแลเราแทน อย่าไปยอม สิทธิการรักษาของเรา เราไปหาหมอเพื่อรักษาไม่ได้ไปหาเพื่อโดนด่าหรือโดนทำร้าย ถ้าเราไม่ทวงสิทธิของเรา เราก้อจะเสียสิทธิ (อันนี้ฝากให้คิดคะ จะยอมหรือปล่อยก่อแล้วแต่ )