อยากทราบว่า ท้องได้ไงคะ

ขอบอกก่อนว่าตั้งแต่หยุดกินยาคุม เมนส์เราจะมาไม่ตรงกันซักเดือน…คือประจำเดือนมาครั้งสุดท้ายวันที่ 18/1/65 เดือน 2 เมนส์มั่ยมา แล้วก้อมีอะรัยกับแฟนแค่ครั้งเดียวคือวันที่ 19/2/65 ห่างจากเมนส์มาครั้งสุดท้าย1เดือน มาตรวจรู้ว่าท้องวันที่ 15/3/65 อยากทราบว่ามันเปนไปได้หรอคะ ที่จะท้อง ตั้งแต่เมนส์มามีอะรัยกันแค่ครั้งเดียวเอง แฟนเรางงว่าท้องดั้ยไง

17 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไม่แปลกหรอกค่ะ...อาจจะเป็นช่วงไข่ตกพอดี ส่วนเราปล่อยมา 4 เดือน นับวันไข่ตก มีอะไรกันแทบทุกวันยังเงียบ พอเดือนที่ 5 เป็นเดือนที่หยุ่งมาก ๆ เดือนนั้นมีอะไรกับแฟนแค่ครั้งเดียวไม่ได้นับวันไข่ตกด้วยนะค่ะ ประจำเดือนขาด ไป 10 วัน(ปกติประจำเดือนมาไม่ตรงสักเดือน )พอไปตรวจท้อง แปลกใจมากค่ะ ครั้งเดียวจริง ๆ ตั้งแต่วันนั้นจนท้องได้ 4 เดือนแล้ว สามีไม่หยุ่งกับเราอีกเลย สามีบอกว่าเป็นห่วงลูก....

อ่านเพิ่มเติม

ย่างงค่ะ เพราะว่าเรามีประจำเดือนแล้วเริ่มหายมีอะไรกับแฟนก็ยังท้องเลยค่ะขนาดไม่ได้อยู่ด้วยกันนะค่ะเพราะแฟนทำงานอยู่กรุงเทพ มาส่งของต่างจังหวัดแค่มานอนด้วยคืนเดียวแล้วก็กลับยังท้องเลยค่ะเพราะไข่ผู้หญิงตกวันที่มีอะไรกับแฟนพอดีก็ท้องได้ค่ะ

ถ้านานๆมีอะไรกับแฟนที โอกาสท้องสูงกว่ามีอะไรกันบ่อยๆเสียอีก เพราะปริมาณสเปิร์มจะเยอะมากและเเข็งเเรงด้วยค่ะ รองให้คุณหมอตรวจเพื่อความมั่นใจอีกทีนะคะบางคนท้องจริงบางคนท้องลม ค่ะ

เมนมาไม่ตรงซักเดือน เดือนที่แล้ว 18 เดือนต่อมาก็อาจจะระหว่าง18-23 มั้ยคะ แล้วเอากัน 19 ก็ช่วงไข่ตกเป๊ะพอดีคร้าาา ไม่ต้องงงแล้วนะะะ ท้องได้ตั้งแต่หยุดกินยาคุมแล้วคร้าาาาาา

อ่านเพิ่มเติม

ปจด.ไม่ตรงแปลว่าไข่ก็จะตกไม่ตรงซึ่งคาดการวันที่จะตกไม่ได้​ บางคนอาจตกวันที่มีเมนส์ด้วยซ้ำจ้า​ ถ้าไม่ป้องกันยังไงก็ท้องได้​ ขนาดคนทำหมันแล้วยังท้องเยอะแยะเลย​

TapFluencer

เราก็แบบคุณเลยค่ะตอนหยุดกินเราแยกกันอยู่ ผ่านไป15วันเรากับไปอยู่ด้วยกัน มีอะไรกันปล่อยใน ก็ท้องเลยค่ะตอนนี้28สัปดาห์แล้ว มีไรกันวันที่2ธันวา64

TapFluencer

ยาคุม ไม่สามารถคุมได้ 100% นะคะถ้าฝ่ายชายไม่ป้องกันด้วย มีการหลั่งใน ในช่วงที่มีการตกไข่ ก็มีโอกาสตั้งครรภ์ได้ค่ะ ☺️

เป็นไปได้ค่ะแม่ ทางนี้แฟนเป็นอส นานๆทีปีหนได้เจอกัน พอมีอะไรกัน ก็ติดเลยค่ะ ตอนนี้จะสี่เดือนแล้วค่ะ

Post reply image

ของเค้าเดือนนั้นมีอะไรกับแฟนแค่ครั้งเดียว 14 วันถัดมาหลังจากมีอะไรกันรุเลยว่าท้อง ตอนนี้ 16 wแล้วจ้า

ท้องได้ค่ะ มีอะไรกันใกล้ไข่ตกพอดีก็ท้องได้แล้ว บางคนใช้คุมกำเนิดแบบห่วงยังท้องได้เลยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง