ลูกไม่ดิ้น ตั้งแต่มะวานทั้งวันเลย วันนี้ก็ยังไม่มีแววจะดิ้นหรือถีบ แบบนี้ต้องไปหาหมอเลยไหมค่ะ

24 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไปให้ด่วนที่สุด หากพบความผิดปกติ เราเจอเหตุการณ์นี้มาแล้ว เมื่อ 5 วันที่แล้ว เราตั้งท้องแฝดธรรมชาติ 27+2week เมื่อ 5 วันที่แล้ว สังเกตุอาการเหมือนน้องจะไม่ดิ้น เราจึงใช้เครื่องตรวจคลื่นหัวใจเราตรวจ ก็ไม่พบ เช้ามาพอไปตรวจที่คุณหมอ พบว่า …น้องหัวใจหยุดเต้น ทั้ง 2 คน สายสะดือรกพัน ผูกติดกัน ทำให้น้องเสียชีวิต จึงต้องยุติการตั้งครรภ์ พึ่งผ่าออกได้ 3 วันค่ะ เราเสียใจมากๆเลย ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้เลย คุณแม่อย่าชะล่าใจนะคะ

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

สู้ๆนะคะเเม่ เสียใจด้วยนะคะ

รีบเลยค่ะ 35วีค ของเรารู้สึกน้องไม่ดิ้นแค่2ชม. ไปถึงได้นอนรพ.ยาว3วันเลย มดลูกเปิด2เซน ท้องปั้นถี่ทุก5-10นาที ได้ยายับยั้งกับกระตุ้นปอด4เข็ม ติดเครื่องคุณหมอกระตุ้น รวมเกือบ4ชม.น้องถึงกลับมาดิ้นปกติ ทั้งซาวด์ดูกว่ารกพันคอ ทั้งฟังคลื่นหัวใจ พึ่งได้ออกจากรพ.วันนี้เลย #ฝากเตือนคุณแม่ที่เดินที่ทำงานบ้านนะคะ พักได้พัก ถึงเราจะรู้สึกไม่หนักแต่มันอันตรายจิงๆ😅

อ่านเพิ่มเติม

ถ้าเป็นเราไม่มาโพสถามหรอกค่ะไปตั้งแต่วันแรกแล้ว ตัวเราเองต้องคอยสังเกตุลูกตลอด บ้านนี้เป็นอะรัยนิดหน่อยหาหมอเลยเพื่อความปลอดภัยของลูกและความสบายจัยของเราด้วย

เมื่อวานเป็นเหมือนกันเลยค่ะว่าจะไปหาหมอแต่ลองกระตุ้นดูก็ไม่ดิ้นพอพ่อนางเป็นคนกวนละพูดด้วยกับพลิกตัวเราก็ลองกวนนางต่อไปจนดิ้นก็เลยวางใจละไม่ไปค่ะ

2y ago

จริงค่ะๆ

ไปเลยค่ะ 2ปีที่แล้วเราก็เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ พอไปหาหมอเท่านั้นแหละเข่าแทบทรุดเลยค่ะ น้องหัวใจหยุดเต้น ✌🏻

2y ago

ตอนน้องได้กี่เดือนค่ะ

TapFluencer

ทำไมถึงยังใจเย็นมานั่งถามคำถามในนี้คะ ? แค่ครึ่งวันแรกไม่ดิ้นเราก็ไปหาหมอแล้ว แม่มัวคิดอะไรอยู่คะ?

2y ago

เราเหนด้วย หลายโพสมาก เบื่อมากก ไม่อยากจะพูดเด๋วว่าแรง แล้วไม่ต้องให้เลื่อนผ่านนะ มันเยอะมากจนหงุดหงิด ไม่เรียนหนังสือกันเลยเหรอ?? เทคโนโลยีอินเตอรฺเนตอะใข้หาความรุ้บ้าง แทนที่จะพุ่งรีบไปหาหมอเลย มานั่งถ่ายรูปโพสถามคนในเนตอยุ่นั่น ทั้งมูกทั้งเลือดทั้งหลุด ที่เหนละอ่านละแบบเห้ยย… ขอโทดนะคะ ยังจะมีหน้ามาถ่ายมาถามอีกเหรอ ไปหาหมอเลยมั้ย คือโพสถามได้นะ แบบบางเรื่องบางอย่าง ไม่ใช่แท้งหลุดออกมายังจะถ่ายมาถามว่าควรไปหาหมอมั้ย… มีลูกเมื่อพร้อมนะ สงสารเด็กจิงๆค่ะ 😖😖😖

2 ชม ก็นานเกินไปแล้วนะสำหรับเรา นี่เป็นวันเลยหรอ ไปหาหมอหรือยัง ยังไงก็มาตอบด้วยนะคะ เป็นห่วงน้อง

กี่วีคแล้วคะแม่ บ้านนี้เหมือนกันบางวันเงียบ บางวันก็เล่นทั้งวัน วันไกนเงียบก็จิตตกเลยค่ะ

เสียเวลานิดเดียว ให้ถึงมือหมอว่าน้องโอเคเป็นพอค่ะ บ้านนี้ไป2รอบแล้วค่ะ37+น้องดิ้นน้อย

TapFluencer

ถ้ารู้สึกว่าลูกดิ้นแล้ว แล้วอยู่ๆไม่ดิ้นเลยรีบไปหาเลยค่ะ